บันเทิง

ผวา!!ถูกกรีดรถรอบคัน‘ต้าร์’พาเมียตั้งท้องหนี!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาวิน ต้าร์” รับภรรยาตั้งท้องได้ 3 เดือน มีอาการแพ้เหม็นหน้าสามี พร้อมเผยถูกคนกรีดรถที่คอนโด แจ้งความแล้ว


    แต่งงานไปไม่นาน ก็ได้รับข่าวดี สำหรับ “นาวิน ต้าร์” ที่ภรรยา “น้ำหวาน” พัสวี ได้ตั้งครรภ์แล้ว และล่าสุดในงาน “FILORGA CLINIC 3th ANNIVERSARY PARTY” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดับเบิลยู สาทร ด็อกเตอร์หนุ่มก็ได้เผยถึงเรื่องนี้
    “ข่าวดีตอนนี้ คือภรรยาตั้งท้องแล้ว 3 เดือน ตื่นเต้นกันมาก ก็รู้ข่าวตั้งแต่หลังจากจัดงานเฉลิมฉลองแต่งงานกับญาติผู้ใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา พอรู้ก็ดีใจแต่ก็แอบเงียบๆ กันไว้ เราอยากให้ทุกอย่างมันชัวร์ เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเด็ก ถึงจะค่อยออกมาพูด ถามว่ามีอาการแพ้ท้องไหม มีแพ้เยอะมาก แต่น้องจะแพ้ตอนกลางคืนมากกว่า พอกลับมาถึงบ้าน เข้าบ้านปุ๊บผมจะเตรียมถุงรอก่อนเลย ซึ่งในช่วงแรกๆ ผมก็มีความรู้สึกเหมือนจะแพ้แทน เพราะมีอาการคลื่นไส้นิดหน่อย พอเอาเข้าจริงๆ เขาแซงไปไกลมาก ตอนแรกผมรู้สึกไม่น่าเชื่อ คือมีความรู้สึกหน่อยๆ เราคงเมารถ หรือคิดไปเองมากกว่า อาจจะเพราะว่าเราคาดหวังมากกว่า ตื่นเต้นแทนเขา เขาแพ้ท้องหนักมาก  ผมมีหน้าที่คอยหาของเปรี้ยวๆเค็มๆให้ บ๊วยเค็ม พวกผลไม้ดอง ผมมีครบทุกชนิด ให้เขาเตรียมไว้ แล้วเขาก็มีอาการแพ้ท้อง ที่นอกจากจะอยากกินบ๊วยอย่างเดียว ก็มีอาการเหม็นด้วย บางทีก็เหม็นกลิ่นโน้นกลิ่นนี้ เหม็นไปเหม็นมา เหม็นหน้าผมด้วย (หัวเราะ) เหม็นหน้าผม แล้วคือไม่ได้เกลียดกันนะ คือเขามองหน้าเราแล้วจะอ้วก ผมก็ต้องเอาหน้าไปห่างๆแต่จะอยู่ห่างเขามากก็ไม่ได้ ต้องอยู่ใกล้ๆคอยดูแลเขา ถ้าจะอ้วกค่อยว่ากันไม่เป็นไร” ต้าร์บอก

 

 

ผวา!!ถูกกรีดรถรอบคัน‘ต้าร์’พาเมียตั้งท้องหนี!! (คลิป)


    ถามถึงเพศลูก ดาราหนุ่มเผยว่า จริงๆ ทราบแล้ว แต่ขอให้คุณหมอเก็บเป็นความลับ ไม่ให้บอก เพราะอยากที่จะรอลุ้น ทีเดียวตอนคลอดเลย
    “ถามว่าพร้อมหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรคือความพร้อม ตอนนี้ก็เริ่มซื้อของที่ลูกๆ จะต้องมีกัน พยายามเตรียมพร้อมให้ได้มากที่สุด ดูโรงเรียนให้แล้วด้วย ผมก็โทรไปถามที่โรงเรียนเป็นพรีสคูล โทรไปถามว่าถ้าจะพาลูกไปต้องสมัครยังไงบ้าง แล้วเขาต้องมีอายุเท่าไหร่ พอเขาถามว่าลูกคุณอายุเท่าไหร่ ผมก็บอก 3 เดือน แต่ไม่ได้บอกว่า 3 เดือนคืออายุครรภ์ ยังไม่เกิดเลย พ่อแม่เดี๋ยวนี้ ก็จะเกร็งกันเหมือนผมนะ เท่าที่คุยกับเพื่อนๆ ปรากฎว่าทุกคนเตรียมตัวกันเร็วมาก พอลุกออกมาปุ๊ปเขามีโรงเรียนให้ลูกแล้ว ผมก็คิดว่าตัวเองก็คงมาแนวๆ นั้น ส่วนเรื่องกำหนดคลอด คุณหมอบอกว่าประมาณเดือนตุลาคม” ดาราหนุ่มบอก
    มาถึงเรื่องที่ว่าโดนกรีดรถว่าเรื่องราวเป็นยังไง
    "โดนกรีดรถ อยู่ๆ รถของผมก็โดนกรีดรอบคัน เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดของผม ที่ลานจอดรถที่คอนโด มีคนบุกรุกเข้ามาแล้วมากรีดรถรอบคันเลย ผมไม่ได้เห็นเอง แต่มีคนเห็นแล้วมาบอกผม ตอนนี้ผมแจ้งความไปแล้ว ให้เป็นเรื่องของตำรวจ ที่จะติดตามสืบสวนไปว่ามันเกิดอะไรขึ้น ให้เป็นไปตามกระบวนการทางด้านกฎหมาย ความคืบหน้าผมก็ทราบว่ามีพยาน มีหลักฐานคิดว่าน่าจะตามจับคนก่อเหตุมาได้ ส่วนว่าคนทำเป็นใคร ผมพูดอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวจะทำให้รูปคดีมันเปลี่ยน ก็ให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย ผมก็ห่วงภรรยามันเกิดขึ้นที่สถานที่ใกล้กับเรา คือเกิดที่คอนโดที่ผมอยู่ มียามรักษาความปลอดภัยแน่นหนา ตอนนี้ก็ยิ่งทำให้แน่นหนามากขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องบอกว่าภรรยาก็กลัว เราก็ไม่อยากจะอยู่ที่นั่นต่อ มันอันตรายถึงแม้จะมีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาแค่ไหน เขาเองก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ตอนนี้ก็ถึงขั้นย้ายออกแล้ว เดิมทีเราก็มีบ้านของเราที่จะสร้างไว้เป็นเรือนหอ ระหว่างที่กำลังสร้างและตกแต่งกันอยู่ ก็อยู่คอนโดไปก่อน แต่ทีนี้พอมันมีเรื่องแบบนี้ ก็คิดว่าจะย้ายออกมาก่อน ถามว่าสงสัยใครไหม ส่วนตัวผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปัญหาอย่างเดียว ก็คือเป็นห่วงภรรยา เป็นห่วงความรู้สึกของเขา ไม่อยากให้เขาเครียดและอยู่อย่างหวาดระแวง 
    ส่วนเรื่องต้องระมัดระวังตัวมากแค่ไหนเวลาไปไหนมาไหน ก็ไม่ถึงขั้นเครียดหรือกลัวขนาดนั้น เรื่องมาตรการความปลอดภัยผมก็ต้องให้มันชัดเจนแน่นหนา ถ้าเราปลอดภัยขนาดนี้แล้ว แต่คนที่เรารักและเป็นห่วงมากๆเขายังรู้สึกไม่ปลอดภัยผมก็ต้องทำอะไรให้เขารู้สึกโอเค ผมไม่เคยปล่อยให้น้ำหวานไปไหนคนเดียวอยู่แล้ว จริงๆ เรื่องนี้เกิดประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว เกิดเหตุมาสักพักแล้ว เรื่องจับคนร้ายได้หรือยัง ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ไม่อยากไปก้าวก่ายหน้าที่เขา" นาวิน ต้าร์เผย
 

 

ผวา!!ถูกกรีดรถรอบคัน‘ต้าร์’พาเมียตั้งท้องหนี!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ