บันเทิง

ทำความรู้จักเน็ตไอดอลบ้านนา'เบิ้ล ปทุมราช'              

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้นตัวตน คนแบบ "เบิ้ล ปทุมราช"


    แฟนเพลงกว่า100คนที่ลงทุนเหมารถตู้ ขับรถส่วนตัวไปร่วมลุ้นระทึกกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่รวมแฟนเพลง ที่ส่งกำลังใจ ผ่านการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊คอีกนับแสนคน สำหรับการจับใบดำ ใบแดงของลูกทุ่งเน็ตไอดอลบ้านนาคนดัง "เบิ้ล ปทุมราช" สังกัดอาร์สยาม ที่เจ้าตัวจับได้’ใบแดง’  ต้องถอดชุดนักร้องใส่ชุดทหารในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
    เบิ้ล ปทุมราช หรือชื่อจริงตามบัตรประชาชน นายอาทิตย์ สมน้อย เด็กหนุ่มจากอำเภอบ้านโคกพระ ตำบลนาป่าแซง อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ  เบิ้ล เด็กวัยรุ่นอีสานขนานแท้คนหนึ่งที่ ชื่นชอบการเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ เครื่องดนตรีที่เล่นได้ คือ’พิณ’และ’กีตาร์’ ทั้งที่รู้จักแค่ 4 คอร์ดหลักๆ แต่ก็สามารถเล่นเป็นเพลงได้จนจบ อาศัยตาดูหูฟังบวกกับพรแสวงด้านการแต่งเพลงที่ไม่ธรรมดา

 

 

ทำความรู้จักเน็ตไอดอลบ้านนา'เบิ้ล ปทุมราช'              


    หลังจากสื่อโซเชียลมีเดียคืบคลานเข้าสู่พื้นที่อีสานเมื่อหลายปีก่อน  เบิ้ล ปทุมราชเหมือนมีของเล่นใหม่ให้ได้ลองเล่นและศึกษา  เบิ้ลสร้างชื่อตัวเองให้โลกโซเชียลมีเดียรู้จักในนาม 'เน็ตไอดอลบ้านนา' ด้วยการเขียนและร้องเพลง ‘อ้ายมีเหตุผล’อัพลงเฟซบุ๊ค  และจากการร้องเพลงกับหลานชาย จนมียอดคนดูหลักล้าน เพลงที่ทำให้มีคนติดตามเพิ่มขึ้นคือเพลง เฟซก็หาย ไลน์ก็เงียบ พอลงเฟซบุ๊คปุ๊บ มียอดคนติดตามเพิ่มหลักหมื่น นับแต่นั้นมา เบิ้ล ก็แต่งเพลงลงเฟซบุ๊คเรื่อยมา จนมีคนติดตามนับแสนคน ทางอาร์สยามเห็นว่าเบิ้ลโด่งดังในโซเชียลมีเดีย เลยติดต่อให้มาเป็นนักร้องในสังกัด
    ซึ่งบทเพลงที่เบิ้ลเขียนขึ้นมาล้วนได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอีสานทั่วประเทศ อาทิ คำสอนของพ่อ, เฟซก็หายไลน์ก็เงียบ, เหตุผลของคนจะไป, คนโสดวันวาเลนไทน์, ความสูญเสียที่ไม่อยากเจอ, จากใจลูกชายแม่, ถามข่าวคนทางบ้าน,ไทยบ้านรักจริง, นักสู้ลูกชาวนา, ฝากลมไปบอกนาง, มีผัวอ้ายก็ยังฮัก, วัยรุ่นผู้หลงผิด, สกูปปี้ที่เจ้าลืม, ให้น้องไปสา, ฮักพ่อเสมอ, ปากบอกให้ไปใจบอกให้อยู่ รวมทั้งเพลงที่เกี่ยวกับทหารอย่างเพลง ‘ทหารไทยใจนักสู้’

 

 

ทำความรู้จักเน็ตไอดอลบ้านนา'เบิ้ล ปทุมราช'              


    วันนี้ เบิ้ล ปทุมราช ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น’นักร้อง’ ชายชาติทหาร ที่แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีคอนเสิร์ตแทบจะทุกวัน แต่เมื่อต้องเข้ารับการตรวจเลือก เบิ้ลก็ไม่เคยเกี่ยงงอน หรืออิดออด แต่กลับเดินหน้าทำหน้าที่’ชายไทย’ให้’บักหำน้อย’ชาวอีสานได้ตะหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบที่มีต่อประเทศชาติ

 

ทำความรู้จักเน็ตไอดอลบ้านนา'เบิ้ล ปทุมราช'              

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ