บันเทิง

‘ทรูฯ’ยันจ่ายเงินล็อตแรก‘นางฟ้าไร้ปีก’หมดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เนตร” เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้บริหารทรูโฟร์ยู แจงประเด็นดราม่า “นางฟ้าไร้ปีก” ย้ำไม่มีการพับโปรเจกท์ แต่ต้องเน้นคุณภาพ

         เป็นดราม่าหนักหน่วงอีกระลอก สำหรับประเด็นที่นักแสดงในเรื่อง “นางฟ้าไร้ปีก” ของ “แม่หน่อย”นวลนงค์ และ “แพนเค้ก”เขมนิจ จามิกรณ์ แฉกองละครว่าไม่ยอมจ่ายเงินค่าตัว ล่าสุดได้พบกับ “เนตร”เนตรชนก ผู้บริหารช่องทรูโฟร์ยู ในงานแถลงข่าวซีรีย์ princess hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารทรูทาวเวอร์ 1 จึงต้องเปิดโอกาสให้ชี้แจง

         “จริงๆในนามของทรูโฟร์ยู ยืนยันว่าทางเราคัดเลืิอกละครดีมีคุณภาพ ผู้จัดทุกคนที่เข้ามาเราก็คัดเลือก อย่างข่าวที่ออกมาว่าหยุดเบรคโปรเจกท์ไม่ใช่ข่าวที่ออกมาจากทางช่อง อยากจะบอกทุกคนว่าช่องเราทำละครเรื่องไหน ยังดำเนินต่อไป ถ้ายังไม่ออกจากปากทางเรา อยากให้ทุกคนมั่นใจ ว่าการดำเนินต่อของละครทีี่มีคุณภาพเรายังคงทำต่อ (ดราม่าเรื่องของจำนวนเงิน7ล้าน และค่าตัวนักแสดงที่ยังไม่ได้รับ) ในฐานะของช่องเราจ่ายไปแล้ว ตั้งแต่แรกและดำเนินต่อไปของการจ่ายเงิน แต่ว่าที่เราต้องดู คือคุณภาพของซีรีส์ อยากจะบอกว่าปัญหาไม่เกิด แต่เราจ้างผู้จัดดำเนินการกับดารา เพราะฉะนั้นการดำเนินการต่อไป คือผู้จัดกับดารานะ เราชัดเจน เราจ่ายเงินล็อตแรกเรียบร้อยแล้ว”เนตรกล่าว

‘ทรูฯ’ยันจ่ายเงินล็อตแรก‘นางฟ้าไร้ปีก’หมดแล้ว

         ผู้บริหารกล่าวเสริมว่า “โปรเจกท์ยังไม่ได้หยุดนะ ดำเนินงานต่อไป แต่ว่าในส่วนของผู้จัด และดาราต้องให้เขาไปคุยกัน แต่ถ้าอยากให้ทรูโฟร์ยูไปพูดอะไรกับผู้จัดเรายินดี (มีกำหนดการในการกลับมาถ่ายไหม) เรื่องนี้ไม่ได้มีการเบรคกลางคันนะ คำพูดนี้ทางเราไม่แน่ใจว่าออกมาทางไหน แต่เราขอโฟกัสที่คุณภาพชัดเจน (ทางคุณเนตรเคยให้สัมภาษณ์ว่าหยุดเพื่อกลับไปคิด) ปรับปรุงกับพับไม่เหมือนกัน การปรับปรุงคือทำให้คุณภาพดีขึ้น แต่การพับมันใช้คำพูดนี้ไม่ได้ ส่วนระยะเวลาจนกว่าคุณภาพจะดี ช่องนี้จะออกละครเมื่อคุณภาพออกมาดี คำว่าพับหรือหยุดไม่มี ชัดเจนนะ ส่วนทรูได้จ่ายเงินงวดแรกไปหมดแล้ว กับทางแพนเค้ก เราได้คุยกันแล้วนะ คิดว่ามันจบแล้ว เพราะว่าทางผู้จัดได้คุยกับดาราแล้ว”ผู้บริหารทรูโฟร์ยูแจง

         ผู้สื่อข่าวถามว่า กับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ เหมือนกับซ้ำรอยเดิมซีรีส์เจ้าเวหา ทาง “เนตร”เนตรชนก เผยว่า “เราว่าอย่าพูดถึงดีกว่า เพราะ​ว่าทางช่องเราเอง เราใส่ใจในเรื่องคุณภาพ ใส่ใจในความรู้สึกของผู้จัด ในส่วนของเรื่องเงินเรื่องทอง เราดูแลเป็นอย่างดี เราไม่เคยทิ้งผู้จัด อันนี้​เราขอให้ชัดเจนนะ วันนี้​เราอยากจะเคลียร์ให้ชัดว่า ทรู ทรูโฟร์ยู​ เราดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย เราเคลียร์ทั้งหมด ไม่มีการติดค้างใคร ชัดเจน เราก็อยากจะเชิญชวนผู้จัดทั้งหลายมาร่วมงานกับทรูโฟร์ยู และมั่นใจในตัวของเรา ไม่ใช่ว่าเดินเข้ามาแล้ว มองว่านี้มันคือปัญหาอะไร ซึ่งถามว่ากระแสที่เกิดขึ้น กลัวคนจะมองเราในแง่ลบไหม ยืน​ยันเลยไม่กลัว คนดีก็คือคนดี คุณภาพก็คือคุณภาพ ก็ขอให้มั่นใจในส่วนนี้ (คนจะมองว่านางฟ้าไร้ปีก งบบานปลายเพราะบินไปถ่ายหลายประเทศ) ไม่เป็นไร​ ถ้าคุณภาพดีเราพร้อมจ่าย ยืนยัน​ ว่าถ้าคุณภาพดีเมื่อไหร่พร้อมออนแอร์ทุกคนได้เห็นแน่นอน โอเคนะ”เนตรกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ