บันเทิง

"อนันดา" สารภาพไม่เคยคิดแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เผยมีปมส่วนตัวที่ทำให้ความ “รัก” ในทุกครั้งตลอดกว่า 10 ปี ไปไม่รอด ไม่คิดแต่งงานหรือมีลูก แต่อยากขอเด็กมาเลี้ยง

         ก่อนหน้านี้ยอมรับไปแล้วว่า กำลังออกเดทกับสาวชาวต่างชาติ แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงกดดัน ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์อย่าง “อนันดา” ทั้งที ได้รับคำตอบเรื่องหัวใจแบบหมดเปลือกตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาว่า    

          "อนันดา" สารภาพไม่เคยคิดแต่งงาน

         “กับคนใหม่ ผมยังไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย แค่บอกว่าเราออกเดท แต่เขาก็ไม่ได้สนใจข่าวไทยอยู่แล้ว เพราะเขาอ่านภาษาไทยไม่ออก คือถ้ารู้จักผมก็จะรู้อยู่แล้วว่าผมไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ คือตอนนี้อย่านับว่ามีแฟนเลยดีกว่า อาจจะแค่แบบเริ่มกลับมาเดท เพราะเราก็ห่างจากเรื่องพวกนี้มาพักใหญ่ แล้วมันเป็นความตั้งใจของผมด้วยที่รู้สึกว่าเราไม่เคยได้พักใจเลย ใน 10 กว่าปีที่ผ่านมา" 

"อนันดา" สารภาพไม่เคยคิดแต่งงาน

         “เราก็เลยจะพยายามทำตัวนิ่งๆ สักแป๊บหนึ่ง จริงๆ ผมมีแฟนมาตลอด 10 กว่าปี (หัวเราะ) เพิ่งจะมาโสดช่วงนี้แหละ ตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าพร้อมหรอก เราแค่เปิดอกเปิดใจคุยกันบ้าง เราแค่รู้สึกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ คือคบกับใครมันเหมือนเป็นวัฏจักรตลอด เราจะไปถึงปีที่ 3-4 แล้วทุกอย่างก็จบเหมือนเดิม เราก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่ต้องปรับปรุงคือตัวผม ก็เลยแทนที่จะรี” อนันดากล่าว

         ถามต่อว่า อนันดาคิดจะแต่งงานเมื่อไหร่ ได้รับคำตอบจากพระเอกหนุ่มว่า 

         “ผมไม่เคยคิดว่าจะแต่งงานเลย นั่นคือปัญหาหนึ่งของผมไง ผมชอบเข้าวัฏจักรเดิม เวลาที่คบใครแล้วสุดท้ายมันกลับมาเข้าวัฏจักรเดิม เพราะเราไม่เคยคิดว่า เราจะไปเกินจุดนี้ เพราะคบไปถึงระยะเวลา 3-4 ปี มันเริ่มมีคำถามขึ้นมาว่าเราจะไปไหนกันต่อหรือเปล่า แล้วตัวเรากลับมีคำตอบขึ้นมาว่า ยังไม่อยากจะไปไหน ก็เลยทำให้จบที่เดิมเกือบทุกครั้ง คือตั้งแต่ที่ผมเด็กจนโต ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะแต่งงานเลย ผมไม่ได้แอนตี้การแต่งงานนะ แต่ผมไม่เคยมีภาพอย่างนั้นในหัวเลย ไม่ได้ให้ความสำคัญตรงนั้นเลย"

        มีภาพคนที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตไหม

         “ใช่นั่นคือสเต็ปต่อไปของผม ถ้าผมจะจริงจังกับใคร ผมอยากให้เป็นคนที่อยู่กับผมไปตลอดชีวิตได้ ส่วนในอนาคตจะกลายเป็นการแต่งงานหรือจะกลายเป็นครอบครัวหรือไม่ ผมไม่รู้ เรื่องนั้นต้องดูต่อไป เพราะการที่เราคบกัน มันไม่ใช่แค่ผมกับเขา เราต้องคำนึงถึงคนอื่นด้วย ตอนนี้เราก็ไปอย่างช้าๆ เพราะว่าเมื่อก่อนเวลาที่เราเลิกกับใคร เราใช้เวลาไม่นานในการไปเริ่มต้นใหม่กับใคร และผมเป็นแบบนี้อยู่ประมาณ 10 ปี เราเลยพยายามจะเบรกตัวเองบ้าง”

"อนันดา" สารภาพไม่เคยคิดแต่งงาน

        ไม่อยากมีลูกเหรอ

         “คนมันก็ล้นโลกแล้วป่ะ ถ้าจะมีลูก ผมเคยคิดว่าผมอยากจะรับเด็กมาเลี้ยงมากกว่า ถามว่าทำไมถึงไม่อยากจะมีลูกเป็นของตัวเอง คือทุกวันนี้ประชากรโลกมี 7,000 กว่าล้านคนแล้ว แค่นี้โลกเราก็จะรับไม่ไหวอยู่แล้ว และมีเด็กตั้งมากมายที่เขายังขาดโอกาสอยู่ ถ้าเราสามารถจะดูแลเขาได้ตรงนี้ เราก็อยากทำนะ และอีกอย่างผมไม่ได้คิดว่าทายาทของผมจะต้องเป็น ดีเอ็นเอของผม และดีเอ็นเอของผมมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น หรือวิเศษมากมาย ผมไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย คือ ณ วันนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงาน หรือเรื่องการมีลูกเลยนะ” อนันดากล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ