บันเทิง

‘ลิฟท์’ มีคำอธิบายเรื่องเจ้าชู้จนภรรยาให้ซื้อกิน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลิฟท์” สุพจน์ จันทร์เจริญ แย้มเจ้าชู้จนภรรยาให้ซื้อกินเป็นเรื่องเก่าเล่าใหม่ ไม่นอยด์คนด่าเยอะ ถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตครอบครัว


    เป็นประเด็นขึ้นมาทีเดียว เพราะดันไปออกรายการหนึ่งแล้วเล่าเรื่องว่าอดีตเคยเจ้าชู้มาก จนภรรยาอนุญาตให้ซื้อกินได้ ซึ่งหนุ่มลิฟท์ได้แจงถึงกระแสข่าวนี้ในงานบวงสรวงละคร“เงาอาถรรพ์”ที่ลานพระพรหม ลาดพร้าว15 ได้ความว่า
     “ความจริงมันก็เป็นเรื่องของการแชร์ประสบการณ์ชีวิตครอบครัวมากกว่า เป็นเรื่องเก่าเอามาเล่าใหม่ ขยายประเด็น จริงๆ ก็เคยพูดมาหลายรายการแล้ว แต่พอดีว่ารายการนี้เขาขยี้ ถามว่ามีปัญหาไหม ไม่นะ ก็ตามที่เล่าไป เป็นแค่เรื่องของเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้น แล้วก็เป็นการตัดสินใจของแฟนผม ว่าเขาจะทำยังไง ส่วนมากเป็นการเล่าในมุมมองของทางแฟนผมมากกว่า สถานการณ์ในครอบครัวของผมก็ปกติมานานแล้ว (หัวเราะ) จริงๆเรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย ที่คนสนใจอาจจะเป็นเรื่องที่ต่างคนต่างความคิด คือครอบครัวของเรามีการพูดคุยกัน แล้วก็ปรับตัวเข้าหากันโดยวิธีแบบนี้ ซึ่งหลายๆครอบครัวฟังแล้วอาจจะเข้าใจ บางคนอาจจะไม่ชอบ บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ก็แล้วแต่นานาทัศนคติ ถามว่านอยด์ไหมที่คนด่าเราเยอะ คือผมก็เฉยๆนะ ถ้ามันเป็นเรื่องปัจจุบันอันนั้นผมนอยด์ แต่อันนี้เป็นเรื่องที่มันเกิดมานานแล้ว (ต้องอธิบายให้เขาฟังไหมเรื่องนี้) ไม่นะ เพราะเขาน่าจะเห็นว่าปัจจุบันมันเป็นยังไงมากกว่า” ลิฟท์กล่าวแจง
    เมื่อถามต่อถึงวิธีที่ทำให้ลิฟท์และภรรยาครองรักกันได้นานคืออะไร นักแสดงหนุ่มกล่าวแจงว่า
    “ความเป็นตัวตนมั้ง แล้วก็การพูดคุย ซึ่งบางทีไม่รู้คู่อื่นเป็นหรือเปล่านะ เรารู้สึกว่าพอมีปัญหาเราต้องคุยกันตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต้องการอะไร ให้บอกตรงๆ จะได้ไม่มีปัญหาต่อเนื่อง (ตอนนี้ไม่ได้มีความรู้สึกวอกแวกเรื่องผู้หญิงแล้วใช่ไหม) ไม่มี คือเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ตั้งแต่สมัยที่เราเป็นวัยรุ่นตอนปลายๆ พอเราคบกันปุ๊บ ด้วยความที่มันเป็นปกติของเราด้วยมั้ง ตัวตนเราเป็นแบบนี้ มันก็เลยต้องค่อยๆ มาปรับกันก่อนที่เราจะแต่งงาน พอเราปรับกันได้ เราคุยกันรู้เรื่อง มันก็เป็นจุดแรกของการที่เราคิดว่าคนนี้แหละที่จะมาเป็นคนที่อยู่ในครอบครัวเรา จะใช้ชีวิตด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า หลังแต่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ ก็อย่างที่บอกว่าคุยกันดีกว่า มีปัญหาอะไรก็คุยกันก่อน (จุดเปลี่ยนที่ทำให้เราเลิกเจ้าชู้คืออะไร) ครอบครัว อย่างที่บอกว่าพอเรารู้สึกว่าเราใช้ชีวิตโสด เราก็ยังสามารถมีชีวิตของเรา แต่พอเราเริ่มมีครอบครัว มีลูก อันนี้คือประเด็นสำคัญเลย ความรักที่เรามีให้กันในครอบครัวมันต้องมีอันดับหนึ่ง ตอนนี้ครอบครัวเราก็แฮปปี้ มีความสุขกันทุกคน ลูกๆก็แฮปปี้ ตอนนี้จะ 7 ขวบแล้ว ขึ้นป.2 แล้ว ก็เป็นเด็กที่ร่าเริง สดใสตามวัย” ลิฟท์กล่าวแจง

 

‘ลิฟท์’ มีคำอธิบายเรื่องเจ้าชู้จนภรรยาให้ซื้อกิน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ