บันเทิง

'บุ๊คโกะ - มะตูม' รวมสติจับมือสู้ 7 คำถามเด็ดเข็ดฟัน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บุ๊คโกะ - มะตูม' 2 ไอคอนวงการวิทยุ รวมสติจับมือสู้ 7 คำถามเด็ดเข็ดฟัน! ออกอาการเต็มทุกฟีล!!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

    วันเสาร์ที่ 29 - อาทิตย์ 30 เมษายนนี้ “The Money Drop ไทยแลนด์” 2 ดีเจตัวจี๊ดแห่งวงการวิทยุมาเยือนกับเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ “ดีเจบุ๊คโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” และ อสรพิษแห่งวงการวิทยุ “ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” พร้อมปะทะ 7 คำถาม ขอล่าแจ็กพอตไปทำบุญกันแบบสะเทือนเวที!!!
    การแข่งขันเริ่มขึ้นพร้อมความจัดจ้านของทั้ง 2 ดีเจ พูดหยอกล้อหยิกแกมหยอกกันแบบเผ็ดเข็ดฟัน แต่ความเข้มข้นของดีเจสายเลือดเดียวกันก็ทำให้ทั้งคู่ผนึกสมองแท็กความรู้รอบตัว พร้อมสู้ใจขาดดิ้นกับคำถามที่ต้องเจอ! ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่เข้าทางติ่งเกาหลีอย่าง “ดีเจบุ๊คโกะ” ที่ถามว่า “ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลีมีชื่อเรียกว่าอะไร? ระหว่างคิมบับ, บิบิมบับ, พาจอน หรือซัมกเยทัง” ทำให้ทั้งคู่กระโดดกอดกันแบบตัวลอยที่สามารถรักษาเงินรางวัลไว้ได้ แต่เกือบตกม้าตายเมื่อเจอคำถามที่ทำเอาทั้งคู่ออกอาการลนลานกับการนับจำนวนคำว่า “ไทย” ที่ถามว่า “ในเพลงชาติไทย มีคำว่า “ไทย” ทั้งหมดกี่คำ?” เรียกว่าทั้งคู่พยายามช่วยกันร้องเพลงชาติ นับแล้ว นับอีกกันจนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งข้อนี้ “ดีเจมะตูม” ออกปากมั่นใจสุดๆ “ถ้าไม่ใช่ให้ตบได้เลย!!!” ทำให้ตัดสินใจทุ่มเงินกับคำตอบที่คิดว่าใช่ที่สุด  เพียงข้อเดียว! และการตัดสินใจของทั้งคู่ก็ทำให้ทั้งออกอาการเหวอ เมื่อได้ฟังเฉลยคำตอบ ซึ่งส่อแววว่าอาจจะ  ทำให้ถึงจุดแตกหักกันเลยทีเดียว!  ยังเผยอีกว่า “ใครที่จะมารายการนี้ต้องพกสติและสมาธิมาเยอะๆ เพราะเวลาอยู่บนเวทีมีทั้งความตื่นเต้นและกดดัน เวทีก็สูง เสียวก็เสียว แถมต้องรักษาเงินอีกหลายบาทอีกด้วย!” 
    สายเลือดดีเจระหว่าง “ดีเจบุ๊คโกะ - ดีเจมะตูม” จะสามารถประคองสติรักษาเงินไปจนถึงข้อแจ็กพอตได้หรือไม่ มาติดตามเกมวัดกึ๋นของ 2 ไอคอนแห่งวงการวิทยุได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 29 – อาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ