บันเทิง

“คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ ร่วมยินดี “คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

         ถือเป็นนักแสดงที่ก้าวสู่แถวหน้าของฮอลลีวู้ดในเวลาอันรวดเร็วสำหรับ “คริส แพรทท์” จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้รับเกียรติให้ประดับดาวบนถนน “ฮอลลีวู้ด วอล์ค ออฟ เฟม” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

         คริส แพรทท์ เป็นนักแสดงชายชาวอเมริกันวัย 38 ที่ก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดด้วยการรับบทตัวประกอบในหนังเรื่อง Moneyball เมื่อปี 2554 นี่เอง แถมในช่วงแรก ๆ ที่เข้ามารับการออดิชั่น เขายังต้องเผชิญกับการดูถูกดูแคลนว่าอ้วนไปบ้าง หรือหน้าตาธรรมดาไปบ้าง

         แต่หลังจากนั้นไม่นาน แพรทท์กลับกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเมื่อหนังสองเรื่องที่เขาแสดงกลายเป็นหนังทำเงินประจำปี 2557  ได้แก่  Lego The Movie ที่กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดอันดับ 3 ในแถบอเมริกาเหนือ ตามมาด้วย Guardians of the Galaxy กับตำแหน่งเป็นหนังทำเงินสูงสุดประจำปีในแถบอเมริกาเหนือเช่นกัน

“คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

         เท่านั้นยังไม่พอ Jurassic World (2558) ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 1,670 ล้านดอลลาร์ ยังมาตอกย้ำความเป็นดาราทำเงินของแพรทท์ซ้ำเข้าไปอีกครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาเขาจะได้รับเลือกให้ประดับดาวเอาไว้บนถนนแห่งเกียรติยศที่มีชื่อว่า “ฮอลลีวู้ด วอล์ค ออฟ เฟม”

“คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

         แน่นอนว่าคนที่รักลูกรักเมียสุด ๆ อย่างแพรทท์จะต้องพาภรรยา “แอนนา ฟาร์ริส” แล้วก็ “แจ็ค” ลูกชายวัย 4 ขวบ มาร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน โดยในงานเขาได้กล่าวขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดูเขามาอย่างดีแม้ว่าจะจนเงินแต่ครอบครัวของเขาไม่เคยจนความรัก แถมแม่ยังภูมิใจในตัวเขามาตลอดแม้แต่ในตอนที่เขายังเป็นเพียงเด็กเสิร์ฟ ไม่ได้เป็นดาราดังอย่างเช่นทุกวันนี้

         นอกจากนี้แพรทท์ยังขอบคุณพี่ชายกับพี่สาว ขอบคุณเจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy ขอบคุณทีมของเขาก่อนจะปิดท้ายด้วย “แอนนา ฟาร์ริส” ผู้เป็นภรรยาที่แพรทท์บอกว่าให้อะไรเขามากมายเหลือเกิน โดยเฉพาะดวงดาวที่สุกสกาวที่สุดในแกแล็กซี่ ซึ่งนั่นก็คือ “แจ็ค” ลูกชายของทั้งคู่นั่นเอง

“คริส แพรทท์” ได้ประดับดาวฮอลลีวู้ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ