บันเทิง

‘เจมส์’ควง‘ก้อย’ประกาศข่าวดี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจมส์”เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ดีใจน้ำตาไหล “ก้อย” นัชชา ภรรยาตั้งครรภ์เกือบ2 เดือน รับเห่อมากเพราะเป็นลูกคนแรก แย้มอยากได้ลูกสาว

          หลังจากมีข่าวว่า “ครูก้อย”นัชชา ภรรยาคนสวย ของ “เจมส์” เรืองศักดิ์ กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้สอบถามเรื่องข่าวดีกับหนุ่มเจมส์ ที่มาบวงสรวง ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ความดังนี้

‘เจมส์’ควง‘ก้อย’ประกาศข่าวดี (มีคลิป)

         “ครั้งแรกที่รับรู้ว่าภรรยาท้อง น้ำตามันไหลออกมาเองเลย เป็นความรู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต เหมือนเป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิตเรา (ดูแลภรรยาอย่างไรบ้าง) ตอนนี้ก็พยายามศึกษาอ่านหนังสือจิตวิทยาเกี่ยวกับคนท้อง ทั้งเรื่องฮอร์โมน ที่เปลี่ยนไป เรื่องของอารมณ์ เรื่องอาหารการกิน คือเราก็ต้องปรับตัวในมุมของเรา เพราะเรากำลังจะเป็นคุณพ่อ ที่สำคัญเวลาเขาเดินไปไหน ผมจะระวังเป็นพิเศษ กลัวเขาหกล้ม กลัวลื่น จะห่วงมากกว่าปกติ เรียกว่าเห่อก็ได้นะ (ยิ้ม) เพราะเป็นลูกคนแรก และเรารู้สึกว่าเขาต้องรับหน้าที่ 9 เดือน เราต้องเป็นหน่วยสนับสนุนให้เขาปลอดภัยที่สุด”เจมส์กล่าว

         เมื่อถามต่อ ว่าอยากได้ลูกชายหรือหญิง นักร้องดังกล่าวว่า “จะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ แต่คนแรกผมอยากได้ผู้หญิง คนต่อไปเพศไหนก็ได้ เพราะผมตั้งใจมีลูก 4 คน ตอนนี้ภรรยาผมก็เป็นแม่บ้าน ช่วงนี้งานบ้านบางอย่างก็จะงด จะไปเน้นหนักเรื่องการทำกับข้าว (ห่วงอะไรบ้าง) เวลาผมไปทำงาน ก็จะห่วงเขา อยากรีบกลับบ้านมาดูแลภรรยา ระหว่างวันก็มีโทรเชคบ้าง ไลน์เช็คบ้างเป็นปกติ (คุณพ่อคุณแม่ของแต่ละคนว่าอย่างไรบ้าง) คุณแม่ผมก็จะเน้นเรื่องความเชื่อ อย่างห้ามตอกไข่สด ห้ามฆ่าสัตว์ และแนะนำเรื่องอาการที่กินได้กินไม่ได้ ผมมองว่าเราเชื่อไว้ก็ไม่เสียหาย ผู้ใหญ่จะได้สบายใจ (จะลุ้นตอนคลอดหรือจะอัลตร้าซาวด์เพศลูก) ก็กะตรวจโครโมโซมเพื่อเช็คความผิดปกติต่างๆ และการตรวจโครโมโซมจะทราบเพศลูกด้วย ซึ่งจะชัดเจนกว่าการอัลตร้าซาวด์เสียอีก” เจมส์กล่าวอย่างอารมณ์ดี

‘เจมส์’ควง‘ก้อย’ประกาศข่าวดี (มีคลิป)

         ในขณะที่ก้อย นัชชา ภรรยาหนุ่มเจมส์ที่มาร่วมงานกับสามีในวันนี้กล่าวว่า “ตอนนี้อายุครรภ์เกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีอาการแพ้ หรืออาการอาเจียน มีแต่อยากทานอย่างเดียว ตอนที่รู้ว่าท้อง ก้อยก็ดีใจมาก เพราะเราอยากมีลูกอยู่แล้ว ที่ผ่านมา เราก็มีปรึกษาคุณหมอ วางแผนครอบครัวก่อนหน้านั้น 2 เดือน คือก้อยจะรอทุกวัน พอประจำเดือนขาด เราก็ซื้อตัวเทสตั้งครรภ์มาเทสทุกวัน กระทั่งมันขึ้นขีด เราคิดว่าน่าจะใช่ พี่เจมส์ ก็พาไปหาหมอวันนั้นเลย (อยากได้ลูกชายลูกสาว) ก้อยได้หมด แต่ก้อยคิดว่าได้ชายคนหญิงคนเราก็โอเคแล้ว (ไปหาหมอหรือยัง) เรียบร้อยแล้ว เราไปหาตั้งแต่อายุครรภ์ได้ 5 สัปดาห์ ก็ฝากท้องเรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ คุณหมอก็แนะนำ พร้อมมีเอกสารมาให้อ่าน พี่เจมส์ก็ช่วยอ่าน (คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง) ฝั่งบ้านก้อยสุดยอดเลย คุณพ่อตามไปส่งถึงห้องนอน เราตั้งใจตรวจโครโมโซมเพราะอายุครรภ์ 10 สัปดาห์ก็สามารถตรวจได้แล้ว ในขณะที่การอัลตร้าซาวด์ต้องรออายุครรภ์ 4 เดือนก่อน” ก้อยกล่าวแจง

‘เจมส์’ควง‘ก้อย’ประกาศข่าวดี (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ