บันเทิง

‘หนิง’อัดคลิปเสียงเจรจาคนอ้างชื่อหลอกเงินเด็กเข้าวงการ (คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าคดีถูกอ้างชื่อไปเพื่อหลอกเงินคนเข้ามาเป็นดารายังเงียบ แต่ล่าสุด “หนิง” ปณิตา เจอตัวแล้วคนที่แอบอ้าง พร้อมแอบเก็บคลิปเสียงสนทนากับคู่กรณีไว้


    ทำเอาดาราสาว “หนิง” ปณิตา เดือด ต้องวิ่งโร่แจ้งความ หลังถูกมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกเงินคนที่อยากเป็นดารา โดยหักหัวคิวเป็นเงินกว่า 5 หมื่น จนทำเอาหนิงต้องพาผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม ล่าสุด “หนิง" ปณิตา เผยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OU (โอยู) ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ถึงความคืบหน้าในคดีนี้
    “สำหรับตัวหนิง ยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไร เพราะยุ่งอยู่กับห้องตัด แต่คนที่ทำ ได้มีการติดต่อหนิงกลับมา ด้วยการส่งข้อความมาบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่หนิงเข้าใจผิด น้องเสือ (ผู้เสียหาย) ที่เอาเงินให้เขา (คนแอบอ้าง) 5 หมื่นบาท จริงๆ เขาไม่ได้จะเอาน้องมาเล่นละครค่ายหนิง แต่เป็นค่ายอื่น ซึ่งมีละครแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าค่ายไหน แต่เขาจะถ่ายทำวันที่ 20 พ.ค. นี้ แต่เขาจะไม่เอาเด็กคนนี้แล้ว เพราะเป็นคนไม่ดี จ้องแต่จะทำลายเขา (คนแอบอ้าง) หนิงเลยถามกลับไปว่าละครที่จะถ่ายวันที่ 20 พ.ค. เป็นของค่ายไหนบอกได้มั้ย ซึ่งหนิงคิดว่าเขาควรจะบอกกับเราได้ แต่หนิงมีคลิปเสียงที่คุยกับคนนั้นเก็บเอาไว้ ซึ่งจะว่าไปแล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของเราก็ไม่ถูกซะทีเดียว การที่เราออกมาทำอะไรแบบนี้เพราะรู้สึกว่ามันเป็นความฝันของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่อยากมีงานทำ และหนิงอยากให้น้องได้เงินคืนเพราะเขาต้องไปหยิบยืมคนอื่น 5 หมื่นบาท” ดาราสาวเผย

 

 

‘หนิง’อัดคลิปเสียงเจรจาคนอ้างชื่อหลอกเงินเด็กเข้าวงการ (คลิป

‘หนิง’อัดคลิปเสียงเจรจาคนอ้างชื่อหลอกเงินเด็กเข้าวงการ (คลิป

 

 


    ถามว่าหนิงรู้จักหรือเคยเจอกับคนที่แอบอ้างชื่อหนิงคนนี้ไหม
    “เขาเคยเข้าไปในกองละครหนิงรอบหนึ่ง หนิงไม่ซีเรียส ว่าเขาจะต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้  ส่วนน้องเสือ (ผู้เสียหาย) หลังได้เงินคืนแล้ว เขาจะดำเนินการยังไงหนิงก็ยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้คุย แต่น้องบอกว่าหลังจากที่น้องเป็นข่าว ในแฟนเพจก็จะมีคนเขียนมาบอกเยอะว่าโดนเหมือนกัน คนนี้เหมือนกัน และก็มีคนอื่นๆ เข้ามาแจ้งความที่สน.ประชาชื่น เหมือนกัน แต่เราไม่รู้ว่ากี่คน คือคนๆ นั้น (คนแอบอ้าง) เป็นคนในวงการลูกทุ่ง ทำแบบนี้ เรารู้สึกว่ามันไม่สร้างสรรค์กับวงการเรา เท่าที่หนิงทราบการประกวด หรือออดิชั่นอะไรก็แล้วแต่ไม่มีการกินหัวคิวล่วงหน้า จะมีต่อเมื่อได้เซ็นสัญญาและได้งานแล้ว หนิงอยากให้เรื่องนี้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายคนไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งหนิงเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ เมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว เราแจ้งความเอาเรื่องกับกระเทยคนนั้นใหญ่โต แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกวันนี้กระเทยคนนั้นยังเฉิดฉายอยู่ในวงการ ซึ่งหนิงคิดว่าถ้าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป จะต้องมีอีกกี่คนถูกหลอก เราอยากจะรับผิดชอบกับการที่มีคนเอาชื่อเราไปอ้าง” หนิงบอก
    เมื่อถามว่าหลังจากมีการคุยกันครั้งสุดท้าย ผู้ที่แอบอ้างได้มีติดต่อมาอีกไหม
    “ไม่มี แต่เขาพูดทำนองว่าไม่ใช่เรื่องของเขา เขาไม่ได้ทำ ไม่เกี่ยวกับบริษัทหนิง เด็กคนนั้นไปเล่นให้บริษัทอื่น แต่เขาตอบไม่ได้ว่าบริษัทไหน ผู้จัดคนไหน ทั้งที่เรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องปิดบัง เพราะบอกว่าจะถ่ายทำวันที่ 20 พ.ค.” หนิงกล่าวปิดท้าย

 

‘หนิง’อัดคลิปเสียงเจรจาคนอ้างชื่อหลอกเงินเด็กเข้าวงการ (คลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ