บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บตกจากเนชั่น พบกับ กิจกรรม “ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด @จันทบุรี”

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ กิจกรรม “ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด @จันทบุรี” เปิดเส้นทางนักปั่น เมืองต้องห้ามพลาด โดยใช้จักรยานในการท่องเที่ยว เพิ่มความประทับใจให้นักปั่นจักรยานผ่านเส้นทางสวยงาม

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4 พูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ "ปูดองอันยอง" ปูดองไทย สไตล์เกาหลี จากธุรกิจครอบครัวสร้างความต่างต่อยอดมาเป็นธุรกิจที่เกิดจากความชอบของตัวเอง สร้างทั้งรายได้และกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด Show - "ไม่อยากฟัง (Don't)" ซิงเกิลล่าสุดจาก UrboyTJ feat.Mindset (ยัวร์บอย ทีเจ ฟีท มายเซ็ท) หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเพลงรักไว้ตามง้อสาวๆ จากปลายปากกาของ "ป๊อก Mindset" กับบรรยากาศที่อบอวนไปด้วยสีชมพูตลอดทั้งเพลง 
    14.45 น. แจ๋ว พาเที่ยว เมืองน้ำแข็ง พัทยา แจ๋วพากิน ร้านห่านท่าดินแดง แจ๋วแจกแหลก gift voucher บัตรเที่ยว เมืองน้ำแข็ง 5 ใบ

ช่อง 9
    10.00 น. พลพรรคนักปรุง หรรษาไปกับการปรุงเมนู “ไข่ปีศาจพูททาเนสก้า” มาต่อกันที่“ไอศกรีมทอด” ทางด้าน “เชฟเต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล” มาพร้อมเคล็ดลับการทำเมนู “ช็อกโกแลตทอเท่” ต่อเนื่องเมนูหวาน “ทาร์ตจิ๋วไวท์ช็อกโกแลตใบเตย” 
    22.40 น. คนมันส์พันธุ์อาสา มูลนิธิ ศาสตราจารย์ ดร.จักร พิชัยรณรงค์สงคราม จึงได้มีแนวคิดที่จะจัดทำอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือน้องหมาและน้องแมวที่พิการ โดยร่วมมือกับเครือข่ายจิตอาสาที่รักสัตว์เลี้ยง จัดทำ Wheel Chair

ทาง MCOT Family 14
    06.00 น. / 16.00 น. Da Vinci Learning พาไปท่องเที่ยวที่หวาดเสียวสุดๆ นั่นก็คือ การปีนหน้าผาสูงโดยใช้เชือกเส้นเล็กๆเพียงไม่กี่เส้นเท่านั้น จากนั้นเราจะไปพบกับเจ้าวาฬนำทาง พวกมันทำได้ยังไงกันนะ น่าทึ่งจริงๆ อย่าพลาด ไปเรียนรู้เรื่อง   น่าทึ่งบนโลกใบนี้ไปกับ มาร์วี แฮมเมอร์

ช่อง GMM25
    21.40 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด ฟัดเข้มข้นกับสถานการณ์การต่อสู้ที่สูสี ยกต่อไปกับการต่อสู้ที่กดดันเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบและพาทีมของตัวเองขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปอีกหนึ่งขั้น ใคร ?จะลงมาทำหน้าที่สู้ศึกสำคัญในครั้งนี้

ช่อง ONE 31
    18.20 น. 4ต่อ4 Friday เปิดศึกท้าดวลเกมสุดมันส์ให้ก๊วนหนุ่มๆ    ทีม “เพื่อนซี๊ขาลุย”  นำทีมโดย  น็อต-วรฤทธิ์, กิ๊ฟ-วรรธนะ, ทีน-สราวุฒิ และ เอ็ม-อภินันท์  มาปะทะไหวพริบกับแก๊งสาวๆ   ทีม  “เพื่อนซ่าสุดเปรี้ยว”  นำทีมโดย  กิฟท์ซ่า-ปิยา, จิ๊บ-ปกฉัตร, เบล-มนัญญา และ จอย-โสภิตสุดา

ทาง PPTV HD36   
    09.30 น. Happy and Healthy การเอาสัตว์เลี้ยงมาคลุกคลีใกล้ชิดหรือนำเข้านอนด้วยนั้นมีความเสี่ยงต่ขนสัตว์จะเข้าปอดและทำให้เจ็บป่วยได้ จริงหรือไม่
    16.30 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ ผู้หญิงควรนอนหลับมากกว่าผู้ชายเฉลี่ย 30 นาที เพื่อให้สมองฟื้นฟู เพราะสมองของผู้หญิงทำงานหนักกว่าของผู้ชาย จริงหรือไม่อย่างไร
    19.30 น. รอบโลก by กรุณา บัวคำศรี ตอน Rohingya Football Team โรฮิงญาจำนวนมากอาศัยอยู่ในประเทศมาเลเซีย ครึ่งหนึ่งเกิดในมาเลเซีย อีกครึ่งหนึ่งหนีตายมาจากรัฐยะไข่ในประเทศพม่า แม้จะมีสถานะเป็นผู้ลี้ภัย แต่ก็ไม่ได้รับสิทธิ์ในการทำงาน การเข้าถึงสาธารณสุขหรือการศึกษา พวกเขาจึงกำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ทั่วโลกรับรู้ถึงการมีอยู่ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่มีพร้อมทั้งความสามารถ และวัฒนธรรม ผ่านกีฬาที่เป็นสากลอย่างฟุตบอล
    20.30 น. โลกสารคดี ตอน ลมหายใจแห่งพฤกษา และ ป่าไม้ที่ถูกคุกคาม ท่องป่าออสเตรเลีย ป่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของ “ต้นยูคาลิปตัส” ต้นไม้ชนิดนี้จะมีคุณและโทษต่อระบบนิเวศและสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่ในผืนป่าแห่งนี้อย่างไร จากนั้นเดินทางไปยังป่าดงดิบ ป่าอุดมสมบูรณ์ แต่กลับถูกคุกคามด้วยน้ำมือมนุษย์ จนทำให้ความสวยงามนั้นกำลังจะสูญสลายไปทีละนิด ผลของการคุกคามของมนุษย์จะทำให้ป่าและสัตว์ป่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
    21.45 น. งานประกาศรางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยครั้งที่ 7 ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ผลงานและนักแสดงจากภาพยนตร์ไทยที่คุณชื่นชอบในรอบปีที่ผ่านมา กับงานประกาศรางวัล “สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 7” งานนี้มีเหล่านักแสดงและผู้กำกับฯตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล, เต๋อ ฉันทวิชช์, ใหม่ ดาวิกา, วี วิโอเลต ฯลฯ

ช่อง MONO29
    14.45 น. ภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารนิรแดน (HOOK)”  "ปีเตอร์ แบนนิ่ง" ทนายความผู้มั่วแต่ง่วนอยู่กับงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แล้วจู่ๆ คืนหนึ่ง ลูกๆ ทั้งสองคนถูกลักพาตัวไปโดยคนที่อ้างว่าตัวเองคือ "กัปตันฮุค" แล้วปีเตอร์ก็ได้พบกับ "ทิงเกอร์เบลล์" ภูติสาวตัวจิ๋วบินมาบอกเขาว่า เขาคือ ปีเตอร์แพน!! 
    23.40 น. ภาพยนตร์เรื่อง “แผนสังหารนรกทีละขั้น (In the Line of Fire)”  "แฟรงค์ ฮอร์ริแกน" สายลับมากประสบการณ์ที่ยังคงถูกอดีตตามหลอกหลอน เมื่อเขาไม่สามารถปกป้องประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี้จากการถูกลอบฆ่าได้ สามสิบปีต่อมา เขามีโอกาสได้ไถ่โทษให้ตัวเอง  เมื่อฆาตกรขู่ฆ่าประธานาธิบดีคนปัจจุบันและตัวเขาเอง เกมแห่งการประลองไหวพริบ และความสามารถจึงเริ่มขึ้น และต้องมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ