บันเทิง

ปลื้มสุดชีวิต 'ชมพู่' อุ้มท้องแฝดชายเดินพรมแดงเมืองคานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดีใจได้ลูกชายฝาแฝด

         นับว่าเป็นความฮือฮาที่สุดแล้ว เมื่อซูเปอร์สตาร์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตั้งท้อง แถมล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความสื่อว่าได้ลูกชายแฝดอีกด้วย ล่าสุดพบสาวชมพู่ในการออกงานครั้งแรกในงานลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่ ที่สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่

 

ปลื้มสุดชีวิต \'ชมพู่\' อุ้มท้องแฝดชายเดินพรมแดงเมืองคานส์

         "ตื่นเต้นนะ เพราะว่าชมยังไม่ได้ออกอีเว้นท์นานมาก เรื่องที่หลายคนคาดหวังกับการไปคานส์เราเองก็คาดหวังเหมือนกัน อยากทำให้ดีขึ้นนะ (ความพิเศษปีนี้มีลูกไปด้วย) มันเป็นความคาดหวังของชมอยู่แล้วนะ ที่ผ่านมาเราจะเห็นคนดังกระเตงลูกไป บางคนก็อุ้มท้องไปด้วย เรานึกว่าถ้าเราผ่านช่วงเวลานั้นของชีวิต ถ้าโมเม้นท์หนึ่งในชีวิตหนึ่งก็คงจะดี ตั้งใจว่าปีนี้จะเหมาะเจาะแล้ว อย่างที่บอกว่าชมวางแผนมาพอสมควร ปีนี้ที่ผ่านมา ชมรับอย่างอื่นน้อยลง เล็งไว้แล้ว ถ้าไปคานส์อายุครรภ์ 5 เดือนพอดีไม่แพ้แล้ว ความอึนในตอนแรกมันหมดไปแล้ว และยังได้เคลื่อนไหวได้ไม่ลำบาก อีกอย่างมันพ้นช่วง3 เดือนมาแล้วด้วยนะ ตอนนี้ชมชิลมาก แล้วครั้งนี้คุณสามีไปด้วย" ชมพู่บอกอย่างอารมณ์ดี

 

ปลื้มสุดชีวิต \'ชมพู่\' อุ้มท้องแฝดชายเดินพรมแดงเมืองคานส์

         ถามถึงเรื่องของทางแฝด หลายคนมองว่าอาจจะพึ่งแพทย์ นางเอกชี้แจงว่า

         "เรื่องลูกชายฝาแฝดต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เขารู้ไว อย่าง 11-12 สัปดาห์ตรวจเลือดได้แล้ว อีกอย่างดีเอ็นเอของเขาจะหลุดเข้ามายังกระแสเลือดเรา แล้วมันก็จะบอก ถึงแม้ว่าอวัยวะเขาจะยังไม่โผล่ออกมานะ (พอท้องแฝดหลายคนมองว่าจะหนักขึ้น) ชมไม่ทราบนะ เพราะชมไม่เคยท้องนะ เลยไม่รู้จะเปรียบเทียบอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ฮอร์โมนHCG สูงมาก จะแพ้แน่นอน ถามว่าการท้องครั้งนี้คือเป็นความตั้งใจให้เป็นแฝดเลยไหม ก็อย่างที่บอกชมอยากได้ไทม์ไลน์นี้ มันก็เลยทำให้ต้องมีการปรึกษาคุณหมอบ้าง และอย่างที่เห็นปีที่แล้ว ชมก็ฟิตร่างกายมาตลอด เพื่อเตรียมความพร้อม ดังนั้นพอช่วงเดือนพฤศจิกายนชมก็ตัดสินใจปล่อยเลย และด้วยความที่เราดูแลตัวเองอย่างดีบวกกับปรึกษาคุณหมอบ่อยๆ น้องก็เลยมา (แฝดนี้ก็คือเป็นกรรมพันธุ์เลยใช่ไหม) จริงๆ ทางบ้านพี่น็อตก็มีแฝดนะคะ พี่สาวพี่น็อตก็มีลูกแฝด และปู่ของชมก็มีน้องชายฝาแฝดที่บังเอิญเสียชีวิตไปตอนคลอด (สรุปก็คือเป็นวิธีธรรมชาติ )

         ถ้าจะบอกว่าไม่หาหมอเลย ก็คือโกหก มีหาหมอบ้างปรึกษาหมอบ้าง มีวิทยาศาสตร์ช่วยบ้าง(เรียกว่าเป็นวิธีการฉีดเชื้อได้ไหม )อันนี้ขอคุยกันในบ้านดีกว่า ว่าเป็นวิธีไหน"ชมพู่กล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ