บันเทิง

‘แป้ง’แฮปปี้ทริปหวานที่อิตาลีกับ‘แหนม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล แย้มทริปหวานที่อิตาลี ไปกับก๊วนเพื่อน แย้มซื้อเลนส์กล้องให้ “แหนม” รณเดช วงศาโรจน์ เป็นของขวัญวันเกิด แฮปปี้ข้ามค่ายถ่าย “เงาอาถรรพ์” ให้


    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟน ก็มีส่งภาพหวานออกมาตลอด ล่าสุดไปทัวร์อิตาลีกับหนุ่มแหนม รณเดช ก็มีภาพคู่หวานๆ ทำเอาใครๆ คิดว่าเป็นทริปกระชับสัมพันธ์ ได้สอบถามสาวแป้งในงานบวงสรวงละคร “เงาอาถรรพ์” ได้ความว่า
    “ก็เป็นทริปเที่ยวทั่วไป พอกลับมาอากาศเปลี่ยน ก็เลยไม่สบายนิดหน่อย ถามว่าสวีทไหม จริงๆ ก็ไปกันหลายคนนะ (หัวเราะ) แล้วที่ลงรูปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ก็บังเอิญเป็นวันเกิดเขาพอดี ก็มีซื้อเลนส์กล้องให้เขาเป็นของขวัญวันเกิด เพราะเขาอยากได้พอดี ก็ไม่ได้เป็นความลับอะไร เพราะเขาก็ลงไอจีเขา (ภาพแรกที่เขาถ่าย ถ่ายแป้งหรือเปล่า) ไม่รู้อ่ะ แป้งว่าเขาก็ถ่ายไปเรื่อย เขาก็ถ่ายอาหาร ถ่ายวิวของเขาไป เอาจริงๆ ตัวแป้งเอง ไม่ได้เป็นคนชอบถ่ายรูปมาก เลยไม่ได้เป็นนางแบบให้เขาสักเท่าไหร่ (เป็นอย่างไรบ้างทริปที่ผ่านมา) ก็สนุกดีนะ คนอาจจะเห็นว่าเราไปเที่ยวบ่อย คือ แป้งเป็นคนชอบเที่ยว ถ้าว่างก็จะหาเวลาไปเที่ยว ถ้าว่างตรงกันก็ดี ที่ผ่านมาอากาศเมืองไทยร้อนด้วย เลยไปเมืองนอกดีกว่า ตัวพี่แหนม ก็เป็นคนชอบเที่ยวด้วย 

 

‘แป้ง’แฮปปี้ทริปหวานที่อิตาลีกับ‘แหนม’

‘แป้ง’แฮปปี้ทริปหวานที่อิตาลีกับ‘แหนม’

 


    (ตอนนี้แหนมค่อนข้างกังวลเรื่องน้ำหนัก มีคุยเรื่องนี้กันไหม) น้ำหนักก็พุ่งกระฉูดกันทั้งคู่ ด้วยความที่แป้งเป็นคนกินเยอะ เขาก็เป็นคนชอบทาน เลยไม่มีใครห้ามใคร แป้งเองก็น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 2 กิโล ส่วนเขาจะขึ้นมาเท่าไหร่ให้เขาตอบเองดีกว่า (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้บ่นเยอะนะ แค่บอกว่ากลับมาขอกินคลีนๆ บ้างแค่นั้นเอง ในสายตาแป้ง ก็ไม่รู้ว่าเขาอ้วนขึ้นหรือเปล่า เพราะเห็นกันทุกวัน ถามว่าต้องจับกันมาปฏิวัติหุ่นไหม แป้งว่าคงไม่ ไม่ได้แย่ขนาดนั้น เอาเป็นว่าตอนนี้ ให้หายป่วยก่อนดีกว่า พอไปเที่ยวกลับมาประกอบกับพักผ่อนน้อยด้วย เลยไม่ค่อยสบาย สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เหมือนเดิม (คนลุ้นว่าพัฒนาไหม) ก็เรื่อยๆ นะ ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบอะไร” แป้งกล่าว
    เมื่อถามถึงการโดดมาเล่นละครให้ช่อง 8 ครั้งแรก ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า “ก็ดีน้องๆ ทุกคนก็น่ารัก พี่เมย์ (ปทิดา กำเนิดพลอย) ก็สนิทกัน แม้จะเป็นบ้านหลังใหม่ แต่ทีมงานก็คุ้นหน้าหลายคน ก็เลยไม่ได้รู้ว่ามันไม่คุ้น กับพี่เมย์ เราก็เคยเล่นละครด้วยกัน พอพี่เมย์เป็นผู้จัดเราก็เล่นให้พี่เมย์ พอพี่เมย์มากอง ก็เหมือนมีเพื่อนเม้าท์ ส่วนจะได้ดูละครเรื่องนี้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกัน” แป้งกล่าวปิดท้าย

 

‘แป้ง’แฮปปี้ทริปหวานที่อิตาลีกับ‘แหนม’

“แป้ง” อรจิรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ