บันเทิง

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ก้อง ห้วยไร่” เผยเล่นละครคู่ “แป้ง” พรภัสร์ชนก ในละคร "นางฟ้าอสูร" ไม่รู้เป็นลูก "เอ" ไชยา มิตรชัย ดีใจที่นักแสดงสาวไม่ต้องแบกรับอะไร หลังความจริงปรากฎ

    กำลังเป็นประเด็นฮอตร้อนแรง เมื่อ “เอ” ไชยา มิตรชัย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยอมรับว่ามีลูกแล้ว 2 คน  และหลังจากนั้น “แอน มิตรชัย ได้โพสต์ภาพของ “แป้ง” พรภัสร์ชนก มิตรชัย  พร้อมบอกด้วยว่าเป็นลูกสาวของ “เอ” ไชยา ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าสาว “แป้ง”  เธอเป็นใครมาจากไหน  

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’

        ปัจจุบันแป้งกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากจะเล่นลิเกเคียงข้างพ่อเอ มาโดยตลอดแล้ว ในวงการบันเทิงแป้งเดินเข้าเดินออกสลับกับการแสดงลิเกมาโดยตลอด และล่าสุดแป้งได้เล่นละครเรื่อง "นางฟ้าอสูร" ของ "เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี โดยเล่นคู่กับนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ก้อง ห้วยไร่”  ซึ่งจะออนแอร์ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’

     ล่าสุดผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้พูดคุยกับ “ก้อง  ห้วยไร่” เพื่อสอบถามถึงเรื่องการทำงานกับ “แป้ง” เป็นอย่างไรบ้าง ก้องเผยให้ฟังดังนี้      

       “ตอนนั้นผมไม่ทราบ น้องน่ารักมาก คือในบทผมต้องร้องลิเก พี่เอก็อ่านกลอนมาเป็นไกด์ให้ผม น้องก็เอามาให้ ผมก็เคยแซวน้องว่าหน้าตาเหมือนกัน น้องก็ยิ้ม เราก็ไม่ถือว่าสนิทกันเท่าไหร่ ก็มีนั่งอ่านบท กินข้าวคุยกันเล็กน้อย น้องเขาเก่งมาก ให้ร้องไห้ก็ร้องได้เลย เราเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก เป็นบทเด่นทั้งคู่ คู่ผมกับน้องแป้งก็จะเป็นคู่อีกแบบหนึ่ง(ตอนนี้ทุกคนรู้ว่า “แป้ง” เป็นลูก “เอ” ไชยา แล้ว)ดีใจกับน้องที่ไม่ต้องแบกรับอะไร เข้าก็ไม่ได้ปิดแต่หน้าที่การงานมันก็ต้องให้เป็นแบบนั้น ดีใจกับน้องแป้งด้วย น้องคงมีความสุข” ก้องกล่าว 

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ยังอึ้ง! เปิดใจเล่นละครคู่ ‘แป้ง’ ลูก ‘ไชยา’

      สำหรับผลงานของ “น้องแป้ง” นอกจากงานลิเกแล้ว “เอ” ไชยา ยังผลักดันน้องแป้งให้ทำงานบันเทิงอีกมากมายเช่น การประกวดยูทิป 5, นางเอกแสดงเอ็มวีเพลง “หิ่งห้อย” ของ หลวงไก่ อาร์สยาม ละครบันทึกกกรรมตอน “ลิเกลืมตาย”  ถ่ายแบบ นิตยสารอีกหลายฉบับ  เป็นนางเอกละครเวทีของมหาวิทยาลัยรังสิต เล่นละครซีรีส์ 

 

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ