บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทข่าววงการเพลงไทยสากล

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

 

*** กลับมาพร้อมความฝัน!! ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี..ใน Silverlake Presents "Silverlake Unplugged DREAM" ที่คุณจะได้ใกล้ชิดเหล่าศิลปินในฝัน อาทิ "PARADOX, JETSET’ER, พราว และ THE PARKINSON"  ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560  ณ Winery Lawn การแสดงเริ่มเวลา 19.00 น. ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.AllTicketThailand.com และเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

 


*** กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่น "103 Like FM" ที่คราวนี้จะพาดื่มด่ำไปกับเพลงรักเพราะๆ ใน "Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอนThe Positive Singing" คอนเสิร์ตที่จะถ่ายทอดผ่านศิลปินสุด Positive 4 วง 4 สไตล์ ทั้ง "THE PARKINSON, POLYCAT, E.T.C และ P.O.P." นอกจากนี้ยังมี "มาเรียม B5, "แอน“ ธิติมา ”ซานิ เอเอฟ" ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ รอบเดียวเวลา 18.00 น. ที่ GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 คอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ ไลค์ เอฟเอ็ม จัดให้ดูกันฟรีๆ ทุกที่นั่ง ติดตามกติกาการรับบัตรเข้างานได้ที่คลื่น 103 Like FM ทุกช่วงดีเจ

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

 


*** "ลูกหว้า" พิจิกา จิตตะปุตตะ ศิลปินแกรมมี่ ภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ “เกาะในฝัน” เพื่อขับร้องในการบันทึกเทปรายการพิเศษ “สืบสิ่งพ่อสร้าง สานต่อพ่อสอน” จัดโดยมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.2560 เวลา 22.30–24.00 น. ทาง ททบ.5

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

 


*** ใครว่าผีต้องน่ากลัวเสมอไป? คำถามที่อยากให้แฟนเพลงหาคำตอบในซิงเกิ้ลใหม่ “จะเป็นของเธอตลอดไป” จากวง "Ghost (โกสต์)" ที่ “เอก” นักร้องนำพลิกสไตล์การร้องจาก “สายว้าก” มาร้องเพลงรักช้าๆ เนื้อหากินใจในสไตล์ Ghost จะเพราะหรือจะบาดลึกแค่ไหน ฟังได้ทาง Apple Music สามารถดาวน์โหลดเพลง “จะเป็นของเธอตลอดไป” ได้ที่ *492 222 234 สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Ghost และค่าย ME Records ได้ที่ https://www.facebook.com/ghostandrun https://www.facebook.com/MeRecordslabel

 

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 28 มีนาคม 

 


*** การกลับมาของ “เพชร" พิทพล อดีตสมาชิก “แกรนด์เอ็กซ์” ยุคขวดโหล กับอัลบั้มชุด "Petch & Friends The Color of Love" งานดนตรีที่อบอวลไปด้วยบทเพลงรัก โดยอัลบั้มนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อตอบแทนให้แก่สังคม โดยมอบรายได้จากการจำหน่ายซีดี แผ่นละ 100 บาท มอบให้หน่วยมะเร็ง คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อส่งต่อความรักและโอกาสไปยังผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ฟังเพลงดีๆ จากศิลปินคุณภาพ และช่วยเหลือผู้คนมากมายที่ด้อยโอกาได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CAP ทุกสาขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ