บันเทิง

‘เอ’ยังเก็บตัว‘แชมป์’ลูกชายอีกคนโลกส่วนตัวสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอ”ไชยา มิตรชัย เก็บตัวเงียบ บันทึกเทปรายการที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ หลังโพสต์ยอมรับซุกลูกสาว  ด้าน“แชมป์” ลูกชายคนเล็กไม่อยากออกสื่อ

         กำลังเป็นประเด็นฮอตร้อนแรง เมื่อ “เอ” ไชยา มิตรชัย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยอมรับ ว่ามีลูกแล้ว 2 คน  และหลังจากนั้น “แอน มิตรชัย น้องสาวของนักร้องลิเกชื่อดัง ได้โพสต์ภาพของ “แป้ง” พรภัสร์ชนก มิตรชัย  พร้อมด้วยด้วยว่าเป็นลูกสาวของ “เอ” ไชยา ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าสาว “แป้ง”  เธอเป็นใครมาจากไหน  ปัจจุบันแป้งกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากจะเล่นลิเกเคียงข้างพ่อเอ มาโดยตลอดแล้ว ในวงการบันเทิงแป้งเดินเข้าเดินออกสลับกับการแสดงลิเกมาโดยตลอด และล่าสุดแป้งได้เล่นละครเรื่อง "นางฟ้าอสูร" ของ "เปี๊ยก" พิศาล อัครเศรณี โดยเล่นคู่กับนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ก้อง ห้วยไร่”  ซึ่งจะออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

‘เอ’ยังเก็บตัว‘แชมป์’ลูกชายอีกคนโลกส่วนตัวสูง

         ขณะที่ทางด้าน “เอ”ไชยา มิตรชัย หลังจากที่ออกมายอมรับว่ามีลูกสาวจริงผ่านทางเฟซบุ๊ค ก็ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งตลอดทั้วันที่ 21 เม.ย. นักร้องลิเกชื่อดังก็บันทึกเทปรายการที่สตูดิโอเวิร์คพยอท์ทั้งวัน และไม่อนุญาตให้สื่อเข้าทำข่าว

‘เอ’ยังเก็บตัว‘แชมป์’ลูกชายอีกคนโลกส่วนตัวสูง

         ส่วนลูกชายคนเล็กของ “เอ”ไชยา คมชัดลึก สืบทราบมาว่าชื่อ “แชมป์”อายุ 22 ปี เท่ากับ มิตร มิตรชัย น้องชายของเอ ซึ่งตอนนี้ แชมป์กำลังศึกษาด้านภาพยนตร์ ที่มหาวิทยาลัยรังสิตเหมือนพี่สาว ทั้งนี้คนใกล้ชิดของเอ ยังบอกด้วยว่าแชมป์เป็นคนเก็บตัวไม่ชอบออกสื่อ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่อยากเป็นข่าว ชอบทำงานเบื้องหลัง ไม่ชอบเล่นลิเกหรือแสดงละครเหมือนพ่อ หากเรียนจบแล้วก็จะทำงานเบื้องหลัง

         ในส่วนของปฎิกิริยาจากแฟนคลับของ “เอ”ไชยา มิตรชัย ที่แสดงออกผ่านทางเฟซบุ๊ก ของครอบครัว ‘มิตรชัย’ อาทิ คนรักมิตร มิตรชัย คนรักแอน มิตรชัย เอ ไชยา มิตรชัย ฯลฯ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยแฟนคลับส่วนใหญ่แสดงความยินดีกับครอบครัว ‘มิตรชัย’ เช่น น้องแป้งน่ารักจัง ยังเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ‘มิตรชัยเสมอ’ น่ารักสุดๆ นิสัยดีเหมือนพ่อเอ หรือบางคนก็บอกว่า ‘ไม่เห็นจะเสียหายเลย’ ยกนิ้วให้พี่ใหญ่ของตระกูล‘มิตรชัย’ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ