บันเทิง

‘เอมมี่’เผยเคล็ด (ไม่) ลับผลิตทายาท (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอมมี่” มรกต กิตติสาระ เล็งผลิตทายาทด้วยวิธีนี้

         ก่อนหน้านี้ สาวสวยครบเครื่อง    อย่าง “เอมมี่”  มรกต กิตติสาระ  คยให้สัมภาษณ์ว่าขอเวลา 2 เดือน เพื่อผลิตทายาท ล่าสุดเจอสาวเอมมี่อีกครั้ง ในงาน ลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่ ที่สยาม พารากอน จึงต้องขออัพเดท ซะหน่อยเจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

‘เอมมี่’เผยเคล็ด (ไม่) ลับผลิตทายาท (ชมคลิป)

          "ก็ยังไม่มี แล้วก็ไม่ได้ถือเคล็ดด้วย น้องยังไม่มา ถามว่าเป็นการลุ้นเดือนต่อเดือนไหม มันก็ลุ้นนะ เดือนต่อเดือน คุณหมอบอกนะว่า มี่อาจจะเครียดและลุ้นมากเกินไป อาจจะกดดันด้วย พอน้องไม่ติด ผจก.ส่วนตัวบอกให้กลับมาเซ็กซี่เหมือนเดิม ออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น รับละครเรื่องใหม่ ช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะ และจะพยายามทำตัวไม่เครียด ไม่คิดถึงมาก ถ้ากดดันมาก น้องก็จะไม่มา (มีการไปปรึกษาแพทย์บ้างไหม) เรียบร้อย ทำทุกอย่าง จริงๆ มี่ก็พยายามมา 2 เดือนแล้วนะ  เรื่องพักงานไม่พักนะ ทำงานไปด้วยชิลๆ ทำทุกอย่างพร้อมกัน ทั้งทำงานและปฎิบัติภารกิจ ต้องเอาให้ได้ ภายในปีนี้  (แล้วถ้าท้องจะมีผลกับงานละครที่รับเล่นไหม) จริงๆละครที่รับเล่น มันมีกำหนดเวลาอยู่แล้วนะ ว่าถ่ายเท่าไหร่ ไม่ได้ซีเรียสมาก จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้"เอมมี่บอก 

‘เอมมี่’เผยเคล็ด (ไม่) ลับผลิตทายาท (ชมคลิป)

‘เอมมี่’เผยเคล็ด (ไม่) ลับผลิตทายาท (ชมคลิป)

     ถามว่า หมอบอกว่าไม่ให้เครียด แล้วมีวิธีผ่อนคลายกับความเครียดอย่างไร  สาวเอมมี่เผยว่า "ปาร์ตี้ (ยิ้ม) อย่างเดียวเลย คือก่อนหน้านี้ มี่ดูแลตัวเองมากไม่ได้ออกไปเจอใคร มี่เก็บเนื้อเก็บตัวเกินไป  จริงๆเราใช้ชีวิตธรรมชาติปกติ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนได้ ออกมาเจอโลกข้างนอกได้ คนเขาบอกว่าเวลาที่เราทำตัวธรรมชาติ น้องจะมา" เอมมี่กล่าวอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ