บันเทิง

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไชยา มิตรชัย” พูดครั้งแรกอย่างละเอียด เปิดใจเรื่องซุกลูก-เมีย เผยเหมือนยกภูเขาออกจากอก ยิ้มเป็นคุณพ่อลูกสอง 

         ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าชีวิตของลิเกชื่อดังนาย "ไชยา มิตรชัย" หรือ "เอ" คงอญุ่ไม่เป็นสุขเท่าไหร่ เพราะมีสื่อมวลชนบางแห่งตามไปเฝ้าถึงหน้าบ้าน และตามไปในสถานที่ๆ พระเอกลิเกชื่อดังทำงาน เหตุเพราะนายไชยา ออกมายอมรับว่า มีลูกและภรรยาแล้ว แถมที่ผ่านมายังไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง เพราะมีแฟนลิเกบางส่วนที่ทราบเรื่องนี้มานาน มีหลายแง่มุมที่ในชีวิตครอบครัวของพระเอกลิเกชื่อดังที่ถูกตีแผ่ไปแล้ว ทั้งเรื่องของ น.ส.พรภัสร์ชนก หรือ แป้ง ลูกสาว และนายชุติพันธ์ มิตรชัย หรือ แชมป์ ลูกชาย และ น.ส.กัญจน์ลดากร น้อยวัฒน์ หรือที่รู้จักในนาม "หนูนา" หรือ "แดง พจนา" ชื่อเดิม ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของลิเกชื่อดังนั่นเอง ล่าสุด "คมชัดลึก" ได้เจอตัวลิเกชื่อดังในการบันทึกเทปรายการ "บัลลังก์เสียงทอง" ณ TVT Green Park Studio ถนนรามคำแหง ซอยเคหะร่มเกล้า 78 แยก 1 ได้รับการเปิดใจจากพระเอกลิเกชื่อดัง ถึงเรื่องราวทั้งหมดครั้งแรกว่า

         "ถามว่าอยากพูดอะไรบ้าง ตื่นเต้นเหมือนตอนออกเพลง "กระทงหลง" ทางใหม่ๆ เลย (หัวเราะ) ทุกวันนี้ผมต้องกราบขอบพระคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับครอบครัวของผม ไชยา มิตรชัย แต่ผมบอกเลยว่า ถ้าอยากจะคุยในเรื่องของครอบครัวเต็มๆ ผมอยากจะขอเวลาให้เป็นวันที่ 8 พ.ค. นี้ จริงๆ ที่ขอเวลาไม่ได้ถ่วงหรือดึงเกมอะไร เพียงแต่ข้อมูลของเราอยากให้พร้อมทั้งหมดก่อน เชื่อไหมว่า ทุกวันนี้ผมกับน้องแป้งยังไม่ได้เจอกันเลยนะ เพราะเราอยู่กันคนละสถานที่นะ แต่ลูกได้โทรมาหาผม บอกว่าดีใจจนร้องไห้ ตั้งแต่ในวันแรกที่เป็นข่าวไป เขาก็ดีใจมาก เขาบอกว่าพ่อหนูดีใจนะ ไอ้เราเป็นพ่อก็บอกลูกว่า พ่อทำให้หนูแล้วนะลูก เรามีความสุขกันแล้วในครอบครัว ขอบพระคุณในน้ำใจของทุกๆ คนที่ให้ความสนใจ อย่างที่ผมแถลงในเฟซบุ๊กว่าน้องแป้งและน้องแชมป์ คือลูกสาวและลูกชายของผมจริงๆ ส่วนคุณแดง คือภรรยาจริงๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องปิด บอกแล้วว่าไม่มีอะไร ถ้าอยากจะรู้อะไร ผมสามารถบอกได้ทุกคำถาม เพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจ

         สิ่งหนึ่งเลย อย่างการที่ผมมาตอบ แล้วบางทีพี่ๆ (นักข่าว) ถามว่าผม มันเป็นเรื่องที่ดี แต่ทำไมต้องทุกข์ใจล่ะเอ เพราะมีคนยินดีกับเราทั้งประเทศ คือมีสิ่งหนึ่งที่ผมน้อยใจเล็กๆ เพราะถึงกับต้องไปค้นในทะเบียนราษฎร์ ตรงนี้แหละที่ผมคิดว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ผมเป็นอาชญากรเหรอ ผมฆ่าคนตายเหรอ (น้ำตาคลอ) ผมแค่มีครอบครัว (นิ่งไป) ถามว่าทุกวันนี้เบาใจไหม ทุกวันนี้ถ้าพูดถึงความสุข ตอนนี้ผมมีมาก เราไม่อยากปกปิดเหมือนที่เคยพูด แต่เราไม่ได้มีอะไรที่ต้องไปเปิด เพราะเราไม่ได้เปิดมาตั้งแต่ต้น แต่ด้วยเนื้องานของเราเอง เอาเป็นว่าวันที่ 8 พ.ค.เดี๋ยวผมขอเรียนเชิญอีกสักครั้งหนึ่ง มีทั้งน้องแป้ง และน้องแชมป์ มาพูดพร้อมกัน ส่วนภรรยาที่เขาให้สัมภาษณ์ไป เพราะเขาอาจจะตกใจ เพราะว่าเขาไม่เคยมาอยู่กับสื่อตรงนี้ ผมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร เราไม่ได้ผิด เราไม่ได้เป็นผู้ร้าย เราไม่ได้ฆ่าคนตาย มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแล้ว เขาบอกว่าเขาขอความเป็นส่วนตัวสักนิดหนึ่ง ตัวภรรยาก็ดีใจมาก พวกเรามีแต่แฮปปี้ เหมือนยกภูเขาออกจากอกได้

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

       ไชยา เล่าต่อว่า 24 ปี ที่ผ่านมา กับการที่ต้องปกปิดความลับ รู้สึกอึดอัดใจอย่างไร ผมอยากให้ไปฟังในวันที่ 8 พ.ค. ผมขอพูดในวันนั้น คือถ้าพูดวันนี้ผมเกรงใจในงาน และรายการด้วย การที่ผมขอเวลา เพราะมีพี่ๆ ที่ไปนั่งรอผมอีกรายการหนึ่ง จนผมรู้สึกผิดเลยนะ ที่เราไมได้ลงมาหาเขา แต่เชื่อมั้ยว่า ตอนที่ผมนั่งเป็นกรรมการคอมเม้นต์ผู้เข้าแข่งขัน พอเสร็จแล้ว ผมต้องคิดว่าจะให้กำลังใจเขาอย่างไร แต่โทรศัพท์ผมดังตลอด และกับตัวแดงเองที่รับโทรศัพท์แทนผมในวันนั้น พอผมออกมาเจอเขาบอกว่าพูดไปแล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะยังไงเราต้องพูดอยู่ดี แต่ทุกอย่างเป็นอย่างที่เขาบอกแหละ ผมขอบพระคุณจริงๆ ที่หลายๆ สนใจ ผมนึกไม่ถึงเหมือนกันว่าหลายๆ คนจะให้การต้อนรับน้องแป้งลูกสาวผมขนาดนี้ ตอนที่ผมแอบหยอดไปตอนท้ายๆ ในเฟซบุ๊กว่า ว่า "มีลูกสาวน่ารักมาก" และสื่อก็เขียนให้ กราบขอบพระคุณจริงๆ"

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

         ต้องยอมรับว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในชีวิตของพระเอกลิเก ผู้โด่งดัง ภาพลักษณ์ของ ไชยา ดูอ้อนแอ้น เรียบร้อย จนมีกระแสข่าวเป็นระยะๆ ว่า “เขาไม่แมน” และบางครั้งแรงถึงขนาดกล่าวหาว่า ไชยา เป็นเกย์ เรื่องนี้ เอ ไชยา กล่าวติดตลก กับผู้สื่อข่าวที่ไปสัมภาษณ์ว่า “ที่ผ่านมาตัวเองไม่ใช่ย่อยนะ” 

         “แหม...ผมเนี้ยนะ จะบอกเลยนะ คือผมไม่ได้คุยนะ แต่ผมก็ไม่ใช่ย่อยนะ (หัวเราะ) ผมฝากเรียนเชิญวันที่ 8 พ.ค. อีกทีนะ ผมจะพูดพร้อมครอบครัวในวันนั้นอย่างหมดเปลือกเลย ทุกวันนี้ผมนอนอมยิ้มและมีความสุขมากที่สุดในชีวิต ขออนิสงฆ์ผลบุญที่ทำให้ครอบครัวผมมีความสุข ขอให้ทุกคนมีความสุขและมีครอบครัวที่อบอุ่นนะ"   

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

         พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวที่ถูกจับผิดว่า “แม่” ของของไชยา “งง” ว่าไปมีลูกตอนไหน จนประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดไปว่า หรือจะเป็นการสร้างข่าว พระเอกลิเกชื่อดังเปิดเผยว่า

         “คือคุณแม่ของผมเป็นแบบนี้ สิ่งที่ผมบอกว่ายังไม่พร้อม คือคุณแม่ผมป่วย และเป็นความดัน และเบาหวาน  คุณแม่ต้องกินยาเป็นกำเลย แล้ววันนั้นคุณแม่ตื่นขึ้นมาและงงกับข่าว เพราะคุณแม่ไม่ได้ติดตามผมในทุกวันนี้ ส่วนคุณพ่อเอง ตอนที่เป็นข่าว ผมโทรไปหาพ่อ พ่อก็บอกว่า เอ พ่อเพิ่งเข้าโรงพยาบาลไปเหมือนกันลูก คือมันยังไม่พร้อม และตัวคุณแม่ของผม ไม่ได้พูดไปเพราะมีจุดประสงค์ร้าย การที่คุณแม่ของผมบอกว่า “งง” หมายความว่า มันเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้งงว่าเป็นหลานฉันหรือไม่  แต่เหมือนวันที่นักข่าวโทรมาถาม แม่ตื่นมาแล้วรับโทรศัพท์เลย แม่เลยงง เพราะปกติเราไม่เคยมีกรณีนี้ ผมถึงได้บอกไง คือจริงๆ มีข่าวมานานแล้ว แต่ทำไมถึงต้องมาขุดคุ้ยในเรื่องนี้กันขนาดนี้ และขุดไปถึงการไปขอหนังสือราชการเลย มันสะเทือนใจ และสะกิดใจผมอยู่เล็กน้อย เพราะเป็นห่วงแม่กับพ่อ พ่อก็บอกว่า พ่อไม่ไหวแล้วนะลูก ยังไงวันที่ 8 พ.ค. ผมตอบเต็มที่” 

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

         ถามว่าคิดว่าเหมือนโดนดิสเครดิตไหม "มันคล้ายๆ เช่นนั้น เดี๋ยวไปคุยกันวันนั้นนะ ตอนนี้ผมกับภรรยายังอยู่ด้วยกัน ไม่เลิกนะ ดูปากเอนะ ไม่เลิก ขอบคุณทุกคนมาก” เอากล่าวสรุป

         โดยเรื่องราวในครอบครัวทั้งหมด เอ พร้อม แป้ง ลูกสาว และ แชมป์ ลูกชาย เตรียมเปิดใจพร้อมหน้ากันอีกครั้งในงานแถลงข่าว ในงาน “ลิเกธรรมะ ประวัติเรื่อง อชาตศัตรู” ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ หอประชุมเล็กศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

'ไชยา’น้ำตาคลอ! เปิดใจครั้งแรกเรื่องซุกลูก-เมีย(คลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ