บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง จันทร์ 24 เม.ย.60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นตัวแทนขับร้องเพลง “อาศิรวาท รัชกาลที่ ๑๐” ในฉบับภาษาไทย เพ็ญนภา มุกดามาศ ปลาบปลื้มใจ

***ได้เป็นตัวแทนขับร้องเพลง “อาศิรวาท รัชกาลที่ ๑๐” ในฉบับภาษาไทย เพ็ญนภา มุกดามาศ ปลาบปลื้มใจเนื้อร้องทำนองโดย อนุรักษ์ จินดาศิริพันธ์ ซึ่งมีเนื้อเพลงในฉบับกันตรึมอีกด้วย
***บวชลูกชายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่วัดกำแพง บางแวก กรุงเทพฯ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เจ้าของเสียงต้นฉบับเพลง “หิ้วกระเป๋า” ”รักสาวเสื้อลาย” อิ่มบุญอย่างมาก มีเพื่อนในวงการไปร่วมงานอบอุ่น
***เป็นไข้เลือดออกไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ไผ่ พงศธร ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงเพียบ อีกไม่นานก็หายขาดไปร้องเพลงให้ฟังกันได้ตามปกติ ขนาดป่วยๆ หนวดไม่ได้โกนก็ยังดูดีนะนี่
***นำทีมนักร้องไปไหว้พุ่มพวงถวายสังฆทาน 9 ชุด ที่วัดทับกระดาน สองพี่น้อง สุพรรณบุรี วันอังคารพรุ่งนี้ เริ่ม 10 โมง ต่าย อรทัย กับเพื่อนๆ พี่ๆ ฝากบอกแฟนเพลงที่อยู่ใกล้ไปร่วมงานกันได้เด้อ
***สาวสวยจากนครสวรรค์ ไฮคิว อาร์สยาม ออกซิงเกิ้ล "แฟนน้อยไม่เหงาเท่าแฟนหลวง” ได้ครูแหม่ม พัชริดา กับปุ้ม อรวรรณ มาให้คำแนะนำในการร้อง แถวยังได้แสดงมิวสิกวิดีโอเองด้วย คุ้มจริงๆ
***ไปร่วมงานครอบรอบวันเกิดของอาจารย์เจนภพ จบกระบวนวรรณ ที่ทำใหมีเพลงดัง "รักจริงให้ติงนัง” ทำชื่อเสียงให้จนปัจจุบัน รุ่ง สุริยา ทำเอาเจ้าภาพปลื้ม เป็นตัวอย่างที่ดีของศิษย์ที่ไม่ลืมครู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ