บันเทิง

ช็อกทั้งประเทศ! ‘ไชยา มิตรชัย’ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กมีลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอ” ไชยา มิตรชัย ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ยอมรับมีลูกแล้ว หลังมีข่าวลือหนาหูมานานหลายปี 


    มีข่าวลือหนาหูมาตลอด สำหรับลิเกชื่อดัง  “เอ” ไชยา มิตรชัย ที่เจอข่าวซุกลูกซุกเมียมานานนับปี โดยเจ้าตัวบ่ายเบี่ยงที่จะตอบมาโดยตลอด กระทั่งล่าสุดวันนี้(20 เม.ย.) ลิเกชื่อดัง “เอ” ไชยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Chaiya Mitchai พร้อมชี้แจงเรื่องข่าวลือมีทายาทดังนี้ 
    "ผมไชยา มิตรชัยสำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แฟนคลับที่ใกล้ชิดติดตามกันมายาวนานเขาก็ทราบเรื่องนี้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี ผมก็บอกตามปกติ รวมถึงเพื่อนในวงการหลายคนก็รู้ ผมแค่อยากอยู่กันสงบๆ ในตอนนี้ผมตอบคำถามแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆผมขอมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สักนิดครับขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน
    ส่วนเมื่อวานผมติดภาระกิจถ่ายรายการทั้งวัน และไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย ไม่ได้คิดว่าอยู่ดีๆจะมีใครมาสนใจเรื่องนี้ เพราะจริงๆเคยมีข่าวลงไปแล้วเรื่องไชยามีลูก2 คน เคยลงหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเขียนแซวๆกัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าคราวนี้จะมีคนสนใจขนาดนี้ พอเมื่อเช้าถึงได้ทราบจากพี่ตุ้ม ผจก ว่านักข่าวโทรมากันมาก ผมจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง ใช้เวลาเขียนบนรถ และกำลังมุ่งหน้าไปงานต่อ
    ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่ๆสื่อจนเกินไปขอรบกวนพาดหัวข่าวว่า ไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม)หรือ ลูกสาวไชยา สวยปังมากจะกราบขอบคุณอย่างมากครับ
    ปล. ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งจากใจครับแล้วพบกันในงานแถลงข่าว ลิเกธรรมมะประวัติ 8พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอเล็กครับ) รายละเอียดทีมจะแจ้งพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งครับ
ไชยา มิตรชัย" 

 

 

ช็อกทั้งประเทศ! ‘ไชยา มิตรชัย’ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กมีลูกแล้ว

ช็อกทั้งประเทศ! ‘ไชยา มิตรชัย’ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กมีลูกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ