บันเทิง

ดารา‘นางฟ้าไร้ปีก’โพสต์ทวงเงิน‘แพนเค้ก’โบ้ยไม่เกี่ยว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพนเค้ก”เขมมิจ จามิกรณ์ เผยเรื่องนักแสดง “นางฟ้าไร้ปีก” ไม่ได้ค่าตัว ให้ถามทุกอย่างที่ผู้จัดหลัก “เอส”วัชรา

         งานเข้าละครเรื่องแรก “นางฟ้าไร้ปีก” ของ “แม่หน่อย” นวลนงค์ กับ “แพนเค้ก”เขมมิจ ซะแล้ว เพราะล่าสุด มีนักแสดงออกมาแฉแหลกว่า ยังไม่ได้เงินค่าตัวซะงั้น แถมยังมีดราม่าอีกเพียบ รวมไปถึงเร่ื่องล้มโปรเจกท์ เมื่อได้พบกับ แพนเค้ก ในงานโครงการ Be strong Be Healthy @ Hospital Roadshow 2017 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงต้องถามไถ่

 

ดารา‘นางฟ้าไร้ปีก’โพสต์ทวงเงิน‘แพนเค้ก’โบ้ยไม่เกี่ยว 

         “จริงๆ โดยหลักทั้งหมดส่วนรวม คงจะต้องรอจากทางทรู ส่วนเรื่องของเงิน แพนได้เห็นจากในข่าวบ้างแล้ว แพนคงบอกได้ว่า ผู้จัดหลักคือพี่เอส (วัชรา) เป็นคนคุยกับนักแสดงตั้งแต่แรกของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัญญา เรื่องของการจ่ายเงิน หรือรายละเอียดต่างๆ ซึ่งส่วนนี้แพนกับคุณแม่ ไม่ได้ทราบเลย แพนเองก็เหมือนเป็นนักแสดงคนหนึ่งเช่นกัน แต่ว่าในส่วนอื่นๆ คืออย่างคุณแม่และแพน ก็บอกว่าจะเข้ามาเรียนรู้งานกัน เข้ามาดูในด้านการทำงาน ซึ่งเป็นภาพรวมมากกว่า แต่ในเรื่องเงินเดี๋ยวคงต้องรอทางผู้จัดหลักมาชี้แจงในรายละเอียดตรงนี้ดีกว่า”แพนเค้กกล่าว

 

ดารา‘นางฟ้าไร้ปีก’โพสต์ทวงเงิน‘แพนเค้ก’โบ้ยไม่เกี่ยว  เปรี้ยว เอเอฟ - หญิง พลอยลภัสร์ นักแสดงใน "นางฟ้าไร้ปีก"

 

         แต่คนมองว่าได้เงินจากช่องมาแล้ว 7 ล้าน แต่ว่าคุณแม่ไม่ยอมจ่ายนักแสดง

         “จริงๆ ในส่วนของจำนวนเงิน แพนไม่ได้ทราบเลยว่ามีการคุยไว้เท่าไหร่ยังไง อย่างที่บอกว่าผู้จัดหลัก เป็นคนคุยรายละเอียดทั้งหมดก่อน แพนก็ทำหน้าที่เหมือนเป็นนักแสดงและดูแลในภาพรวมอื่นๆ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับตัวเงิน แต่ที่ทุกคนพุ่งเป้ามาที่คุณแม่ เพราะว่าที่ผ่านมาคุณแม่จะเป็นคนออกหน้าในการทำละครเรื่องนี้ ทุกคนก็จะหันมาถามพวกเรา พี่ๆ นักแสดงก็มีที่มาถามไถ่กัน ซึ่งก็จะได้อธิบายไปเป็นคนๆ ว่า ณ ตอนนี้ทางเรา ก็รอในการปรับเรื่องของโปรดักชั่นและทีมในบางส่วน เพื่อให้ลงตัวที่สุด แต่ว่ารายละเอียดอื่นๆไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของพวกเรา ไม่ได้จะปัดหรือทิ้งความรับผิดชอบหรืออะไรนะ เพราะว่าแพนก็เป็นนักแสดงในเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ว่าในเรื่องของเงิน ทั้งส่วนของคุณแม่และแพนไม่ได้เป็นคนคุยตั้งแต่แรก” แพนเค้กแจง

 

ดารา‘นางฟ้าไร้ปีก’โพสต์ทวงเงิน‘แพนเค้ก’โบ้ยไม่เกี่ยว 

 

         ถามว่าแสดงว่าแพนเค้กเองก็ยังไม่ได้ค่าตัวใช่หรือไม่ 

         “จริงๆ ก็ยังไม่ได้มีอะไร คิวที่ถ่ายไป ก็ไม่กี่คิว แล้วก็มีที่ไปถ่ายที่เมืองนอก ก็ยังไม่ได้เยอะมาก ซึ่งมันก็มีการปรับเปลี่ยนทีมโปรดักชั่นกัน ก่อนที่จะคุยเรื่องอื่นๆ แต่ว่ามันคงทิ้งในช่วงเวลามาระยะเวลาหนึ่งพอสมควร เลยมีคนถามไถ่กันเข้ามา ว่าจะต้องรอหรือว่าอะไรยังไงเมื่อไหร่ แพนก็ขออนุญาตขอโทษไว้ก่อนล่วงหน้า และก็จะดำเนินการ ในสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้แล้วกัน (ที่บอกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีมโปรดักชั่น นี่คือยังทำกับเอสเหมือนเดิมไหม) เดี๋ยวต้องรอสรุปจากทางทรู ว่าจะยังคงเป็นทีมนี้อยู่ไหม หรือว่าจะเป็นยังไงต่อไป คุณแม่ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่เอสบ้าง แต่ว่ารายละเอียดยังไม่ลงตัว ตอนนี้พอยังไม่ได้สรุป แพนก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ว่าในส่วนของการเป็นนักแสดง แพนก็ยินดีและเต็มที่อยู่แล้ว หรือว่าถ้าทางเราจะต้องได้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดหลักขึ้นมาจริงๆ อันนี้ก็คงต้องมาเรียนรู้ในรายละเอียดทุกอย่างใหม่หมดเลย”แพนบอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ