บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทน นักศึกษาหนุ่มคนซื่อ ถูกใจความน่ารัก แพรวา คุณหนูดาวมหาลัยคนดัง

ช่อง 7
    09.00 น. แหวนปราบมาร เจอกันครั้งแรกที่มหาวิทยาลัย แทน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) นักศึกษาหนุ่มคนซื่อ  ถูกใจความน่ารัก แพรวา (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) คุณหนูดาวมหาลัยคนดัง  แล้วพรหมลิขิตก็จุดติดให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน  โดย พล (เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) พา ชาเขียว (ชาลี ฟิชเชอร์) หลานชายมาเรียนด้วย  ขนาด กานดา (ไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์) คู่กัดตลอดกาลยังญาติดีกับพลเพราะอยากเล่นกับชาเขียว  
    11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เซเลบริตี้คู่สุดท้าย ที่จะมาประชันฝีมือการทำอาหารบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม นั่นก็คือ "โย่ง อาร์มแชร์"  ศิลปินนักร้องที่โด่งดัง มีใจรักการทำอาหารมาก เขามีความฝันที่จะเปิดร้านอาหาร และจุดเริ่มต้นความฝันของเขาจะมาจากการแข่งขันทำอาหารในรายการนี้เลยทีเดียว และวันนี้เขาได้จับคู่กับ "เชฟไก่" เชฟกระทะเหล็ก อาหารหวาน  ส่วนคู่แข่งของเขาในวันนี้ก็คือ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องสาวเสียงดี มีพลัง แถมยังเป็นนักชิมอาหารที่มีชื่อเสียง กินจนเขียนหนังสือเป็นของตัวเองอีกด้วย และเชฟที่ได้จับคู่กับเขา ก็คือ  "เชฟป้อม" เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย นั่นเอง มาดูกันว่า…วันนี้ใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    14.45 น. ฟ้ามีตา ขอเสนอตอน “อมนุษย์” ณ จังหวัดเล็กๆแถบชายแดน ใครๆในหมู่บ้านต่างก็ว่า สุชีพ(กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล) กับ สมร (ตู่-จารุศิริ ภูวนัย) เป็นคนจิตใจดี สองคนไม่มีลูก จึงรักเด็กมาก เมื่อเด็กเล็ก เด็กโตในหมู่บ้านหายไป จึงไม่มีใครสงสัยสองสามีภรรยา

    15.45 น. สับขาหลอกพบกับ 4 แขกรับเชิญ “อ๊อฟ-ชนะพล  สัตยา, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย  สุขแสวง และ ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ”  ที่ต่างคนต่างพาคนสนิทพร้อมเรื่องราวความลับมาสับขาหลอกอย่าง “ตั๊ก ศิริพร” พาแม่บ้านคนสนิทมา   ส่วน  “ดีเจเจ๊แหม่ม” ควงหมดนวดเจ้าประจำ ต่อด้วย “ปุ้ย พิมลวรรณ” กับครูสอนโยคะคู่ใจ   และปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่ออย่าง “อ๊อฟ ชนะพล” ที่พาเจ้าของร้านช็อคโกแลตเจ้าโปรด  มาให้ทายกันว่า  คนสนิทที่เหล่าแขกรับเชิญพามานั้นจะเป็นตัวจริงหรือตัวหลอก! ร่วมลุ้นและฮาไปพร้อมกันหน้าจอ
    18.20 น. The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ กับการแข่งขันของ “หมู่ตลก” นำโดย “บอล เชิญยิ้ม” หัวหน้าทีม มุกแพรวพราว มาพร้อมชาวคณะได้แก่ “น้าคอม ชวนชื่น, โรเบิร์ต ดอกมะดัน, เหน่ง เชิญยิ้ม และปอนด์ เชิญยิ้ม ” ฟอร์มทีมแบบมาเต็มมาแน่น

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะเวิลด์ จะพาคุณผู้ชมมาจี๊ดจ๊าดกันที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017  อัพเดทรถรุ่นใหม่ ชมไฮไลท์รถหรู รถสวย รถคลาสสิค หาชมยาก กับ  ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 สุดยอดนักธุรกิจ ผู้สร้างตำนานมอเตอร์โชว์ไทยในเวทีโลก
    13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างภาพยนตร์ "Ghost in the Shell" และ "สยามสแควร์" ปิดท้ายด้วยเจาะลึกเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์ "The Boss Baby" และ "Kong : Skull Island"

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    18.20 น. มองเรามองโลก เกาะติดเทรนด์รถพลังงานไฟฟ้ากันต่อ และทำความรู้จัก ETRAN  รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อการสาธารณะฝีมือคนไทย ETRAN จะทำให้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งในขีวิตคนไทยได้อย่างไร

ทาง NOW ช่อง 26
    13.00 น. แทนคุณแผ่นดิน พามาที่ จ.เชียงราย จังหวัดที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งมรดกทางวัฒนธรรม ถิ่นกำเนิดของผู้ถ่ายทอดงานศิลป์หลายต่อหลายท่าน และหนึ่งในนั้นคือ ผู้ที่ได้รับการเชิดชูให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ปี พ.ศ. 2554 อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ งานศิลปะของ อ.เฉลิมชัย ถือเป็นงานที่มีแนวคิดและเอกลักษณ์ที่บ่งบอกลายมืออย่างชัดเจน จนผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ สามารถพูดได้ว่าสิ่งเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นด้วยหัวใจเพื่ออุทิศตนให้แก่ศิลปะอย่างเต็มเปี่ยมตลอดทั้งชีวิต 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    20.45น. เรื่องเล่าเขย่าตำนาน จากเรื่องเล่าขาน ตำนานแห่งความน่าสะพรึง จากอวกาศสู่พื้นพิภพ ครั้งแรกกับการตามแกะรอยปริศนา ที่สิ่งลี้ลับทิ้งไว้ให้มนุษย์โลกค้นหาความจริง ตำนานแห่งความลึกลับ ธรรมชาติในมุมมืดดำที่รอการพิสูจน์จาก “ผู้กล้า” สารคดีจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิกที่อาจสะกดลมหายใจให้หยุดนิ่ง

ช่อง 3
    16.30 น. ตลาดสดพระราม ๔ ทำเอา 3 ตัวแม่ตลาดสดอย่าง เจ๊หนูแหม่ม&เจ๊หนูเหมี่ยว&หมวยรถเมล์ กรี๊ดตลาดแตก เมื่อซุป’ตาร์หน้าเด็ก มอส-ปฏิภาณ อาสาพาบุก “ร้านคันเคียว” สไตล์คันทรีเพื่อชีวิต ล้วงทีเด็ดอาหารใต้ แกงส้มปลากระบอก, ไก่สมุนไพร, ผัดเผ็ดปลากระเบน, ไก่บ้านต้มขมิ้น บอกเลยแซบเผ็ดร้อนซะจน มอส ถึงกับเหงื่อตก งานนี้เจ้าของร้านมีดีกรีเป็นหมอดูถือเคล็ดสารพัด เลยจัดเต็มดูดวงให้ซุป’ตาร์ชุดใหญ่

ทางช่อง 28SD
    20.15 น. ซีรีส์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” EP 7 “เริ่ม (ชอบ) แอบ (รัก)” เรื่องราวความสัมพันธ์ของพอร์ช(มีน-พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร), น้ำอุ่น(ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ) และอิฐ(ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร) ในขณะที่น้ำอุ่นมีใจให้พอร์ช ส่วนพอร์ชไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจนถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อน้ำอุ่น

ช่อง 5
    07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ พาไปเจาะลึกเรื่องราวของอดีตนักดนตรีแถวหน้าของเมืองไทยสู่อาชีพเกษตรกร อย่าง “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” หรือ  “วรเชษฐ์ เอมเปีย” มือกลองแห่ง วงสไมล์บัฟฟาโล่  

ช่อง 9
    19.40 น. สารคดีเทิดพระเกียรติ “สายธารพระราชไมตรี” ตอนที่ 28 สายสัมพันธ์ไทย-เดนมาร์ก เสด็จพระราชดำเนินเยือนเดนมาร์กอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 6-9 กันยายน 2503 ในครั้งนั้น เทศบาลกรุงโคเปนเฮเกนจัดพิธีรับเสด็จอย่างยิ่งใหญ่

ช่อง GMM25
    10.30 น. คอหนังข้างถนน” สัปดาห์นี้ ก็อตซิป กัน (GossipGun) พร้อมด้วยเหล่าเพื่อนสาวจากแก๊งค์คอหนัง  “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และ“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จะพาเหล่าคอหนังไปพบกับตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ประจำสัปดาห์ ได้แก่  ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องGhost In The Shell, ภาพยนตร์แนวการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง The Boss Babyและ สกู๊ปหนังฮีโร่ Power Rangers ที่จ่อคิวฉายในบ้านเรา
    12.00 น. โตแล้ว กับภารกิจตามหา “ดอกบัวผุด” ณ อุทยานแห่งชาติเขาสกจ.สุราษฎร์ธานี เรียกว่ากว่าจะเจอเป้าหมายก็เดินไกลไม่น้อยติดตามบรรยากาศเส้นทางเดินป่าตามหาบัวผุดของหนุ่มๆ

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    13.00 น. #TEAMGIRL “แพทตี้-มุก-เจนนี่” แท็กทีมตะลุยร้านอร่อยย่านเกษตร-นวมินทร์กันที่ “ตลาดหัวมุม Market & More” ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ พร้อมจัดอันดับ 5 ร้านอร่อยที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่มกันที่ร้านแรก“หนังไก่กรอบซุปเปอร์ฮีโร่”
    18.30 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story บุคคลที่มีคาแรคเตอร์ที่ดุดัน โผงผาง กล้าพูดกล้าแฉ ไม่เคยกลัวใคร และวันนี้เค้าได้มานั่งให้สัมภาษณ์โดยที่ไม่ให้ทีมงานรายการคุยข้อมูลก่อน เพื่อต้องการให้ทางรายการจัดหนักแบบไม่ต้องยั้งกับทุกเรื่องราวของหัวใจที่เค้าไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน กับ “คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์”

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    20.30 น. Club Friday The Series 8  ตอน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ”   ซี(วุ้นเส้น-วิริฒิพา) สาวสวยเจ้าของห้องเสื้อที่มีรสนิยมชอบผู้หญิงด้วยกัน  เธอกำลังหงุดหงิดอย่างหนัก  เพราะเคท(พอลล่า) นางแบบที่จะมาถ่ายแบบเสื้อผ้าของเธอยังไม่มาตามนัด  ทำให้พอเคทมาถึง  ซีก็ต่อว่าเคททันที  และไล่ให้รีบไปแต่งตัว  แต่พอเคทแต่งหน้าทำผมออกมาพร้อมถ่าย  ก็ทำเอาซีถึงกับตะลึงในความสวยและตกหลุมรักเคททันที   

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    22.35 น. เถื่อน ทราเวล พาทุกคนไปทำกิจกรรมสนุกกันกลางทะเลทราย “นามิบ” ทะเลทรายที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลกโดยมีอายุประมาณ 48 ล้านปีแต่ที่นี่ไม่ได้แห้งแล้งเหมือนที่อื่นๆเพราะอยู่ติดกับมหาสมุทรแปซิฟิกจึงทำให้ยังคงมีสัตว์อาศัยอยู่และสิงห์จะพาไปทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม  ขับ ATV กลางทะเลทรายตามมาด้วยเล่น Sand Board  ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉพาะของที่นี่

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand” สัปดาห์นี้   พบกับความสนุกผสมความฮา  เมื่อคู่เพื่อนสาวอย่าง อ๊อฟ และโอปอล์  ต้องมาประชั้นชิงไหวพริบกับ    2 หนุ่มหล่ออย่าง ปั๊ม และ กอล์ฟ   งานนี้ทีมไหนจะคว้าชัยเข้าไปชิงเงินแสน  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560
    18.20 น. ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕”  เวทีร้อนระอุ เมื่อเจ้าสำนักสายโชว์ตัวแม่ ฮาย-อาภาพร  ควง3ศิษย์รัก นุ้ก, นู๋แว๋ว, โอ ผนึกกำลังมาสู้กับ เล้ง, ส้ม, อัน จากสำนัก ไมค์ ภิรมย์พรงานนี้ใครจะต้องมาปะทะกับใคร  แล้วสำนักไหนจะคว้าชัยชนะในแมชท์นี้ไปได้?
    20.20 น.  Top Chef Thailand ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คน  ต้องเจอกับภารกิจสุดท้าทายในโจทย์ “วัตถุดิบที่เป็นที่สุด”  โดยเชฟทุกคน ต้องครีเอทเมนูรสเด็ดจากวัตถุดิบชั้นเลิศ 4 ชนิด  ได้แก่ ปูทาราบะ, ตับห่านฟัวกราส์, เนื้อวัวมัตสึซากะ และ กุ้งล็อบสเตอร์   ศึกนี้เชฟคนไหนจะโชว์ทักษะทำอาหารได้ถูกปากคณะกรรมการ   และเชฟคนไหนจะต้องเก็บมีดและออกจากรายการไป  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  1  เมษายน  2560

ทาง PPTV HD36
    08.35 น. การ์ตูน STAR WARS สภาเจไดได้ใช้กองร้อยดรอยด์ปฏิบัติภารกิจยุ่งยากบนยานลาดตระเวณของขบวนการแบ่งแยก ภายใต้การนำของพันเอกบีเบอร์กัสคอน พวกดรอยด์สามารถขโมยโมดูล(module)เข้ารหัสชิ้นสำคัญได้ บัดนี้ผู้พันและกองร้อยดรอยด์ต้องนำโมดูลกลับไปยังวิหารเจไดเพื่อถอดรหัสแต่พวกเขาต้องพบอุปสรรคเมื่อยานถูกอุกกาบาตน้ำแข็งขนาดใหญ่พุ่งชนผู้พันบีเบอร์และเหล่าดรอยด์จะกู้สถานการณ์นำโมดูล ชิ้นส่วนสำคัญกลับไปยังสาธารณรัฐได้อย่างไร
    10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อาจารย์เผ่าทองจะพาไปเที่ยวทางฝั่งภาคตะวันออกของประเทศไทย จังหวัดชลบุรีที่รับรองว่าการเที่ยวครั้งนี้จะสนุกแตกต่างจากที่คุณเคยไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่าง วัดใหญ่อินทารามพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวีแล้วอิ่มอร่อยที่ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเด็ด และจิบกาแฟที่ร้านสุดชิคปิดท้ายกับสถานที่ unseen ศูนย์ควบคุมการจราจรทางทะเล15.05 น. Amazing Chinese ที่สุดของโชว์ รอบแบทเทิล เพื่อคัดเลือกจาก 38
ทีม ให้เหลือ 24 ทีมสุดท้ายเพื่อไปแสดงสดที่กรุงปักกิ่งทีมที่มาแบทเทิลในสัปดาห์นี้ได้แก่ ราชานักเต้นตัวน้อย ปะทะนักแสดงร้อยบทบาทห้าขวบ  แดนเซอร์วัยเกษียณ ปะทะบัลเล่ย์วัยเกษียณ และนักดนตรีเหมืองแร่ ปะทะ นักดนตรีกลับใจ
    15.55 น. ล่า เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถเก๋งที่จุดตัดบริเวณสถานีทองงิ้วลายหลังจากเหตุการณ์นี้ผู้คนจึงเชื่อกันว่าบริเวณนี้มีอาถรรพ์แต่ถ้าหากใครดวงตกก็จะถูกวิญญาณผีตายโหงหลอกเอาชีวิตจึงมีการสร้างหุ่นตาทองงิ้วลายขึ้น เพื่อปราบอาถรรพ์บริเวณนี้เรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไร ต้องติดตาม


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ