บันเทิง

ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก!หนุ่มคนสนิทว่าไง‘แกรนด์’มีคำตอบ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แกรนด์” กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ หนุ่มคนสนิทว่ายังไง ลองไปฟัง #คมชัดลึก #ข่าวบันเทิง #แกรนด์กรณ์ภัสสร

         เข้าวงการมาหลายปี มีลุคเป็นสาวขาแดนซ์ เซ็กซี่เล็กๆ แต่ “แกรนด์” กรณ์ภัสสร ยังไม่เคยถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเลยสักครั้งเดียว ล่าสุดตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับ นิตยสาร KAZZ เป็นครั้งแรก! ไม่รู้ว่าหนุ่มคนสนิทนอกวงการ จะว่าอย่างไรบ้าง เจอตัวนักร้องและนักแสดงสาวทั้งที ได้รับคำตอบแบบนี้

 

ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก!หนุ่มคนสนิทว่าไง‘แกรนด์’มีคำตอบ(คลิป)

 

         "เดี๋ยวจะมีถ่ายชุดว่ายน้ำปก Kazz ซัมเมอร์ แต่ยังไม่ถึงขั้นเซ็กซี่มาก เพราะนี่เป็นครั้งแรก ที่เราถ่ายเป็นแบบชุดว่ายน้ำ คือมีทั้งวันพีช ทูพีช แต่เป็นแบบเบาๆ น่าจะได้เห็นกันประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ ถามว่าทำไม ถึงตัดสินใจมาลองถ่ายด้านนี้ คือจริงๆ มีติดต่อมาหลายปีแล้ว แต่ว่าเรายังไม่พร้อม ด้วยหุ่น ด้วยวุฒิภาวะ แต่ปีนี้ 27 แล้วก็เลยลองดู แต่ไม่ได้เผ็ดมาก เป็นแนวน่ารักใสๆ ไม่ฮาร์ดคอร์มาก เพราะถ้าขนาดนั้นเราเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน"  แกรนด์กล่าว 

 

ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก!หนุ่มคนสนิทว่าไง‘แกรนด์’มีคำตอบ(คลิป)

 

         ต้องบอกหนุ่มที่คุยก่อนไหมว่าเดี๋ยวเราจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่

         "ก็บอก (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่ามันเป็นงาน (เตรียมตัวอัพไซส์ไหม) ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะอันนี้ เป็นแฟชั่นที่มีความใสๆ แค่นี้พอแล้ว แต่สมมติ ถ้าเราจะถ่ายโตขึ้นอีกหน่อยค่อยว่ากัน ไว้รอพร้อมคงจะมี เพราะคนชอบให้เรามาแนวนี้ เพราะผลงานทางเพลง เราก็ออกแนวเปรี้ยวๆ หน่อย ถามว่าคนที่แกรนด์คุยอยู่ ได้เห็นภาพหรือยัง เห็นบ้าง แกรนด์ก็มีให้เขาดูบ้าง ซึ่งเขาก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน และภาพก็ไม่ได้รุนแรงอะไร แต่เขาไม่ใช่แนวคนที่จะมาพูดชมเรา จะเป็นออกแนวกัดกันมากกว่า แบบเพื่อนๆ ถามว่าเหมือนเป็นการปูทางงานด้านเซ็กซี่ไหม ก็ประมาณนั้น แต่เริ่มจากเบาๆ ก่อน เพราะเราอายุ 27 ยังไม่ได้ถือว่าโตมาก"แกรนด์กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ