บันเทิง

'อ้อม' เคลียร์ข่าวกิ๊ก 'โตโน่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ้อม" กานต์พิสชา เกตุมณี ยันสัมพันธ์ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เป็นเพียงพี่น้องที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ไร้พัฒนาแน่นอน

         ลือกันสนั่น ว่าตอนนี้กำลังกิ๊กกั๊กกับ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้สอบถามสาว"อ้อม" กานต์พิสชา เกตุมณี ในงานเปิดตัว3 สุดยอดนวัตกรรมความงาม "เมิร์ซเอสเธติกส์" ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า

         "เอาจริงๆ แล้ว เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ถามว่าสนิทกันไหม ก็สนิทแบบมีผู้จัดการคนเดียวกัน (มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม) ไม่มี มีแต่ไปแจมร้องเพลงกับพี่โน่บ้าง (แฟนคลับบอกว่าไปชกมวยด้วยกันบ่อยๆ) จริงๆได้ไปชกมวยด้วยกันบ้าง ซึ่งสถานที่ชกมวยก็เป็นของพี่โน่ แต่เราไม่ได้ไปด้วยกันนะ ถามว่าเจอกันไหมก็มีเจอกันบ้าง (โตโน่เคยหยอดหรือจีบบ้างไหม) ไม่นะ เขาก็ปกติไม่ได้มีอะไร พอเป็นข่าวกับพี่โน่เราก็มีเกร็งเหมือนกัน เพราะพี่โน่เป็นข่าวกับสาวๆ เยอะ (ยิ้ม) คือมันก็ไม่ได้มีอะไรตามข่าวที่ออกมา เราก็เป็นห่วงความรู้สึกเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องที่มีผู้จัดการคนเดียวกันเท่านั้น" อ้อมกล่าว

'อ้อม' เคลียร์ข่าวกิ๊ก 'โตโน่'

         เมื่อถามต่อว่าได้คุยกับโตโน่เรื่องข่าวบ้างหรือไม่ นักแสดงสาว กล่าวแจงว่า "ไม่ได้คุย แต่เราก็มีขำๆกับพี่ผู้จัดการ คือรู้สึกแปลกใจ ว่ามีข่าวนี้ได้อย่างไร (มีแฟนคลับโจมตีบ้างไหม) จริงๆ แฟนคลับพี่โน่อ้อมก็มีโอกาสได้เจอบ้าง พี่ๆ เขาก็น่ารักทุกคนเลย (กลัวคนโยงเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า) อันนี้ก็ต้องแล้วแต่คนคิด แต่อ้อมก็บริสุทธิ์ใจจริงๆ มันไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไป (มีโอกาสพัฒนาไหม) ไม่มีแน่นอนเพราะเราเป็นพี่น้องที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน (เรียกว่าปิดประตูตาย) ใช่แล้ว (ปฏิเสธเพราะมีตัวจริงแล้ว) ตอนนี้หัวใจอ้อมยังว่าง ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ตอนนี้เรายังไม่เปิดใจ เพราะกลัวผู้ชายเจ้าชู้ ก็ไม่รู้ว่าพี่โน่เจ้าชู้หรือเปล่า"  อ้อมกล่าวแจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ