บันเทิง

'เมย์' เดือดถูกด่ากระห_เดินหน้าฟ้อง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร เผยเหตุส่ง ผจก.ส่วนตัว แจ้งความเพจ สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียง


    หลังจากเมื่อวันก่อน ผจก.ส่วนตัว ของ “เมย์”พิชญ์นาฏ เดินทางไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท 2 เพจ ที่เขียนถึงนักแสดงสาว และแฟนหนุ่มด้วยข้อความหยาบคาย ทำให้เสียชื่อเสียง ล่าสุดได้พบกับเมย์ ในงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ก “เขาเรียกผมว่า หมอนักปั้น(หน้า)” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
    “คือจริงๆ เป็นติ่งฟุตบอลสโมสร เป็นเพจที่ชอบด่าเมืองทอง ด่านักเตะ แล้วก็ด่าไปด่ามา จนถึงเรา เขาเอารูปเราไปลง รูปที่เราไปเที่ยวภูเก็ต แล้วเขียนหยาบคายมาก เมย์ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องในอินเตอร์เน็ตแล้ว ไม่ค่อยคิดมาก แต่พอดีว่ามีหลายคนไดเร็กข้อความมาหาเมย์เยอะ จนเกินไป เมย์เลยต้องเข้าไปอ่าน แล้วตกใจ (คำพูดไหนที่รู้สึกแรงสุด) เขาเอารูปเราไปลงแล้วเขียนถึงเจว่า อิจฉามึงจริงๆเลยว่าที่หากระห_สวยระดับดารามาเป็นเมียได้ แล้วเอาภาพที่เราไปเที่ยวทะเล โดดซ้อมแล้วมาเที่ยวกับเรา เจไม่เคยโดดซ้อม เราแค่ไปเที่ยวกันในวันหยุด เที่ยวได้แค่ 2 วัน หลายๆคนก็เข้าไปเตือนเขา (เพจ) แต่ว่าเขาจะตอบมาด้วยคำหยาบคายมาก สุดท้ายมีคนมาบอกเมย์ให้เมย์ทำอะไรหน่อย เมย์ไม่ชอบให้คนมามองว่าเมย์เป็นคนที่เอาเรื่อง หรือขี้ฟ้อง (มีอินบล็อคคุยกับทางนั้นไหม) ไม่ได้อินบล็อคนะ แค่ไปแสดงตัวในคอมเม้นท์เป็นการปรบมือ กับคำพูดหยาบๆ ของเขา ๆ กับมาว่าเสือ_ เมย์ไม่อยากพูดคำหยาบ พอแฟนคลับเมย์เข้าไปกระหน่ำ เขาก็เขียนว่ามาตามกลิ่นฟีโรโมนเหรอ อะไรแบบนี้ คนเข้าไปเตือนว่าระวังติดคุกนะ เขาท้าทายมาก ช่องโหว่ของกฏหมายมีเยอะ เมย์ไม่สนใจตรงนี้ แต่ว่าแจ็คผจก.เมย์เขาไม่ยอมนะ”เมย์แจกแจง

 

 

'เมย์' เดือดถูกด่ากระห_เดินหน้าฟ้อง (คลิป)


    ถามต่อว่า ด้าน “เจ”แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง เมย์เผยว่า แฟนหนุ่มโกรธ และไม่รู้ว่าจะด่าแรงขนาดนี้ นอกจากนี้เมย์กล่าวเสริมถึงเพจดังกล่าวว่า
    “เพจนี้เขียนหยาบ แต่พอเราแสดงตัวไป เขาก็ปิดเพจไป ส่วนอีกเพจ เขาก็กวนนะ เอาผลงานเก่าๆเรา มาล้อเลียน เมย์ไม่รู้จะคุยอะไรกับเขานะ ให้เขาคุยกับตำรวจแล้วกัน (ความคืบหน้าเรื่องแจ้งความ) ต้องถามผจก.เมย์นะ เพราะเมย์ไม่เอาเวลามีค่าของเมย์มากับเรื่องพวกนี้ เอาเป็นว่าต่อไปนี้ ไม่ต้องพยายามมาติดต่ออะไรหาเมย์แล้ว เมย์ไม่มีเวลาไกล่เกลี่ยนะ เวลาของเมย์เป็นเงินเป็นทอง ให้กฏหมายเป็นคนจัดการ ถึงแม้ว่าเพจ จะปิดไปแล้ว แต่เราได้เลขบัตรประจำตัวประชาชนของเขาแล้ว เมย์ก็สงสารลูกกับภรรยาเขานะ เมย์ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ทำงานเร็วนะ เมย์อยากปกป้องศักดิ์ศรีของเรานะ” เมย์บอกอย่างอารมณ์ดี

 

'เมย์' เดือดถูกด่ากระห_เดินหน้าฟ้อง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ