บันเทิง

‘เป๊ก’ จดทะเบียนครั้งเดียวมีเมียทั่วประเทศ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป๊ก” ผลิตโชค ทำตามกฎยอมจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงสากลที่ร้องด้วยตัวเอง พร้อมเล่าถึงเรื่องที่จดทะเบียนสมรสกับแฟนคลับทั่วประเทศ


    ความฮอตของ “หน้ากากจิงโจ้” ยังแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “เป๊ก” ผลิตโชค ก็มีงานเข้าเบาๆ กับความฮอตนี้ เพราะมีข่าวลือว่ายอมควักเงินกว่า 50,000 บาทเพื่อจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงสากลที่เขาเอาไปร้องตามงานโชว์ต่างๆ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มเป๊กในงาน ‘FILORGA CLINIC 3th ANNIVERSARY PARTY’ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดับเบิลยู สาทร จึงถามถึงเรื่องนี้
    “จริงๆ ผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงสากลอยู่แล้ว เวลาไปโชว์ ก็อยากจะหยิบเพลสากลมาร้องบ้าง แต่เรายังไม่ได้จ่ายค่าลิขสิทธิ์ เขาก็อาจจะต้องเสียค่าลิขสิทธิ์บ้าง มันไม่ใช่เพลงที่เราจะเอามาร้องได้ ไม่แน่ใจว่าเริ่มจากงานไหนเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดว่าเราไปร้องเพลงของคนอื่น บางทีแค่ยืมเพลงเขามา แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องลิขสิทธิ์ (เอาเงินส่วนตัวจ่ายไปแล้ว50,000 บาท) ก่อนหน้านี้เคยเสียค่าลิขสิทธิ์ 200,000 บาทแล้ว เพราะไปร้องเพลงฝรั่ง แล้วไม่ได้เสียค่าลิขสิทธิ์ ร้องแบบกีตาร์ อะคูลติกริมทะเล สบายๆ กันสัปดาห์ต่อมา เขาเรียกเก็บ (หัวเราะ) ซึ่งก็ต้องเอาเงินตัวเองจ่ายเป็นเรื่องปกติ เพราะเราไม่ได้ไปขอลิขสิทธิ์เขา เป็นสิ่งที่ต้องชดใช้ จ่ายไปเยอะแล้วเหมือนกัน ไม่บอกจำนวนดีกว่า เพราะยังไงเราก็เป็นคนที่ชอบร้องเพลงฝรั่งอยู่แล้ว แต่บางครั้งเราก็ไม่คิดว่าเขาจะซีเรียสขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็พยายามที่จะระวังมากขึ้น จะร้องเพลงอะไรก็พยายามขอ ทำเรื่องให้ถูกต้อง เพลงไหนที่ร้องบ่อยๆ แกรมมี่ก็จัดการให้หมด ทุกคนก็บอกอย่าร้องเยอะเลย ไม่อย่างนั้น เราก็ต้องจ่ายเยอะ ไม่คุ้มค่าตัว แต่เราก็ชอบที่จะร้อง ผมโอเคที่จะจ่ายนะ มันเหมือนเป็นการลงทุน เพื่อที่เราจะได้มีเพลงที่เราและแฟนคลับชอบมาร้องในโชว์ ไม่ได้เงินกลับบ้านก็ไม่เป็นไร เราได้ร้องเพลง (หัวเราะ) ค่อยไปเอาเงินงานหน้า ส่วนทางแกรมมี่ ก็บอกว่าอย่าสร้างปัญหามากไปกว่านี้ อย่าทำให้มีปัญหาไปมากกว่านี้นะผลิตโชค ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยบ้าง เพิ่งออกจากตึกเมื่อกี้นี้เอง(หัวเราะ)”เป๊กเล่า

 

‘เป๊ก’ จดทะเบียนครั้งเดียวมีเมียทั่วประเทศ (คลิป)


    ถามถึงเรื่องที่จดทะเบียนสมรสกับแฟนคลับบ้าง ฮือฮามากเรื่องนี้
    “ตลกดีนะ เป็นมุกขำๆ ระหว่างแฟนคลับกับเรา ถ้าได้ติดตามกันเราจะเป็นคุณหลวง แล้วก็จะมีบ่าว เขาก็อยากจะอัพเป็นเมียของเราเป็นท่านหญิง เพราะตอนแรก มีคุณหญิงอิศรา (หน้ากากทุเรียน) อยู่แล้วไง อยากจะเทียบชั้นเป็นเมีย วันหนึ่งเขาก็เลยมาขอแต่งงาน ตอนที่เห็นก็ตกใจเหมือนกัน เพราะใบทะเบียนสมรสใบใหญ่และเหมือนจริงมาก วันนั้นไปภูเก็ต เพิ่งลงเครื่องมาก็เห็นมีกระดาษแผ่นใหญ่ มีตราของทางราชการ พอผมเดินเข้าไปเขาก็ถามว่าตกลงจะแต่งงานกันใช่ไหม เขาเป็นตัวแทนแฟนคลับทั่วประเทศ ก็ตลกดี อยู่ๆก็มีเมียเป็นแสน จดใบเดียวมีเมียทั่วไทยเลย (แม่ว่ายังไงบ้าง) เหมือนจะแฮปปี้นะ แซวด้วยว่าไม่เห็นพามาแนะนำ อยู่ๆก็มีเมีย” เป๊กกล่าวปิดท้ายพร้อมหัวเราะ

 

‘เป๊ก’ จดทะเบียนครั้งเดียวมีเมียทั่วประเทศ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ