บันเทิง

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท” เปิดฉาก “เหมือนคนละฟากฟ้า” สุดประทับใจ

         ลงจอกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “เหมือนคนละฟากฟ้า” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป โดยเรื่องนี้ ได้ แอนดริว เกร้กสัน มาประกบคู่ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย 

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”

         โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่ โยทกา (แมท) ไปหายายที่บ้านแถววัด พร้อมกับเพื่อนสาวสองคน คือ เซม (“มิค” บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) และ เจนจันทร์ (ซาร่า นลิน) แต่เห็นเด็กตกน้ำ แม้จะว่ายน้ำไม่แข็ง แต่โยทกา รีบกระโดดน้ำลงไปช่วย แต่เด็กดิ้นและกอดคอจนโยทกาว่ายน้ำไม่ไหว ชัชรัณ (แอนดริว) กับ กฤตนัย (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) มาเห็น ชัชรัณรีบกระโดดน้ำไปช่วย แต่พอช่วยเด็กขึ้นมาได้ เซม กับ เจนจันทร์ ตะโกนให้ชัชรัณไปช่วยโยทกาต่อ เพราะกำลังจมน้ำและพอช่วยขึ้นมาก็ต้องผายปอดช่วยชีวิต ทำให้โยทการู้สึกประทับใจ แม้ก่อนหน้านี้เจอกัน จะไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”

         ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วัดส้มเกลี้ยง บางใหญ่ เป็นฉากที่ทำเอาสาว “แมท” ภีรนีย์ ทำหน้าเครียดตั้งแต่เริ่มต้น เพราะแม้จะว่ายน้ำเก่ง แต่พอเห็นน้ำในคลอง มีปลาตัวใหญ่เต็มไปหมด ก็รู้สึกเสียวกลัวปลาตอด จนไม่กล้าลงน้ำ ผู้กำกับ “แมน” เมธี อธิบายคิวโดดน้ำถ่ายทำแบบชิล ชิล เพื่อช่วยแมทรวมทั้งให้ทีมงานเคลียร์พื้นที่ให้อย่างดี แมทก็เลยยอมลงน้ำ ส่วนหนุ่มแอนดริวไม่มีปัญหา โดดน้ำลงอย่างสวยงาม ว่ายน้ำช่วยเด็ก และสาวแมท อยู่หลายรอบจนหอบ กว่าจะได้ภาพสวยงามตามที่ผู้กำกับต้องการ คนที่ชิลสุดในฉากนี้น่าจะเป็นหนุ่มน็อต เพราะมีฉากแค่เดินมาดูตอนแอนดริวผายปอดให้แมทเท่านั้น แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้หนุ่มแอนดริวก็ต้องกระโดดน้ำไปช่วยเด็กและสาวแมทอยู่หลายครั้ง 

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”

         อยากรู้ว่าแอนดริวกับแมท เริ่มประทับใจกันได้อย่างไร แฟนๆ ห้ามพลาดละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” คืนวันอังคารที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

“แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”   “แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”   “แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”   “แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”   “แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”   “แอนดริว” ว่ายน้ำช่วย “แมท”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ