บันเทิง

'เต๋า' ช๊อค 'แพทตี้' แอบส่งจุ๊บทะเล้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต๋า- เศรษฐพงศ์” ช๊อค “แพทตี้ อังศุมาลิน” ฟินแอบส่งจุ๊บทะเล้น ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

    เปิดฉากมาซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ก็สร้างความฟินให้จิ้นกันกระจาย เมื่อสาว คะนิ้ง (แพตตี้- อังศุมาลิน) หญิงสาวสามัญชนมาสร้างเรื่องราวให้ องค์ชายอินทร์ (เต๋า- เศรษฐพงษ์) องค์ชายรัชทายาทแห่งประเทศภูติณณ์ต้องปวดหัวหนัก เมื่อคะนิ้งบังเอิญมาได้ยินว่าเจ้าชายอินทร์ โดนแฟนสาว มินนี่ (เบเบ้- ธันยชนก) เทไม่ยอมแต่งงานด้วยซะงั้น 
    ทำให้องค์ชายอินทร์ทรงกริ้วต้องรีบตามมาเตือนคะนิ้งว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นเจอดีแน่ๆ องค์ชายอินทร์หงุดหงิดเป็นอย่างมาก  เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย จึงตามไปเตือนคะนิ้งถึงที่บ้านด้วยตัวเอง

'เต๋า' ช๊อค 'แพทตี้' แอบส่งจุ๊บทะเล้น  

    ซึ่งฉากนี้ เต๋า เศรษฐพงษ์ ต้องทนกับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยแต่ต้องแต่งตัวเต็มยศเป็นไบค์เกอร์สุดเท่อุปกรณ์แน่นแบบจัดเต็ม และเดินเข้ามาหา แพทตี้ อังศุมาลิน ซึ่งกำลังมโนพูดคุยกับรูปภาพเจ้าชายในกระจก แถมบรรจงจูบรูปเจ้าชายแบบได้ฟิลลิ่งสุดๆ ขณะที่แพทตี้ไม่ได้ระวัวตัวกำลังลืมตาขึ้นมาก็ตกใจเต็มๆ เห็นอินทร์ ยืนหัวเราะลั่นกับอากัปกิริยาที่คะนิ้ง ที่แอบจุ๊บอยู่ตกข้างผ่านกระจกอยู่ งานเลยเข้าอย่างจังจนผู้กำกับ (หนุ่ย- ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ต้องขอเทคใหม่  ณ จุดนี้เลยทำให้ยืนทำอารมอยู่พักใหญ่กลั้นหัวเราะและส่งสายตาแบบเย็นชาเพื่อให้ผ่านซีนสุดเปิ่นนี้ไปให้ได้ 
    ลององค์ชายอินทร์จะรู้หรือไม่ว่าหญิงสาวที่รู้ความลับนั้นคือคนที่คุณปู่หมั้นหมายให้แต่งงานกัน อย่าพลาดชมความสนุกสุดโก๊ะของ แพทตี้ อังศุมาลิน ได้ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  ของฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 'เต๋า' ช๊อค 'แพทตี้' แอบส่งจุ๊บทะเล้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ