บันเทิง

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้ 'แฟนคลับ' เป็นแฟน 'ซุปตาร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก ‘แฟนคลับ’ กลายเป็น ‘หวานใจซุปตาร์’ ตำนานรักไม่ธรรมดาเกิดขึ้นยังไง?

         จากคนธรรมดาที่ทำได้เพียงเฝ้ามองคนที่ตัวเองแอบปลื้ม และชื่นชมในความสามารถของพวกเขาอยู่ห่างๆ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนคนอื่นไกล ขยับเข้าหากันทีละน้อย ด้วยการตามไปให้กำลังใจในฐานะ “แฟนคลับ” ของศิลปิน หรือ “ดารา” ชื่อดัง แต่อยู่ดีๆ “พรหมลิขิต” กลับพุ่งเข้าจู่โจม ทำให้แฟนคลับธรรมดา ได้กลายเป็น “แฟนครับ-แฟนค่ะ” ไปเรียบร้อยโรงเรียนรัก จนเกิดเป็น “ตำนานรักของซุปตาร์” กับ “แฟนคลับ” ที่ไม่ได้มีแค่ในนิยาย เพราะเรื่องจริงของแต่ละคู่ “น่ารัก” จนหุบยิ้มไม่ได้เลย

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         เริ่มต้นด้วยความรักของ “หน้ากากทุเรียน” อย่าง “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กับสาว “ฟิล์ม” วณิชยา วัฒนศุภการ แฟนสาวนอกวงการ ที่จุดเริ่มต้นของความรัก เกิดมาการที่ฟิล์มเป็นแฟนคลับของวง “Room39” เพราะหลงรักในเสียงร้องเพลงของทอม จนขับรถตามไปฟังเพลงเกือบจะทุกจังหวัด จนเกิดสปาร์คกันขึ้น!! จากแฟนคลับก็เขยิบฐานะเข้ามานั่งเป็นหวานใจ ควบตำแหน่งศรีภรรยาของหนุ่มทอมไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงขนาดสาวฟิล์ม ยังแซวตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเลยว่า “5 ปีแล้ว จากอดีต Fc Room39 ที่คลั่งไคล้ในเสียงนายอิศรา ช่วงหนึ่งของชีวิตเคยขับรถไปดูคอนเสิร์ตเกือบทุกจังหวัด #ว่างมาก #ทุกวันนี้ก็ยังไปดูอยู่ #fcroom39” สาวๆ อิจฉามั้ยล่ะ มองได้ ชอบได้ แต่เป็นเจ้าของไม่ได้ เพราะทอมถูกตีตราจองแล้ว เฮ้อ! เสียดายจัง

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         จาก “เซอร์ไพรส์” กลายเป็น “ความรัก” คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวอินเลิฟ ในชีวิตของนางเอกสาวสวยหวาน “แอฟ” ทักษอร และไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่บ่มเพาะมาจากความ “ปลื้ม” ที่สงกรานต์มีต่อแอฟ จนกระทั่งสาวแอฟได้รับการติดต่อให้มาเซอร์ไพรส์ สงกรานต์ ในรายการ “ตีท้ายครัว” ซึ่งถ้าใครย้อนไปดูเทปในวันนั้น จะเห็นเลยว่าสงกรานต์เขินจนพูดแทบไม่ออก ช่วงแรกสงกรานต์ออกปากว่ายังไม่กล้าจีบแอฟ ก่อนจะได้เบอร์บีบีมา ทำให้ได้เริ่มต้นพูดคุยกัน จากคนที่แอบปลื้มนางเอก สุดท้ายได้มาเป็น “สามีนางเอก” นี่แหละ “พรหมลิขิต” ทำงานได้ถูกจังหวะจริงๆ

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         “อยากให้มีผลงาน ให้ได้ติดตามจนวันตาย, น่ารักมากๆ, ตาสวยจังเลย” คือข้อความบางส่วนของแฟนคลับหนุ่มมาดเซอร์ ที่เข้ามาคอมเมนท์ให้นักแสดงสาวสายอาร์ต “สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข ในอินสตาแกรม ดูเผินๆ ก็เหมือนแฟนคลับของศิลปินดาราทั่วไป แต่ที่แปลกคือ หนุ่มคนนี้เข้ามากดไลค์ และคอมเมนท์ทุกรูปของสายป่าน มานานกว่า 4 ปี!! จนสายป่านเริ่มเอะใจ เลยแอบเข้าไปส่องในไอจีของหนุ่ม “เบย์” ณรัฐ สุมิตร ที่เธอยอมรับว่าช่วงแรก “รู้สึกกลัว” เพราะในไอจีของเบย์ มีรูปด้านหลังบ้าง รูปมือ หรือรูปอื่นๆ ที่ไม่ใช่รูปหน้าตัวเอง ก่อนจะมีโอกาสได้เจอกันตัวเป็นๆ เมื่อ สายป่าน ไปทำงานที่จ.เชียงใหม่ แล้วเบย์ตามมาหา พอสายป่านเห็นจึงเข้ามาทักทาย เพราะเริ่มจะคุ้นหน้าแล้วว่าเคยเห็นเบย์ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนร่วมวงการ ซึ่งในวันนั้นทั้งสองคนได้ถ่ายภาพคู่กัน แล้วเบย์ขอไลน์สายป่าน เพื่อจะให้เธอส่งรูปให้ ก่อนจะพูดคุยกันมาเรื่อยๆ และเกิดเป็นความรัก ที่สายป่านให้ นิยามฮาๆ เอาไว้ว่า เหมือน “ผีผลัก” ให้มารักกัน

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         ต่อมากันที่ความรักของอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ กับ “บอล” กฤษณะ อมิตรสูญ ที่สาวอุ้มเป็นคนลงรูปคู่บอลในไอจี หลังจากตกลงปลงใจว่าจะคบกัน ด้วยข้อความว่า “จากแฟนคลับกลายเป็นแฟนครับ” เพราะเหตุผลง่ายๆ เหมือนคู่ก่อนหน้านี้คือ บอลปลื้มอุ้มเป็นการส่วนตัว ชื่นชอบในฐานะแฟนคลับ จนได้เลื่อนขั้นมาเป็น “แฟน” และฝ่าฟันมรสุมเรื่องราวในชีวิตไปด้วยกัน จนถึงทุกวันนี้

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         ส่วนตำนานรักของนักแสดงสาวสุดแซบ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักบอลทีมชาติสุดฮอต “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เริ่มต้นจากการที่เจชอบเมย์มากในฐานะ “แฟนคลับ-แฟนละคร” เป็นทุนเดิม แต่เพิ่มมากขึ้น เมื่อครั้งได้มาเจอกันในรายการ “แชมป์จัดไป” ของ “แชมป์” พีรพล เอื้ออารียกูล" ในตอน “หล่อบอลไทย แข่งจีบสาว” ในปี 2558 และเมย์มาเป็นแขกรับเชิญ วันนั้นเจออกอาการเครซี่สาวเมย์มากกว่าใครเพื่อน แถมยังปล่อยหมัดเด็ดหยอดจีบเมย์ จนเจได้รับความเอ็นดูจากเมย์ไปเต็มๆ สุดท้ายจากการที่เจเป็นแฟนคลับเมย์ และเมย์เป็นแฟนคลับนักกีฬาของทีมชาติไทย เมื่อต่างคนต่างมีสิ่งที่ “ปลื้ม” วนเวียนอยู่ใกล้กัน สุดท้ายเลยได้มาเป็น “แฟน” กันในที่สุด นี่แหละคำว่า “กินเด็ก” เป็น “อมตะ” มันขลังมาก ไม่ได้กล่าวขึ้นมาเอง เพราะเมย์เคยกล่าวไว้ อิอิ

ความพยายามหรือพรหมลิขิตทำให้  \'แฟนคลับ\' เป็นแฟน \'ซุปตาร์\'

         ปิดท้ายด้วยคู่ของ “เจมส์” เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับ “ครูก้อย” นัชชา แดงงาม ครูสาวสวยคมจากภาคใต้ งานนี้ได้รับการเปิดเผยแบบน่ารักๆ จากครูก้อย ในงานพิธีหมั้นของทั้งสองคนว่า "พอเขาเอ่ยปากขอแต่งงาน ก็บอกเขาไปว่า ก้อยตกลงไปตั้งนานแล้ว (หัวเราะ) คือพี่เขาเป็นไอดอลเป็นคนที่เราติดตามผลงานมาตลอดอยู่แล้วด้วย เขาเป็นศิลปินในดวงใจของก้อยเลย คือมันเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าความฝันอีกนะเพราะก้อยไม่เคยนึกมาก่อนเลย ว่าจะได้เป็นแฟนกับเขา” ก่อนที่เจมส์จะรีบพูดว่า “อันนี้ต้องเคลียร์นะ เดี๋ยวคนเข้าใจผิดว่าผมเอาแฟนคลับมาทำภรรยา (หัวเราะ) จริงๆ ผมได้ภรรยาแล้ว ถึงมารู้ทีหลังว่าเขาเป็นแฟนคลับนะ” เอ้า! ฮาลั่นไปอีก แถมตอนนี้กำลังจะกลายเป็นว่าที่ “พ่อแม่” มือใหม่กันแล้วด้วย เพราะเจมส์น้ำยาแรง ทำครูก้อยป่องแล้วจ้า

         เด็ดมั้ยล่ะ! ตำนานรักของซุปตาร์กับแฟนคลับ ที่มาพร้อมกับ “พรหมลิขิต” ในวันที่ถูกจังหวะถูกเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ