บันเทิง

คอนเสิร์ต “บริทนีย์” ทำอิสราเอลเลื่อนเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวอิสราเอลคลั่งไคล้ “บริทนีย์ สเปียร์ส” กันถึงขนาดที่พรรคการเมืองใหญ่ต้องยอมถอย เลื่อนการเลือกตั้งออกไปไม่ให้ชนกับคอนเสิร์ต

         ยังกระแสดีไม่มีตกจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตไกลถึงกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล แล้วปรากฎว่ามีแฟนเพลงให้ความสนใจกันอย่างเนืองแน่นจนพรรคแรงงานต้องตัดสินใจเลื่อนวันเลือกตั้งประธานคนใหม่ออกไปหนึ่งวันเพื่อไม่ให้ชนกับวันแสดงคอนเสิร์ตของบริทนีย์

คอนเสิร์ต “บริทนีย์” ทำอิสราเอลเลื่อนเลือกตั้ง

          หนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์ส ออฟ อิสราเอลรายงานว่า ในตอนแรก พรรคแรงงานซึ่งเป็นพรรคการเมืองใหญ่ของอิสราเอล ได้กำหนดวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งขั้นต้นที่เรียกว่า “ไพรมารี” เอาไว้ว่าจะมีขึ้นที่กรุงเทลอาวีฟ ในวันที่ 3 กรกฎาคม แต่พอมารู้ว่าเป็นวันเดียวกับที่บริทนีย์จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอที่อิสราเอล ทางพรรคก็ตัดสินใจเลื่อนวันเลือกตั้งประธานคนใหม่ออกไปเป็นวันที่ 4 กรกฎาคมแทน

          ด้านโฆษกพรรคแรงงานได้แถลงว่าสาเหตุที่ทางพรรคต้องเลื่อนวันเลือกตั้งออกไปเพราะเกรงว่าประชาชนจะเดินทางไปลงคะแนนยังคูหาเลือกตั้งลำบาก

คอนเสิร์ต “บริทนีย์” ทำอิสราเอลเลื่อนเลือกตั้ง

          ทว่า นอกเหนือจากเรื่องการจราจรแล้ว การมาเยือนอิสราเอลของบริทนีย์จะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องการรักษาความปลอดภัยในกรุงเทลอาวีฟด้วย เพราะโฆษกพรรคแรงงานบอกว่าพวกเขาหาจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในวันที่ 3 กรกฎาคมได้ยากมา เพราะดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่จะขนกำลังไปอารักขาในงานคอนเสิร์ตของบริทนีย์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สวนสาธารณะฮายาร์กอนกันหมด

          แหม....ฟังแล้วก็อยากจะอุทานเป็นเพลงของบริทนีย์ซะจริง ๆ ว่า

          Oops, she did it again? เจ๊ สร้างปรากฎการณ์ได้อีกแล้วจ้า

คอนเสิร์ต “บริทนีย์” ทำอิสราเอลเลื่อนเลือกตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ