บันเทิง

‘ป๊อก’ ตอบชัดมาก เคลียร์ข่าวแต่ง ‘มาร์กี้’ ฟ้าแลบ! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตอบชัด เคลียร์เตรียมแต่ง “มาร์กี้” ราศรี บาเลนซิเอก้า เร็วๆ นี้จริงหรือไม่ 

         ก่อนหน้านี้ เจอกระแสถามตลอดว่า ไฮโซหนุ่ม “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จะเตรียมแต่งงานกับนางเอกสาว “มาร์กี้” ราศรี จริงหรือไม่ หลังจากที่ “แม่ปุ๊ก” อาภัสรา หงสกุล ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ลูกชายอาจจะมีข่าวดี ล่าสุดเจอตัว “ป๊อก” ในงาน “Thailand Gala Premiere Fast & Furious” ณ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับคำตอบว่า

 

‘ป๊อก’ ตอบชัดมาก เคลียร์ข่าวแต่ง ‘มาร์กี้’ ฟ้าแลบ! (คลิป)

 

         “ยังไม่มีแพลนอะไรเลย อาจจะเป็นการเข้าใจผิด ที่สื่อออกมาจากแม่ อาจจะทำให้เข้าใจผิดไปในลักษณะแบบนั้น แต่ความจริงไม่มีอะไร สัญญาว่ามีอะไรบอกแน่นอน ไม่มีปิด เราไม่ใช่คนที่จะมาปิดบังเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ข่าวเรื่องนี้มันมีมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่มันเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เราก็เริ่มชินแล้ว แต่มีแอบกดดันนิดหนึ่ง ที่แฟนคลับของเราทั้งคู่อยากจะให้แต่ง เราก็ขอบคุณมากจริงๆ ที่เชียร์เราสองคน แล้วผมจะบอกทีเดียว ถ้าตอนนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้นยังไง  แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเลย  แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเรื่องอะไรเลยทั้งสิ้น ผู้ใหญ่ทั้งบ้านนผมและบ้านกี้เป็นแนวสบายๆ อยู่แล้ว ถ้าลูกๆมีความสุขก็ยังไงก็ได้ ไม่ได้มากดดันถ้าเด็กเขาพร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวเขาบอกเอง”ป๊อกแจง

 

‘ป๊อก’ ตอบชัดมาก เคลียร์ข่าวแต่ง ‘มาร์กี้’ ฟ้าแลบ! (คลิป)

 

         แม่กี้บอกเราเป็นคนที่เขาไว้ใจที่สุดแล้ว

         “ด้วยความที่สองบ้านสนิทกัน เราเจอกันบ่อย ขอบคุณทางแม่เหน่งมากๆ ที่ไว้ใจ แต่ถึงจะกดดัน แต่ก็รู้สึกดีที่ทำให้เรามีความสุข ดีใจที่ทั้งบ้านเรา และบ้านเขาโอเคกับสถานะที่เราอยู่กัน ณ ตอนนี้ ถามว่าที่ยังไม่ไปถึงจุดนั้น เป็นเพราะเรื่องอะไร เรื่องงาน ผมอยากจะโฟกัสในสิ่งที่ผมทำอยู่ ณ ตอนนี้ ถ้าแต่งงานจะเป็นอีกสเต็ปหนึ่ง เราไม่ใช่ดูแลแค่ตัวเอง เราต้องดูแลคนอื่นด้วย ถ้ามีครอบครัวมีลูก ก็ต้องดูแลอีกหลายชีวิต ผมอยากจะมั่นใจว่าผมสามารถดูแลพวกเขา คนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตผมได้ชัวร์ โดยไม่ต้องไปเดือดร้อนคนอื่น ทุกวันนี้พยายามจะทำทุกอย่างให้มันดี ถ้ามั่นใจกับสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาได้เมื่อไหร่ทุกอย่างก็จะตามมา”ป๊อกกล่าว

 

‘ป๊อก’ ตอบชัดมาก เคลียร์ข่าวแต่ง ‘มาร์กี้’ ฟ้าแลบ! (คลิป)

 

         พื้นฐานของเราจริงๆ มันก็ดีอยู่แล้วเกือบ100 เปอร์เซ็นต์

         “มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมาพูด คนอื่นอาจจะคิดว่าบ้านผมโอเคครอบครัวทำธุรกิจ แต่ตั้งแต่ผมเรียนจบมา ผมไม่เคยใช้เงินของที่บ้านเลยสักบาทเดียว ดังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมาป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ ว่าโอเคผมไม่ได้ขอเงินพ่อมา มันก็ไม่ใช่เรื่อง ผมพยายามสร้างสิ่งที่ผมทำขึ้นมา ถ้ามั่นใจแล้วว่ามันโอเค ก็พร้อมที่จะดูแลคนที่เข้ามาอยู่กับเรา ตอบไม่ได้เลยว่าจะอีกนานแค่ไหนถึงจะพร้อม ไม่มีเซอร์ไพร์ส์"

 

‘ป๊อก’ ตอบชัดมาก เคลียร์ข่าวแต่ง ‘มาร์กี้’ ฟ้าแลบ! (คลิป)

 

         มีข่าวว่าไปต่างประเทศด้วยกัน เตรียมชุดพรีเวดดิ้ง

         “ไม่มี เราไปต่างประเทศกันบ่อย เพราะเราไปถ่ายรายการที่เราทำด้วยกัน คนก็อาจจะคิดกันได้ แต่ยังไงผมก็ตัดชุดกันที่เมืองไทยนี่แหละ ถามว่าสงกรานต์ไปเที่ยวไหนกัน แทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย เพราะผมต้องไปทำงานต่างจังหวัดเกือบทุกวัน คงไม่ได้ไปไหน อาจจะมีเวลาวันหนึงที่ว่างจะนัดกินข้าวเจอกัน”ป๊อกกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ