บันเทิง

'ไมค์ ภิรมย์พร' อิน!!! น้ำตาคลอเรื่องราว นักสู้ฝัน ชั้นประถม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไมค์ ภิรมย์พร” ให้กำลังใจน้องๆ ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน”

      แคมเปญ “นักสู้ฝัน ชั้นประถม” ในรายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน สัปดาห์นี้น้องๆ หนูๆ ทั้ง 3 คนไม่ธรรมดาจริงๆ พกพาความมั่นใจและความสามารถเตรียมมาโชว์ให้เหล่าหัวหน้าทีมได้คัดเลือกกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ คนแรก “น้องนิวส์-กนกกร กุลที” อายุ 10 ปี เด็กหญิงที่มีน้ำเสียงหวานเป็นเอกลักษณ์ คนที่สอง “น้องปลายฟ้า-ปัณฑารีย์ บำรุง” อายุ 11 ปี สาวน้อยเสียงใสที่พกพาความร่าเริงมาเต็มกระเป๋า และคนสุดท้ายกับหนุ่มน้อยมหาเสน่ห์ที่ทุกคนต่างก็หลงใหล “น้องโฟน-ศุภณัฐ บุญธรรม” อายุ 9 ปี งานนี้น้องๆ ทั้ง  คนจะเลือกหัวหน้าทีมคนไหนกันบ้างต้องติดตาม!!!     และสัปดาห์นี้พบกับโชว์สุดพิเศษของศิลปินที่ร้องเพลงได้กินใจคนสู้ชีวิตเจ้าของฉายา ‘ขวัญใจคนใช้แรงงาน’ กับ “ไมค์ ภิรมย์พร” มากับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ‘ตอไม้ที่ตายแล้ว’ จากนั้นไมค์ได้พูดให้กำลังใจน้องๆ ทั้ง3 คนที่เข้ามาแข่งขัน 
    “สำหรับการแข่งขันในวันนี้ทราบมาว่าน้องๆ มาแข่งร้องเพลงเพื่อเอาเงินรางวัลไปช่วยเหลือครอบครัว ทำให้แอบนึกถึงเรื่องราวของตัวเองสมัยยังเด็กว่าเราก็เคยลำบาก ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจแทนพ่อแม่  และขอให้น้องๆ เป็นเด็กดีของพ่อแม่แบบนี้ตลอดไปนะครับ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทั้ง 3 คนด้วยไม่ว่าผลการแข่งขันวันนี้จะเป็นอย่างไรก็อยากให้น้องๆ ทำให้มันเต็มที่ครับ” 
    ติดตามชมความสนุกและเป็นกำลังใจให้น้องๆ หนูๆ นักสู้ฝันเหล่านี้ได้ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ