บันเทิง

แอบส่องบอยแบนด์น้องใหม่ 7 หนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 7 หนุ่มบอยแบนด์ “โรมิโอ” (Romeo) เตรียมประเดิมมาไทยขึ้นเวที Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE

         มีความนั่งไม่ติด ทันทีที่ทราบว่าผู้จัดโพรไฟล์ดีและมีผลงานมาให้ตื่นเต้นเซอร์ไพรส์ตลอดอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ประกาศตัดริบบิ้นเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ กับคอนเสิร์ตระดับ 'ซูเปอร์!' อย่าง  “เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์” (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) ปักหมุดจองคิววันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี เพื่อเนรมิตคอนเสิร์ตซึ่งรวมเอาสามศิลปิน K-POP ระดับซูเปอร์ฮอตและฮิต มาอยู่บนเวทีเดียวกัน นำทีมโดยสามหนุ่ม เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์” (EXO-C.B.X) ซับยูนิตแรกของบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเกาหลี ที่เกี่ยวก้อยเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงรุ่นน้องร่วมค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (S.M.ENTERTAINMENT) อย่าง เรด เวลเว็ท” (Red Velvet) ที่จะมาแบบครบวง ย้ำอีกครั้งว่าครบวง!!! พร้อมด้วยซูเปอร์ไอดอลกรุ๊ปที่น่าจับตามองกับเจ็ดหนุ่ม โรมิโอ” (Romeo) ที่จะแท็กทีมมามอบความมันให้แฟนคลับได้ฟินคูณสาม ที่สำคัญกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้คือเฟิร์สสเตจของพวกเขาในเมืองไทยอีกด้วย

แอบส่องบอยแบนด์น้องใหม่ 7 หนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo)

         เพราะเป็นเวทีแรกและเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก งานนี้น้องใหม่อย่าง โรมิโอ” (Romeo) จึงออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้มาพบ จูเลียตชาวไทย (Juliet ชื่อแฟนคลับของวงโรมิโอ) อย่างเป็นทางการ งานนี้หนุ่มๆ จึงได้ส่งคลิปมาเซย์อันยองทักทายจูเลียตชาวไทยทั้งหลายว่า 

 

         “สวัสดีครับ โรมิโอ ครับ ในวันที่ 10มิถุนายน 2560 นี้นะครับพวกเรา โรมิโอ พร้อมด้วยรุ่นพี่ EXO-C.B.X และ RED VELVET จะไปเปิดการแสดงที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ด้วยกันนะครับ วู้ว!! ดีใจจังเลย ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราจะบอก จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากตอนนี้พวกเรา โรมิโอ คัมแบ็คเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ในเพลงเนี่ยมันก็จะมีท่อนฮุคอยู่ใช่มั้ยล่ะครับ? งั้นเดี๋ยวพวกเราจะร้องท่อนฮุคของเพลงที่เพิ่งจะคัมแบ็คให้ฟังกันนะครับ Without You… Without You วันนี้พวกเรา โรมิโอ ต้องขอตัวก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณครับๆๆ” 

แอบส่องบอยแบนด์น้องใหม่ 7 หนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo)

         นอกจากจะมาทักทายแล้วยังเปิดประเด็นว่าเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘WITHOUT U’ ยั่วน้ำลายให้อยากชมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเท่แบบสดๆ เอาเป็นว่าระหว่างรอมาทำความรู้จักซูเปอร์ไอดอลน้องใหม่ที่นับวันจะฉายแสงและพัฒนาฝีมือทั้งการร้องการเต้นจนเป็นที่น่าจับตามองให้มากขึ้นกว่านี้อีกสักนิด “โรมิโอ” (Romeo) เป็นศิลปินจากค่าย ซีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CT Entertainment) ซึ่งร่วมมือกับค่ายเพลงจากญี่ปุ่น Pony Canyon สร้างบอยแบนด์กลุ่มนี้ขึ้นมา ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 หนุ่มหล่อ ได้แก่ ซึงฮวาน (Seunghwan – หัวหน้าวง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา), ยุนซอง (Yunsung สัญลักษณ์แห่งความตื่นเต้น), ไมโล (Miloสัญลักษณ์แห่งความสุข), มินซอง (Minsung สัญลักษณ์แห่งความหวัง), ไคล์ (Kyle สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์), ฮยอนคยอง (Hyunkyung  สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์) แล คังมิน (Kangmin น้องเล็กของวงสัญลักษณ์แห่งความปรารถนา)

แอบส่องบอยแบนด์น้องใหม่ 7 หนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo)

         งานนี้ขอบอกว่าลืม โรมิโอ กับ จูเลียต ฉบับเก่าไปได้เลย เพราะเวอร์ชั่นปี 2017 นี้จะไม่มีใครคอยขวางกั้น ไม่ต้องแอบปีนกำแพงลอบมาเจอกัน แถมผู้จัดใจดีเฟโอห์ ยังรู้เห็นเป็นใจจัดสถานที่ให้โรมิโอและจูเลียตได้มาเจอกันอย่างเปิดเผย เรียกว่ามีแต่ฟิน ฟิน และฟินเลยทีเดียว.. ปักหมุดไว้! ต้องไปให้ได้คอนเสิร์ตนี้ “เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์” (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) งานจัดเต็มเวทีพิเศษเพื่อแฟนคลับ K-POP วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ** กำหนดเปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 นี้ เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทาง“ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมจากผู้จัดงานได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

 

แอบส่องบอยแบนด์น้องใหม่ 7 หนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo)

ประวัติและผลงาน 7 หนุ่มวง “โรมิโอ (Romeo)

         โรมิโอ เดบิวต์เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘The Romeo’ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ท่ามกลางการจับตามอง เนื่องจากพวกเขาเป็นบอยแบนด์ที่ถูกโปรดิวซ์โดยค่ายเพลงชื่อดังของญี่ปุ่น Pony Canyon ซึ่งเซ็นสัญญาร่วมทุนกับค่ายเพลงเกาหลีอย่าง CT Entertainment เพื่อสร้างศิลปินกลุ่มนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ รวมทั้งซิงเกิลเดบิวต์‘Lovesick’ ที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดเท่ของพวกเขาอย่างกับตัวเอกที่หลุดมาจากวรรณกรรมอมตะ Romeo and Juliet รวมทั้งความสามารถด้านการร้องและเต้น ที่โดดเด่นจึงทำให้พวกเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน โรมิโอ กลับมาขโมยหัวใจสาวๆ อีกครั้งกับมินิอัลบั้มที่สอง ‘Zero In’ กับเพลงป็อปแดนซ์ติดหูอย่าง ‘Target’ ที่ฟังแล้วซู่ซ่าอยากลุกขึ้นมาออกสเต็ปแดนซ์ไปกับพวกเขา

         ในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 โรมิโอ ได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิล ‘Nightmare’ เพลงป็อปใสๆ  ซึ่งคราวนี้เจ็ดหนุ่มฉีกลุคจากหนุ่มมาดเท่มาเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก เป็นพรีรีลีสให้ชาวจูเลียตได้ฟังเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะคัมแบ็คอย่างจริงจังในเดือนถัดมา กับมินิอัลบั้มที่สาม ‘MIRO’ ที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่ม มินโฮ แห่งวง ‘SHINee’ ตกปากรับคำมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ นั่นก็เพราะ ฮวังซองอุค ซีอีโอ ของ ซีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นั้นเคยเป็นเมเนเจอร์ที่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาก่อน และยังเคยทำหน้าที่ดูแลวง SHINee ด้วย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมมินโฮ จึงมาร่วมสร้างสีสันเป็นป๋าดันให้ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก่อนที่ในเดือนสิงหาคม เจ็ดหนุ่มก็ได้ส่งอัลบั้มพิเศษ (รีแพคเกจ)  ‘First Love’ ที่ได้เพิ่มเพลงใหม่ ‘Treasure’ และล่าสุดซูเปอร์บอยกรุ๊ปที่นับวันความสามารถจะโดดเด่น ก็เพิ่งคัมแบ็คสดๆ ร้อนๆ กับมินิอัลบั้มที่ 4 ‘Without U’ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2017 ผ่านมา และผลงานที่พวกเขามุ่งมั่นและตั้งใจทำเป็นอย่างมากเพื่อตอบแทนความรักที่ชาวจูเลียตมีให้มาโดยตลอด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ