บันเทิง

เมียเก่า “เดปป์” ควงเศรษฐีหมื่นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่น “แอมเบอร์ เฮิร์ด” เมียเก่า “จอห์นนี่ เดปป์” ซบอกเจ้าพ่ออุตสาหกรรมการบินและอวกาศของสหรัฐ “อีลอน มัสก์”

         เคยลือกันอยู่ช่วงหนึ่งว่าหลังจากที่ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” จบชีวิตแต่งงานกับ “จอห์นนี่ เดปป์” แบบไม่ค่อยจะสวยนัก เธอก็หันไปซบอกเจ้าพ่ออุตสาหกรรมการบินและอวกาศของสหรัฐ “อีลอน มัสก์” แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันก็เลยทำให้ข่าวซุบซิบนี้เงียบไป

         แต่ทว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด กับ อีลอน มัสก์ เองกลับเป็นคนจุดกระแสข่าวนี้ให้กลับมาฮือฮาอีกเมื่อทั้งคู่ไปเดินควงแขนกันอย่างเปิดเผยถึงประเทศออสเตรเลีย แถมฝ่ายหญิงยังลงรูปคู่ในไอจีราวกับจะประกาศสถานะของเธอกับมหาเศรษฐีพันล้านรายนี้ให้โลกรู้ด้วย

เมียเก่า “เดปป์” ควงเศรษฐีหมื่นล้าน

         ตอนนี้ แอมเบอร์กำลังถ่ายหนังเรื่อง Aquaman อยู่ที่ออสเตรเลีย แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เธอได้หยุดพักช่วงบ่ายเลยชวน อีลอน นักธุรกิจวัย 45 ผู้ก่อตั้งบริษัทสเปซเอ็กซ์ และเทสลาที่คาดว่ามีทรัพย์สินมหาศาลกว่า 13,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ออกไปเที่ยวสถานีอนุรักษ์สัตว์ป่าเคอร์รัมบิน โดยมีคนถ่ายรูปทั้งคู่กำลังเดินควงแขนกันแบบชิลๆ มาได้

เมียเก่า “เดปป์” ควงเศรษฐีหมื่นล้าน

         นักแสดงสาววัย 31 ที่สวมเพียงเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์มีสีหน้าสดใส โดยนอกจากจะเดินเล่นแล้วทั้งคู่ยังทำกิจกรรมโรยตัวด้วยกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่มีรายงานว่าลูกชาย 2 คนของอีลอนก็ร่วมเดินทางไปในทริปนี้ด้วย

         จนถึงบัดนี้ทั้งคู่ยังไม่เคยออกมาพูดถึงสถานะของกันและกันเลย แม้จะควงกันไปเที่ยวโรงแรมในไมอามี ไปเที่ยวคลับ และออกงานฉายหนังเรื่อง An Inconvenient Sequel: Truth to Power รอบวีไอพีด้วยกันที่แคลิฟอร์เนียเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เมียเก่า “เดปป์” ควงเศรษฐีหมื่นล้าน

         แต่ล่าสุดแอมเบอร์กลับออกมาอัพภาพลงไอจีเป็นรูปตัวเองเอามือพาดบ่าอีลอนอยู่ที่โต๊ะดินเนอร์ โดยฝ่ายชายนั่งหันข้างให้กล้อง อวดรอยลิปสติกสีแดงสีเดียวกับปากของแอมเบอร์ประทับอยู่บนแก้ม ด้านอีลอนเองก็อัพไอจีรูปคล้าย ๆ กันนี้ด้วยเช่นกัน

         ทั้งนี้ แอมเบอร์หย่าจากจอห์นนี่ เดปป์ เสร็จไปเมื่อกลางเดือนมกราคมนี้ ส่วนอีลอนฟ้องหย่าจากภรรยาไปเมื่อต้นปี 2558

เมียเก่า “เดปป์” ควงเศรษฐีหมื่นล้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ