บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิม คิบอม อดีตสมชาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ รับบท จูเทียนเป่า

    “จูเทียนเป่า”(รับบทโดยหนุ่มเกาหลีสุดฮอดีตสมชาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ คิม คิบอม)เป็นน้องชายของ จูเทียนเสียงลูกชายคนที่ 2  ของอ๋อง เจี่ยนซิน เป็นคนรักสนุก แต่จริงใจ  เมื่อ“หยางลั่วหนาน”(รับบทโดยนักแสดงสาวชื่อดัง จ้าว  ลี่อิง)รู้ว่าจะต้องแต่งงานกับ เทียนเสียง แต่ลั่วหนานชอบเทียนเป่ามากกว่า  แต่เทียนเป่าไม่ได้ชอบนาง และคิดจะสละตำแหน่งอ๋องให้กับเทียนเสี่ยงอยู่แล้ว   จึงหนีออกจากเมือง  เทียนเป่าได้พบกับเมิ่งเสี่ยวเตี๋ยโดยบังเอิญ จึงเกิดความรักขึ้น กั๋วซินร่วมมือกับเทียนเสียง สั่งให้ลูกน้องตามจับเทียนเป่า  สุดท้ายเทียนเป่าก็โดนจับได้และถูกผลักตกหน้าผา เสี่ยวเตี๋ยดูแลเทียนเป่าเป็นอย่างดี ถึงแม้เทียนเป่าจะจำเสี่ยวเตี๋ยไม่ได้ แต่ก็ยังรู้สึกรักนางอยู่ดี

จอแก้ว เรื่องย่อ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น
    เทียนเสียงได้ตัดสินใจลงมือฆ่าท่านอ๋องเพื่อต้องการแต่งงานกับลั่วหนานแต่ลั่วหนานหนีการแต่งงานไปตามหาเทียนเป่า เสี่ยวเตี๋ยรู้ความจริงจึงทำทุกวิถีทางให้ลั่วหนานกลับไปแต่งงานกับเทียนเสี่ยง เทียนเป่าเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาและความจำคืนมา
    ลั่วหนานตัดสินใจบอกว่าตัวเองเป็นคนฆ่าองค์รัชทายาท ทำให้ล้างมลทินคดีของเทียนเป่าได้ เทียนเป่าตัดสินใจไปชันสูตรศพพ่อหาเพื่อหลักฐานเพิ่มเติม เทียนเสี่ยงยอมจำนนต่อหลักฐานจึงยอมรับผิด และรู้สึกผิดอย่างมาก จึงยอมร่วมมือกำจัดเว่ยจงเสียน

จอแก้ว เรื่องย่อ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น
    เทียนเสียงเข้าช่วยเทียนเป่าและตาย ไทเฮากับเว่ยจงเสียนร่วมกันสร้างราชาหุ่นเชิด แต่ฮ่องเต้มีราชองค์การให้อ๋องซินสืบราชสมบัติต่อ อ๋องซินแต่งตั้งเทียนเป่าเป็นอ๋องเจี้ยนซิน เว่ยจงเสียนหลบหนีการจับกุมจึงถูกฆ่าตาย และทำให้เทียนเป่าสูญเสียความทรงจำอีกครั้ง เสี่ยวเตี๋ยทำให้เทียนเป่าฟื้นความทรงจำกลับมา เทียนเป่าตัดสินใจลาออกจากราชการ และแต่งงานกับเสี่ยวเตี๋ย
    เรื่องราวของจู เทียนเป่า เมิ่ง เสี่ยวเตี๋ย และ หยาง ลั่วหนาน จะเป็นอย่างไรติดตามเต็มๆ ได้ทาง “ช่อง 8” ทีวีดิจิตอล ทุกวันเสาร์ -อาทิตย์ เวลา 9.45-11.00 น. (เริ่มวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560)

จอแก้ว เรื่องย่อ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น จอแก้ว เรื่องย่อ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ