บันเทิง

'มิค' แฉภรรยาสุดรัก 'เบนซ์' ขี้งก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิค-บรมวุฒิ” พ่อบ้านใจกล้าขอผงาด แฉภรรยาสุดรัก “เบนซ์-พรชิตา” ขี้งก!!!

    วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้  พบกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” กับ 2 พิธีกร “อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” พร้อมด้วยการขอโชว์เก๋าต่อหน้าคนทั้งประเทศว่าเขาคือ พ่อบ้านใจกล้าต้นแบบ “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” พร้อมด้วยภรรยาจอมโหดนางเอกเบอร์ต้นของประเทศไทย “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ที่ขอสับแหลกพ่อบ้านปากเก่งกลางรายการ
    ไฟรักสุมทรวงจนตอนนี้ได้เวลาระเบิด หนุ่มมิค จึงขอชี้ชัดว่า วันนี้ถึงคราวเอาคืน!!! เรียกว่าเวทีแห่งความรัก ถูกคลุกเคล้าไปด้วยเปลวเพลิง เมื่อหนุ่มมิคเผยว่าตลอดระยะเวลาที่คบกันจนมาใช้ชีวิตครอบครัวมิคต้องอยู่ใต้บังคับบัญชาของเบนซ์มาโดยตลอด!!! แต่ที่ยอมทั้งหมดก็เพราะคำว่า รัก คำเดียวไม่ใช่คำว่ากลัว ซึ่งมีหนึ่งปมปัญหาใหญ่ที่มิคต้องการความเห็นใจจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านความรักทั้ง 3 “หมอเมย์ มีเซ้นส์, กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” และคนทั้งสตูดิโอคือ “เรื่องเงิน” โดยมิคเผยว่า “เบนซ์เป็นคนที่ประหยัดมาก จะไม่ซื้อของที่ไม่จำเป็น ซึ่งต่างกับผมที่จะซื้อทุกอย่างที่ผมชอบ แต่เงินทุกบาทเขาเป็นคนจัดการหมด ก็อยากจะให้ ผ่อนผันให้สามีสุดรักอย่างผมบ้าง” เรียกว่ากะมาโชว์เหนือแต่ก็ต้องจบลงด้วยการยกธงขาว เพราะแค่สาวเบนซ์เปิดปากพูด หนุ่มมิคก็ต้องยอมศิโรราบแต่โดยดี
    ซึ่ง “เบนซ์-พรชิตา” จะมีวิธีกำราบสามีสุดรักอย่าง “หนุ่มมิค-บรมวุฒิ” อย่างไร ห้ามพลาดชมกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.45 น. ทางช่อง 3SD
'มิค' แฉภรรยาสุดรัก 'เบนซ์' ขี้งก!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ