บันเทิง

'ใหม่' เป็นห่วง 'ใบเฟิร์น' ออกจากการดูแลของ 'เกล้า' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เผย "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โทรหาก่อนตัดสินใจออกจากการดูแลของ "เกล้า" ผจก. ยันไม่แตกหัก 

          เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิท และเคยมีผู้จัดการคนเดียวกัน เมื่อ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าออกจากการดูแลของ "เกล้า"น้ำพราว  อดีตผู้จัดการแล้ว เจอตัวนางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา ในงานเปิดตัว "แม็คนัม เรด เวลเว็ท" ณ ไปรษณีย์กลางบางรัก สอบถามได้รับคำตอบว่า

'ใหม่' เป็นห่วง 'ใบเฟิร์น' ออกจากการดูแลของ 'เกล้า' (คลิป)

          "เฟิร์นเป็นเพื่อนใหม่ ในความเป็นเพื่อนก็คือเพื่อน มันเหมือนเดิม และใหม่รักทั้งคู่ ใหม่ไม่ได้คุยกับเพื่อนเรื่องนี้ แต่ว่าเพื่อนก็โทรมาบอก แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเฟิร์น และใหม่คิดว่าเขาทั้ง 2 คนก็ตอบชัดเจนแล้ว  ใหม่ว่าเป็นคำตอบที่ดีมากๆ ใหม่รู้สึกว่าความเป็นเพื่อนมันไม่ได้หายไป"

         ตอนที่เพื่อนโทรมาหา ใหม่ให้คำปรึกษาอะไรไป  "ใหม่คิดว่าเรื่องนี้ ไม่ต้องปรึกษาหรอก เราเคารพการตัดสินใจอยู่แล้ว คือเขาไม่ได้หายไปไหน ถามว่าที่เฟิร์นออกเป็นเพราะน้อยใจพี่เกล้าหรือเปล่า ใหม่ว่าไม่ใช่หรอก เฟิร์นไม่ใช่คนแบบนั้น และตัวเฟิร์นเองงานก็เยอะอยู่แล้ว ตอนที่ทราบเรื่อง ในมุมของใหม่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง สำหรับใหม่นะ เฟิร์นก็เป็นเพื่อน เราอยู่กันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ใหม่เข้าใจมากกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร ยืนยันว่าเฟิร์นกับพี่เกล้าไม่ได้แตกคอกัน ยังดีกันอยู่ มันอาจจะไม่ได้เป็นไปในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังคือให้เราทะเลาะกันนะ (หัวเราะ) เพราะจริงๆ มันไม่ใช่เลย หลายคนอาจจะผิดหวัง เพราะเรื่องจริง มันดีมาก เราอยู่ตรงนี้ เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ต้องถามทั้ง 2 คน แต่เรารักทั้งคู่ ใหม่รักมาก"ใหม่แจกแจง

'ใหม่' เป็นห่วง 'ใบเฟิร์น' ออกจากการดูแลของ 'เกล้า' (คลิป)

        ความสนิทกับเฟิร์น ยังเหมือนเดิมไหม  "ใหม่ยังแซวเขาอยู่เลย แต่เรื่องเจอกัน คือเรายังไม่ได้เจอกัน แต่ความเป็นเพื่อนไม่ได้ห่างหายไปไหนอยู่แล้ว ถ้าใหม่ว่างนะ และมีเวลาว่าง ได้เจอกันก็โอเค ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ใหม่กับเฟิร์นยังเหมือนเดิม รักกันเหมือนเดิม ถามว่าเป็นคนกลางหนักใจมั้ย เราไม่ได้หนักใจเลย เพราะไม่ได้ออกมาในรูปแบบแย่ ใหม่ให้เกียรติทั้ง 2 คน ในอนาคตเราอาจจะได้ทำงานกับเพื่อน มันสบายใจนะ"

'ใหม่' เป็นห่วง 'ใบเฟิร์น' ออกจากการดูแลของ 'เกล้า' (คลิป)

         มีคนมองว่าเพราะเกล้าไม่อยากให้ ใบเฟิร์นมีแฟน เพราะใบเฟิร์น คบ "ท็อป" จรณ โสรัตน์ อยู่ เลยแตกคอกัน "ไม่เกี่ยวหรอก ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถามว่าเฟิร์นมาปรึกษาเรื่องนี้ไหม เฟิร์นไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้เลย เพราะเฟิร์นคงไม่อยากคุยเรื่องนี้กับใหม่ เพราะเดี๋ยวใหม่จะน้อยใจ (หัวเราะ) เพราะใหม่ ไม่มีเลย ถามว่าใหม่ โอเคไหม ที่ใบเฟิร์น คุยกับ ท็อป จริงๆ ใหม่ ไม่รู้เรื่องในเรื่องส่วนตัวของเฟิร์นเลยนะ แต่ถ้าเพื่อนสบายใจ ที่จะคุยเขาคงบอก"ใหม่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ