บันเทิง

จากปากแชมป์'หน้ากากทุเรียน'หลังถูกกระชาก'หน้ากาก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปาก หน้ากากทุเรียน “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ “ทอมรูม 39” กับวันถูกกระชากหน้ากาก

         แชมป์รายการ “The mask singer หน้ากากนักร้อง” อย่าง “หน้ากากทุเรียน” เมื่อถูกกระชาก หน้ากาก เปิดออกมาเป็น “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ “ทอมรูม 39” แบบไม่พลิกโผจากชาวโซเชียล! ทอม ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เอาไว้ว่า    

 

จากปากแชมป์'หน้ากากทุเรียน'หลังถูกกระชาก'หน้ากาก'

 

         “ขอบคุณทุกคนที่นี่ ขอบคุณคณะกรรมการทุกคนที่มองว่าผม “ตะมุตะมิ” ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะมาถึงตรงจุดนี้ ผมรู้สึกว่า ผมไม่ได้ชนะแค่คนเดียว แต่พี่ๆ ทุกคน (ทุกหน้ากาก) ที่อยู่ตรงนั้นก็ชนะเหมือนกัน เราไม่เคยรู้ตัวเองเลยว่า ตอนที่เราอยู่บ้านเราเป็นคนยังไง เรามีความสามารถอะไรบ้าง เราไม่เคยกล้าทำออกมาเลย แต่พอเราต้องมาใส่หน้ากาก มันเป็นการปิดเพื่อจะได้เปิดอะไรบางอย่าง ผมไม่รู้เลยว่า สิ่งที่ผมเป็นอยู่คือความ “ตะมุตะมิ” มาก่อน ที่นี่คือพื้นที่ๆ ทำให้ผมได้เป็นตัวเอง 

 

จากปากแชมป์'หน้ากากทุเรียน'หลังถูกกระชาก'หน้ากาก'

 

         ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมถึงต้องเป็น “หน้ากากทุเรียน” เพราะผมเป็นคนชอบทาน “ทุเรียน” ชอบทานข้าวเหนียวทุเรียน  น้อยคนที่จะชอบ ถ้าคนชอบคือชอบเลย ถ้าไม่ชอบ คือไม่ชอบไปเลยเหมือนกัน ผมคิดว่ามันคือผลไม้ที่สื่อถึงว่า เวลาที่คุณไม่ชอบทุเรียนเพราะกลิ่นของมัน แต่คุณยังไม่ได้ลองกินมันเลย ถามว่าถ้าได้ลองแล้วเป็นยังไง ก็บอกแล้วว่าผมไม่ได้อ่อย แต่อร่อยจริงๆ (หัวเราะ)

 

จากปากแชมป์'หน้ากากทุเรียน'หลังถูกกระชาก'หน้ากาก'

 

         ทำไมผมถึงตอบรับมารายการนี้ ผมไม่ได้คิดเลยว่าจะมาดีไหม ผมไม่ได้คิดมาก และผมตอบได้เลยว่า ผมอยากมารายการนี้ เพราะเป็นโอกาสที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมจะได้ลองเป็นตัวเอง ภายใต้หน้ากาก ผมจะได้ร้องเพลงที่ผมไม่เคยร้องมาก่อน และผมเป็นคนที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างเพลงเพื่อชีวิต ผมไม่เคยร้องมาก่อน (เพลง “มือปืน” ได้ 70 ล้านวิวในยูทูบ)  มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยได้วางแผนมาก่อน ผมไม่เคยร้อง และไม่เคยฟังมาก่อนเลย หรือเพลงลูกทุ่งที่ผมไม่มีโอกาสได้ร้อง

 

จากปากแชมป์'หน้ากากทุเรียน'หลังถูกกระชาก'หน้ากาก'

 

         ผมไม่เคยคิดว่าจะผมจะเป็นนักร้องลูกทุ่งตัวจริง และนักร้องเพื่อชีวิตตัวจริง ผมอยากให้ทุกคนเห็นว่าคนๆ หนึ่ง ภายใต้หน้ากาก ถ้ามองข้ามรูปลักษณ์ของผมไป คนจะตัดสินผมว่าอย่างไรบ้าง ผมขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในสตูดิโอ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินในวงการทุกคน ขอบคุณเวิร์คพอยท์ ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เปิดโอกาส ได้ทำอะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ทำ ช่วยทำให้ผมเป็นตัวของตัวเอง และผมเชื่อว่าทุกๆ คนที่เข้ามาในรายการนี้ จะเป็นตัวเองมากขึ้น" ทอมกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ