บันเทิง

‘เวียร์’ เฉลย!! เจ้าของลูกโป่งวันเกิดคือ 'เบลล่า' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ ยิ้มไม่หุบพูดถึงลูกโป่งที่ “เบลล่า” ราณี จัดเซอร์ไพรส์ให้ที่บ้าน


    ทำเอาหลายคนสงสัยกันเป็นแถวว่าเจ้าของลูกโป่งเซ็ทใหญ่ที่ถูกจัดมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “เวียร์” ศุกลวัฒน์ (เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา)ถึงบ้านเป็นใคร งานนี้ผู้ต้องสงสัยที่หลายคนคิดคือ “เบลล่า”ราณี แต่ก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากฝ่ายใด จนล่าสุดเจอหนุ่มเวียร์ในงานแฟนมีทติ้ง “We will walk together 12th Infinite Love WEIR” ของเวียร์เลยถามถึงเรื่องนี้
     "ก็คิดว่าไงล่ะ(ยิ้ม)ก็น้องมาทำเซอร์ไพรส์ให้ คิดว่าก็น่าจะเจ้าเดียวกันกับที่ผมทำให้ตอนวาเลนไทน์ (ยิ้ม) ถามว่าเปิดบ้านมาเจอรู้สึกยังไง ก็ดีใจมาก เพราะผู้ชายไม่ค่อยมีอะไรแบบนี้หรอกก็ถือว่าเป็นวันเกิดที่ดีมากๆ อีกวันหนึ่งที่เราเองได้ทางกลับบ้าน ได้พักผ่อนกับครอบครัวเพื่อนๆ ได้อยู่กับคนที่เรารัก พอกลับมาก็ยังได้เจอเซอร์ไพรส์ที่น่ารัก ก็เป็นวันเกิดที่เพอร์เฟค คือผมไม่รู้มาก่อนด้วยว่า น้องมาทำให้ คือผมมีพี่สาวที่เปิดหุ้นส่วนร้านคูล เฮ้าส์ ด้วยกัน ซึ่งเขามีกุญแจบ้านผม เพราะว่าเขาจะมาคอยดูแลบ้านให้ เขาก็เลยเป็นหนึ่งในผู้ร่วมกระบวนการกับน้อง ด้วยการมาเปิดบ้านให้น้อง ตอนที่ผมไม่อยู่ (ยิ้ม) ผมก็ขอบคุณมากๆ เป็นสิ่งที่น่ารักมากๆ ที่เราไม่เคยคิดว่า เราจะได้รับ เพราะจริงๆแค่คำอวยพรมันก็พอแล้ว อันนี้ก็ถือว่าเพอร์เฟคแล้ว (เบลล่ามีของขวัญอย่างอื่นให้อีกไหม) โอ้ว ไม่ต้องการอะไรแล้ว จะต้องการอะไรเยอะแยะล่ะ (ยิ้มหวาน) ไม่ต้องการอะไรแล้ว แค่ลูกโป่ง ดอกไม้ คำอวยพร ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ยิ่งของขวัญจากแฟนคลับ ก็มีเต็มบ้านแล้ว วันนี้แฟนคลับก็ให้ทองมา ขอบคุณมากๆ ก็จะเก็บไว้อย่างดี รวมๆ ก็หลายบาทแล้ว วันนี้ให้มา 2 บาท (แฟนคลับให้มา 3 บาท) อ้าวหายไปไหนบาทหนึ่ง ใครเอาของผมไป (หัวเราะ) จริงๆ แฟนคลับให้มาทุกปี ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ได้มาเท่าไหร่แล้ว น่าจะประมาณ 30 บาทแล้ว (ประมาณเท่าไหร่ถึงจะเอาไปขอสาวได้) ปกติมันต้องเท่าไหร่ 50 บาท อีก 20 ปี โห้!! (หัวเราะ)” พระเอกหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดี

 

‘เวียร์’ เฉลย!! เจ้าของลูกโป่งวันเกิดคือ 'เบลล่า' (คลิป)

 


    ถามต่อว่าปีนี้วันเกิดไม่ได้ไปหาคุณแม่ที่ต่างประเทศ แล้วคุณแม่อวยพรอะไรไหม
    “ใช่ ไม่ได้ไป เพราะคุณแม่ไปเที่ยว แม่ไม่อยู่ เพราะฉะนั้นเดี๋ยวค่อยว่ากัน จริงๆ แล้วอยากไปทุกปีแหละ แต่ก็ต้องเลือกช่วงเวลาไป เพราะถ้าไปบ่อยมากๆ มันก็ไม่ดี แล้วจริงๆ เดี๋ยวนี้ก็คุยกันง่าย คุยกันแบบเห็นหน้า คุยได้แบบเรียลไทม์มาก แต่คุณแม่ก็มีอวยพรวันเกิดเหมือนเดิมทุกๆ ปี เรื่องการงาน เรื่องสุขภาพ การใช้ชีวิต เขาจะค่อนข้างเป็นห่วงผม ในเรื่องของการทำงาน เรื่องวินัย เรื่องสุขภาพ เพราะเขาเป็นพยาบาลอ่ะนะ เขากลัวว่าเราอยู่มานาน แล้วเรื่อยเปื่อยไม่สนใจงาน แต่ไม่ต้องห่วง เราค่อนข้างตั้งใจทำงาน 
    ส่วนที่ว่าจะไปหาคุณแม่ ดูไว้ปลายปี เพราะละคร 2 เรื่อง ที่กำลังถ่ายอยู่น่าจะปิดกล้องประมาณปลายปี ก็คงว่างช่วง 2 เดือนนั้นแหละ ที่นั่นกำลังหนาวพอดีเลย เพราะล่าสุดเพิ่งให้แม่ทำสวนหลังบ้าน มีเตาบาบีคิว แม่ลูกชิลนิดหนึ่ง (จะชวนใครไปหาแม่ไหม) ปกติ ถ้าไปผมอยากไปแบบไปกับเพื่อนนะ ผมก็จะไปกับแก๊งค์เพื่อน มิฉะนั้นก็ไปคนเดียวสะดวกกว่า”เวียร์กล่าว

 

‘เวียร์’ เฉลย!! เจ้าของลูกโป่งวันเกิดคือ 'เบลล่า' (คลิป)

“เวียร์” ศุกลวัฒน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ