บันเทิง

งงเด้! ‘ป้อง’ ไม่รู้ว่าต้องออกงานเดียวกับ ‘เอย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ไม่รู้ “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ร่วมงานเดียวกัน ปัดสั่งห้ามตอบสื่อ ฟุ้งร่วมงานช่อง 3 ในละครเรื่อง “เพลิงบุญ” สุดแฮปปี้

    ตั้งแต่มีโพสต์สถานะไม่โสดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาพร้อมแท็กหาสาว "เอย" ธัญวรรณ ทำเอา "ป้อง" ณวัฒน์ ถูกจับตามองมาตลอด ล่าสุดมีข่าวว่าจะได้ออกงานร่วมกับสาวเอย ซึ่งงานนี้หนุ่มป้องออกปากว่าไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ในงาน เวิล์ดคลาส เอ็กเพ่นนิสจากัวส์แลนด์โลเวอร์ พร้อมดูหนัง ฟาส 8 โรงหนังเอ็มบาสซี ชั้น 6 ว่า
    "เรื่องออกงานคู่เอยนั้น เรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ คือผมทำงานกับคิงพาวเวอร์มานานหลายปีแล้ว ผมทราบแต่ว่า ได้เดินแฟชั่นโชว์ร่วมกับน้องน้ำตาล (ชลิตา ส่วนเสน่ห์)  ผมว่าเขาน่าจะแค่ไปร่วมงาน ใครมาก็ได้นะ ทุกคนไปร่วมงานได้หมด มันไม่ใช่ออกงานคู่ จริงๆ เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้แอบซ่อนอะไร ส่วนที่เขาไม่ค่อยให้สัมภาษณ์ ผมไม่ได้ห้ามอะไรนะ ผมจะไปห้ามอะไรได้จริงไหม เขาอาจจะคิดแค่ว่าตัวเองไม่ใช่นักแสดง ไม่ใช่ดารา (ตั้งแต่มีข่าวด้วยกันได้คุยกันไหม) ก็มีคุยกันเรื่อยๆ แต่เขาน่าจะไม่ชินอะไรแบบนี้ เขายังเด็กและคุณแม่เขาอาจจะไม่ชอบอะไรแบบนี้ (มีโอกาสสานสัมพันธ์ไหม) ก็ดูกันไป เราก็ไม่รู้อนาคต จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ไม่ต้องลุ้นอย่าสร้างประเด็นเป็นตุเป็นตะ เราก็ตอบตามที่รู้ ถามอะไรก็ตอบไม่มีโกหก คือถ้าพูดจริง พูด 10 ครั้งก็เหมือนกัน มันก็สบายๆ" ป้องกล่าว

งงเด้! ‘ป้อง’ ไม่รู้ว่าต้องออกงานเดียวกับ ‘เอย’
    เมื่อถามต่อถึงผลงานในตอนนี้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
    "ผลงานตอนนี้มีถ่ายละคร 2 เรื่อง คือ “เพลิงบุญ” ของช่อง 3 แสดงร่วมกับ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เบลล่า ราณี แคมเปน หลุยส์ สก็อต ฯลฯ ตอนนี้เหลืออีก 5 คิวก็จะจบแล้ว ส่วนจะได้ดูเมื่อ่ไหร่ ก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นละครช่อง 3 ผมก็ไม่รู้ว่าพอถ่ายจบแล้วอีกนานไหมกว่าจะได้ออนแอร์ ก็รอฟังจากช่อง 3 ก็แล้วกัน ส่วนอีกเรื่องหนึ่งเป็นของพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เรื่อง “กับดักเสน่หา” เป็นละครสั้น 3 ตอนมาต่อกัน ตอนนี้กำลังถ่ายทำ แล้วก็ใกล้ออนแอร์แล้วเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ พี่บอยกำกับเอง (ทำไมไปร่วมงานกับช่อง 3 ได้) จริงๆ ก็มีติดต่อมาหลายเรื่องแล้ว แต่ติดเรื่องคิว และเวลาที่ไม่ลงตัว ส่วนเรื่องนี้คิวได้ และเนื้อเรื่องน่าสนใจ ผมได้คุยกับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) ก็รู้สึกว่าละครเรื่องนี้ น่ารับ น่าเล่น บทประพันธ์ก็ดี นักแสดงก็ดี มันดีไปหมด พี่บอยไม่ได้ปิดกั้นอะไร คือถ้าคิวได้ บทดีก็ไปได้ จริงๆ ก็มากันหลายคน อย่างสน (ยุกต์ ส่งไพศาล) ก็มาเหมือนกัน เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับเจนี่และเบลล่าด้วยก็ดีนะ 

งงเด้! ‘ป้อง’ ไม่รู้ว่าต้องออกงานเดียวกับ ‘เอย’
    พอเราได้เจอกับนางเอก ที่เราไม่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน เราก็จะได้เรียนรู้กันและกัน ทั้งเรื่องฝีมือ จังหวะการแสดง ซึ่งเจนี่ ก็เป็นนางเอกตัวแม่อยู่แล้ว ส่วนเบลล่าก็ไม่ใช่เด็กใหม่ เขาแสดงเก่งมาก เพราะเรื่องนี้ดราม่าเยอะมาก ถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นที่แอน ทองประสม เล่น กับพี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็เป็นเรื่องที่ดราม่าเข้มข้นมากๆ ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะ คนดูน่าจะสนุก เพราะเป็นละครสอนใจเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวที่คนดูน่าจะเก็ไปใช้กับครอบครัวตัวเองได้ (จะมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 อีกไหม) อย่างที่บอกว่าถ้าคิวได้ เรื่องโอเค ก็ยินดี เพราะพี่จ๋าก็น่ารักมาก อาหารการกินดูแลอย่างดี มากองตอนแรกก็อาจจะไม่คุ้นเคยพอจูนกันได้ก็รู้สึกสนุกมาก" ป้องกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ