บันเทิง

เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก อังคารที่ 25 เมษายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘โยทกา’ วางแผนจะเดินทางกลับเมืองไทยทันทีหลังรู้ ‘กรรณิการ์’ แม่ของเธอกำลังจะแต่งงานกับ ‘พลตรีเถกิง’

    อังคารที่ 25 เมษายน เวลา 20.15 น.ช่อง 3
    ละครเรื่องใหม่ของผู้จัด จริยา แอนโฟเนบริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา บทโทรทัศน์ เบญจธารา นำแสดงโดย แอนดริวเกร้กสัน และ ภีรนีย์ คงไทย
    ที่ประเทศออสเตรีย โยทกา  อรุณชาติ(ภีรนีย์ คงไทย)   วางแผนจะเดินทางกลับเมืองไทยทันทีหลังมุ่งมั่นจนจบปริญญาโทด้านการตลาด แต่เพราะคำขอร้องให้ช่วยในงานแสดงผลิตภัณฑ์สปาออแกนิค10 อันดับที่เข้ามาเจาะตลาดโรงแรมในประเทศ  โดยโยทกาต้องรับหน้าที่ในการเป็น พิธีกรดูแลบูธบริษัทธาราจากตัวแทนจัดหางานของน้านุดี(นฤมล พงษ์สุภาพ)    ภายในงานชัชรัณวริศรักษ์ (แอนดริวเกร้กสัน)กรรมการบริษัทธารา กับ กฤตนัยรสิกาญจน์(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์)   เพื่อนรุ่นพี่สุดซี้ที่กินตำแหน่งหุ้นส่วนคนสำคัญที่ได้ยินเสียงการให้ข้อมูลจากโยทกาก็พึงพอใจในความสามารถ  แต่แล้ว เวนย์(สมิทธิ ลิขิตมาศกุล)   ผู้จัดการโรงแรมที่โยทกาเคยไปลงพื้นที่เก็บข้อมูลงานวิจัยตามมาก่อกวนเพราะโยทกาเคยตอบโต้ความหื่นของเวนย์จนเวนย์ถูกไล่ออกจากงานเก่า   โยทการีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหวังจะรีบออกไปจากงาน แต่เวนย์กลับไล่ต้อนโยทกาไปจนมุมในที่ลับตาคนและใช้กำลังจะจัดการโยทกา   โยทกาพยายามจะสะบัดให้หลุดแต่สู้แรงของเวนย์ไม่ได้    ชัชรัณที่ผ่านมาเข้าช่วยเหลือไว้ได้   เวนย์ใส่ร้ายว่าโยทกาว่าตกลงซื้อบริการกันแล้วแต่โยทกาขโมยของ ๆ เวนย์มา  ชัชรัณหลงเชื่อโยทกาโกรธมากกับความร้ายกาจของเวนย์แต่ไม่เท่ากับสายตาของชัชรัณที่มองโยทกาอย่างรังเกียจ    การจากกันในคืนนั้นทำให้โยทกาเหม็นหน้าชัชรัณนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
    โยทกาเตรียมตัวกลับเมืองไทยโดยไม่สนใจคำขอร้องของบ๊อบ(กิจเกษม แมแฟดเดน) เพื่อนชายคนสนิท ที่ขอเธอแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะที่เมืองไทย โยทการยังมีแม่ที่เป็นห่วง เซม(บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) และเจนจันทร์(นลิน โฮเลอร์) เพื่อนสาวคนสนิทที่เมืองไทย ติดต่อกลับมาบอกว่า กรรณิการ์(จินตหรา สุขพัฒน์) แม่ของเธอกำลังจะแต่งงานกับพลตรีเถกิง  วริศรักษ์(สันติสุข พรหมศิริ)  นักธุรกิจเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง  โยทการ้อนใจที่แม่กำลังจะยอมถูกตราหน้าอีกครั้งว่า”ขายตัว” เพื่อเงิน โยทกาตัดสินใจจะกลับเมืองไทยก่อนงานแต่งงานของกรรณิการ์ เช่นเดียวกับชัชรัณ ที่รู้ข่าวจากคุณยายผ่อง วริษรักษ์(ดวงใจ หทัยกาญจน์) ผู้เจ้าระเบียบและเคร่งครัดบอกมาว่าเถกิง บิดาของชัชรัณกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับกรรณิการ์ หญิงสาวที่มีประวัติเป็นนักร้องในคลับ  มีคนยืนยันว่ากรรณิการ์เคยเป็นเมียน้อยของผู้ชายหลายคนก่อนที่จะมาพบเจอกับเถกิง คำเป่าหูของคุณยายผ่อง(ดวงใจ หทัยกาญจน์)ที่ชัชรัณรักและเคารพที่สุดในชีวิตถึงพฤติกรรมของเถกิงที่ทำให้สินี(ปรารถนา สัชฌุกร)แม่ของชัชรัณต้องตรอมใจจนตาย รวมถึงการบอกเล่าความเหลวแหลกของกรรณิการ์ ทำให้ชัชรัณโกรธพ่อและตั้งป้อมรังเกียจกรรณิการ์ตั้งแต่ยังไม่ทันเห็นหน้า โยทการับรู้ความรู้สึกของชัชรัณที่มีต่อแม่ของเธอด้วยความบังเอิญที่ต้องติดรถชัชรัณไปที่สนามบิน โยทกาตั้งใจว่าจะต้องไปขวางการแต่งงานของแม่เช่นกัน เพราะไม่อยากให้แม่เป็นทุกข์มากไปกว่านี้การเผชิญหน้ากันของชัชรัณและโยทกาที่เมืองไทย กำลังเริ่มขึ้น


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ