บันเทิง

‘เบลล่า’ รับซื้อลูกโป่งเซอร์ไพรสวันเกิด ‘เวียร์’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานหนักมาก!! “เบลล่า” ราณี แคมเปน รับซื้อลูกโป่งเซอร์ไพรส์วันเกิด “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ


    สวีทเบาๆ เมื่อพระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ออกมา ยอมรับว่านางเอกสาว “เบลล่า” ราณี เป็นคนทำเซอร์ไพรส์ เอาลูกโป่งไปประดับไว้ที่บ้านในวันเกิด เจอตัวนางเอกสาว ในงานเปิดตัว แฟรกชิป สโตร์ แบรนด์สินค้าเครื่องประดับและนาฬิกาชื่อดังระดับโลก Thomas sabo" ได้รับคำตอบว่า
    "อย่างที่พี่เขาบอกแหละ เห็นว่าพี่เขาชอบลูกโป่ง ก็เลยสั่งให้แล้วฝากเพื่อนๆของพี่เขา ช่วยจัดการเซอร์ไพรส์ต่อ น่าจะเป็นลูกโป่งจากร้านเดียวกันนะ ไม่ได้ถามเหมือนกัน พี่เวียร์บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่พี่เขาได้อะไรแบบนี้ขอบคุณที่ทำให้ แต่ครั้งนี้คือเบลทำร่วมกับเพื่อนๆพี่เขา ดีใจที่พี่เขาชอบ เห็นเขาลงรูปขอบคุณด้วย ก็น่าจะขอบคุณทุกคนรวมๆที่ทำให้ สำหรับของขวัญพิเศษอย่างอื่นไม่มีให้ มีแค่จัดอันนี้ให้แหละ เราก็นัดกับพี่สาวเขาเพราะพี่เขามีกุญแจ เราเลยไหว้วานให้ช่วย พี่เขามีไอเดียด้วย ก็ช่วยๆกัน เบลไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ปีนี้เป็นปีแรกที่ทำ ถามว่าเป็นปีพิเศษ ที่ทำให้คนพิเศษหรือเปล่า (เบลล่ายิ้มเขินให้แทนคำตอบ) ก็พยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับเวลา เรามองว่า ไม่ได้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เกินไป ไม่ได้มีอะไรที่น่าเกลียด แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนะ อย่างที่บอกเบลไม่อยากนับความสัมพันธ์ ว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว เพราะไม่ใช่สิ่งที่กำหนดว่า วันข้างหน้าจะเป็นยังไง ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆก็ดีอยู่แล้ว ที่ดูว่ามีความสุข อาจจะเป็นเพราะมีเรื่องอย่างนี้ให้เห็น

 

 

‘เบลล่า’ รับซื้อลูกโป่งเซอร์ไพรสวันเกิด ‘เวียร์’ (คลิป)

‘เบลล่า’ รับซื้อลูกโป่งเซอร์ไพรสวันเกิด ‘เวียร์’ (คลิป)


    ส่วนที่คนมองว่าพี่เวียร์ให้เกียรติเบล ส่วนตัวเบลไม่เคยมองว่าอะไรยังไง เราก็เป็นผู้หญิง พี่เขาเป็นผู้ชาย ก็นะ(ยิ้ม) ถามว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษไหม เท่าที่เห็นก็สุภาพบุรุษนะ แต่พี่เขาก็ไม่ได้ให้เวลาเรามากขึ้นนะ เพราะงานก็ยังแน่นเหมือนเดิม ส่วนคุณแม่ก็ดูในมุมของผู้ใหญ่ ท่านไม่ได้ว่าอะไร ไม่เคยถามอะไรลึกซึ้ง ก็บอกให้ค่อยๆดูไปแล้วกัน คุณแม่กับพี่เวียร์เคยเจอกัน แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก แค่ทักทายตามปกติ จะทำอะไรเบลก็บอกแม่ทุกอย่าง ลูกโป่งนี่ ก็บอกแม่ก่อน แม่โอเคนะ เบลก็ไม่อยากให้แม่มารู้พร้อมทุกคน เดี๋ยวจะตกใจ แม่ไฟเขียวเรื่องลูกโป่ง ส่วนเรื่องอื่น แม่ให้เบลเป็นคนตัดสินใจ มีอะไรเราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปขอคำปรึกษา ไม่ได้รีบอะไร ไปเรื่อยๆ ให้แม่ช่วยสแกน(ยิ้ม)" เบลล่ากล่าวสรุป

 

‘เบลล่า’ รับซื้อลูกโป่งเซอร์ไพรสวันเกิด ‘เวียร์’ (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ