บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 22 เม.ย.

         *** หลังจากที่เดาวันเข้ากรมกันมานาน ล่าสุด MYM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม ลี มินโฮ ออกมาแจงแล้วว่า นักแสดงหนุ่มจะเริ่มรับราชการทหารในฐานะที่เป็นพนักงานบริการสาธารณะ ที่สำนักงานเขตกังนัมในกรุงโซล โดยหนุ่มลี มินโฮ จะเข้ากรมในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้แล้วจ้า!

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เรียกว่ากำลังฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่ม กงยู ที่ล่าสุด ได้ขึ้นปกนิตยสารญี่ปุ่น “May” ฉบับเดือนพฤษภาคม โดยภาพที่ปล่อยออกมานั้นเป็นรูปหน้าตรงของนักแสดงหนุ่ม ภายในเล่มนอกจากบทสัมภาษณ์ของหนุ่มกงยูแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์ของ ลี ดงอุค และยุค ซองแจ นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Goblin” ที่ออกอากาศทางช่องทีวีเอ็น อีกด้วย

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ทำเอาแฟนๆ อึ้งตาค้าง เมื่อ กัวฟู่เฉิง ในวัย 51 ปี ควง โมก้า ฟางเหยียน เจ้าสาววัย 29 ปี เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ The Peninsula ในฮ่องกง พิธีวิวาห์ครั้งนี้ กัวฟู่เฉิง เลือกที่จะจัดอย่างเรียบง่าย เชิญแขกเพียง 10 โต๊ะเท่านั้น และเขายังร้องขอให้แขกทุกคนงดถ่ายภาพ หรือบันทึกคลิปวิดีโออีกด้วย

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ทำเอาสาววายถึงกับจิกหมอนรัวๆ เมื่อ 9 หนุ่มบอยแบนด์แดนปลาดิบ วง MeseMoa ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “Shadow Kiss” ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มแรกออกมา งานนี้ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น เพราะมิวสิกวิดีโอที่มีความยาวเกือบ 4 นาทีนี้ มีคิสซีนของ 9 หนุ่มจูบกันเองวนกันไปถึง 36 ครั้ง เฉลี่ยแล้วจูบ 1 ครั้งใน 6 วินาที เลยทีเดียว (ชมคลิปได้จ้า)

 

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ