บันเทิง

ไม่พลิกโผ 'หน้ากากทุเรียน' คือ 'ทอมรูม39' จ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปตามคาด “ทอม รูม39” คือ “หน้ากากทุเรียน”จากรายการดัง “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง”

         หลังจากรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ได้แข่งขันรอบ “แชมป์ออฟเดอะแชมป์”  ศึกหยุดโลกด้วยพลังเสียงระหว่าง “หน้ากากทุเรียน” พบกับ “หน้ากากอีกาดำ” ไปเมื่อคืนพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา จนได้ผู้ชนะ จากทั้งหมด 32 หน้ากาก คือหน้ากากทุเรียน ซึ่งได้เป็นแชมป์คนแรกของประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งหน้ากากที่ถูกถอดในค่ำคืนนั้น คือ ผู้แพ้ อย่าง “หน้ากากอีกาดำ” ที่ชาวโซเชียลต่างคาดเดา และวิเคราะห์กันอย่างเจาะลึกว่าเขาคือใคร ซึ่งผลของการวิเคราะห์ที่ออกมาส่วนใหญ่ต่างบอกว่า น่าจะเป็น “เอ๊ะ” จิรากร สมพิทักษ์ ซึ่งก็ถูกเผง เป็นไปตามคาดหมาย

 

ไม่พลิกโผ 'หน้ากากทุเรียน' คือ 'ทอมรูม39' จ้า

         ล่าสุดวันพฤหัสบดี ที่ 30 มี.ค.เป็นค่ำคืนแห่งการถอดหน้ากากของแชมป์ ในรายการ เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ (หน้ากากทุเรียน)  และเนื่องจาก เมื่อสัปดาห์ก่อน เจอดราม่าหนัก มาคราวนี้ “เวิร์คพอยท์” อุดทุกรอยรั่วที่วีคที่แล้วทำไว้ เริ่มจากการขนกรรมการ ดรีมทีม ได้แก่ “นุ้ย” ธนวัฒน์ “ตั๊ก” ศิริพร “ป๋าเต็ด” ยุทธนา “หนึ่ง” จักรวาล “ดี้” นิติพงษ์ “ซาร่าเอเอฟ” “ครูอ้วน” มณีนุช กลับคืนรายการ หลังจากที่แล้วเปลี่ยนคณะกรรมการ ต่อกันที่ขนทัพเหล่าหน้ากากที่ถูกกระชากหน้ากากมารวมตัวกัน ทั้ง หน้ากากนกอินทรีย์, หน้ากากโพนี่, หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากหมูป่า, หน้ากากระฆัง, หน้ากากปลาหมึก, หน้ากากเกอิชา, หน้ากากกลองชุด, หน้ากากมังกร, หน้ากากดำน้ำ, หน้ากากเทวดา, หน้ากาทักซิโด้ ฯลฯ พร้อมเปิดตัวหน้ากากนักร้อง “เดอะแมสก์ซิงเกอร์ ซีซั่น 2”

         และช่วงเวลาของการถอดหน้ากากของแชมป์ ในรายการ เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ นั่นก็คือ “หน้ากากทุเรียน” ซึ่งมีการวิเคราะห์ฺกันเกือบทั้งประเทศ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นนักร้องหนุ่มหน้าใส “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ แห่งวง "รูม 39" ซึ่งงานนี้ก็ไม่มีพลิกโผ เพราะหน้ากากทุเรียน ก็คือ ทอม นั่นเอง

 

ไม่พลิกโผ 'หน้ากากทุเรียน' คือ 'ทอมรูม39' จ้า

 

ไม่พลิกโผ 'หน้ากากทุเรียน' คือ 'ทอมรูม39' จ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ