บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทข่าวเพลงทั้งไทยและต่างประเทศได้ที่นี่


 
*** เต็มอิ่มกับทุกความสุขฟินกันสุดๆ กับเสียงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา “Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment” ด้วยการมอบของขวัญพิเศษเป็นมินิคอนเสิร์ต ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แก่ “แสตมป์” อภิวัชร์ (วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.) "วงสครับบ์" (วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.) “น้องเกล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” (วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.) "วง Batter weather" (วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.) วงลิปตา (วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.) ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา งานนี้ชมฟรี

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560


*** เก็บเกี่ยวประสบการณ์บนถนนดนตรีมา 13 ปี จนวันนี้ วง “เคลียร์” จากค่าย “จีนี่ เร็คคอร์ดส” พร้อมแล้วที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “ช้าง มิวสิก คอนเนกชั่น พรีเซ้นส์ เคลียร์ คอนเสิร์ต : เดอะ เฟิร์ส สเปซ" ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ซึ่งนอกจากเพลงฮิตที่มีนับไม่ถ้วนแล้ว วงเคลียร์ยังกระซิบมาว่าแขกรับเชิญก็ปัง

 

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560


*** หลังจากที่ปล่อยเพลง “การรอคอย” และ "ฝันไปเถอะ" ทำให้ใครหลายๆ คน ได้รู้จักวง "EPIC" ไปแล้ว ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “รักษาไม่หาย” ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนถูกเท โดยเนื้อหาโดยรวมก็พูดถึงคนคนหนึ่งที่ทำทุกอย่างที่ความพยายามให้ได้มาซึ่งความรัก แต่ยิ่งทุ่มเทให้ไปเท่าไหร่สิ่งที่ได้กลับมาดูเหมือนยิ่งเจ็บมากขึ้นเท่านั้น ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 26 เมษายนนี้

 

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

 


*** เพิ่งจะเปิดบ้าน “FM ONE 103.5” เพื่อให้ศิลปินดีโว่ “อ๊อฟ" ปองศักดิ์  ได้ซ้อมคอนเสิร์ต “ONCE The Cassette Series อ๊อฟ ปองศักดิ์”  กันไปหมาดๆ งานนี้เรียกน้ำย่อยกันด้วยบทเพลงในยุคเทปคาสเซ็ท “จากคนรักเก่า”, “กลับคำเสีย” และ“พลิกล็อค” แต่ละบทเพลงที่เลือกมานั้นมีความหมายกับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ก่อนจะไปร่วมย้อนความทรงจำในวันที่ 30 เมษายนนี้ ในคอนเสิร์ต "ONCE The Cassette Series อ๊อฟ ปองศักดิ์" ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า (ประตูเปิด 18.30 น.) ติดตามรายละเอียดได้ทาง “FM ONE 103.5” ทุกช่วงดีเจ

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ