บันเทิง

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยห่างกับ “ซอ จียอน” แล้ว ปัดเกาเหลา วอนอย่าตีความเป็นทางลบ

         เป็นอีกหนึ่งพี่สาวคนสนิทของ “ซอ จียอน” สำหรับ “อุ้ม” ลักขณา ล่าสุดได้พบสาวอุ้มในงานฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์ป้ายส้มในแคมเปญ ลีวายส์ รีมาสเตอร์ จึงต้องถามไถ่ว่า มีโอกาสพบกับนักแสดงรุ่นน้องหลังจากเจอดราม่าแล้วหรือยัง ได้คำตอบว่า

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

           “เอาจริงๆ อุ้มกับจีไม่ได้คุยกันมานานแล้วเหมือนกันนะ ถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ตัวอุ้มไม่ได้มีปัญหาอะไรกับน้องนะ เหมือนต่างคนต่างทำงาน และทำหน้าที่ของตัวเอง อุ้มอาจจะไม่ได้ไปให้กำลังใจน้อง เพราะตัวอุ้มเองก็มีปัญหาเยอะมาก ไม่ได้มีกำลังใจลุกขึ้นมาปลอบใจใครได้มากสักเท่าไหร่ อุ้มไม่ได้ใจไม้ใจดำ ไม่ใช่ไม่เป็นห่วงเขานะ อุ้มเชื่อว่าความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันมันยังมีอยู่ เพียงแต่ว่าเหมือนต่างคนต่างใช้ชีวิต (คนมองว่าเลิกคบกันแล้ว) อุ้มไม่ได้เลิกคบกับเขานะ แต่ต้องถามจียอน อุ้มไม่ได้พูดในแง่นั้น อย่าตีความไปในแง่ลบ การที่เราไม่ได้คุยกัน ใช่ว่าเราต้องเกลียดกัน มันอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เราห่างกันแต่ว่ายังรักกัน เรื่องส่วนตัวฝั่งอุ้มไม่ได้มีปัญหา ยังรักและหวังดีกับเขา (จียอนบอกว่าอยากเจออุ้มและชมพู่ พอมีโอกาสรวมตัวไหม) อุ้มก็เจอแต่พู่นะ (แปลว่าจียอนหายไป) เขาน่าจะงานเยอะด้วยนะ คงยุ่ง ถามว่านิสัยเปลี่ยนไปไหม เท่าที่รู้จักเขาเป็นเด็กที่น่ารักนะ ถามว่าเวลาเปลี่ยนแล้วเขาจะเปลี่ยนหรือเปล่า อุ้มไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ตรงนั้น อุ้มไม่ได้สนิทกับผู้ใหญ่ที่มีปัญหากับเขาด้วย (กลัวคนมองว่าจียอนดังแล้วขอฉายเดี่ยว) นานาจิตตัง มีทั้งคนรักและคนเกลียด อุ้มเองโดนเยอะมากแล้ว อุ้มรู้สึกว่าสิ่งนี้จะทำให้เขาเข้มแข็งและผ่านมันไปได้” อุ้มบอก

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

         ล่าสุดเหมือนกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่คืน  “กลับมาแล้ว (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าจะเซ็กซี่มาก(เน้นเสียง) ก็คงไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าอีก 3 วัน จะ 34 ปีบริบูรณ์แล้ว งานเซ็กซี่เลือกเอาตามความเหมาะสม ถามว่าทิ้งทวนไหม คงไม่นะ คนอาจจะเบื่อแล้วก็ได้ ขึ้นอยู่กับเหมาะสม (ที่ผ่านมาลงรัวๆ เหมือนกัน) ที่ผ่านมาคือไปเที่ยวเองแล้วอยากลง อีกอย่างออกกำลังกายเยอะ ดูผลงานของตัวเอง ที่เราเหนื่อยขนาดนี้อยากเห็นพัฒนการของตัวเอง ส่วนในซัมเมอร์นี้ก็มีติดต่อมานะ แต่อุ้มต้องคำนึงถึงการ์ตูนด้วยอะนะ เขาก็เห็นเราเป็นคุณแม่คนหนึ่ง เราก็ต้องคิดให้เยอะๆ ไม่อยากให้เพื่อนล้อเขาว่าทำไมแม่โป๊จัง ด้วยครอบครัวอุ้มด้วย แล้วอยากให้เด็กใหม่ๆ ได้แจ้งเกิดกัน” อุ้มตอบอย่างอารมณ์ดี

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

'อุ้ม' รับไม่สนิท 'จียอน'เหมือนก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ