บันเทิง

‘ไผ่’ ถอนตัวจาก ‘ระเริงชล’ เหตุเลือกความสบายใจ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไผ่”พาทิศ พิสิฐกุล เผยสาเหตุถอนตัวจากระเริงชล เลืิอกความสบายใจ

         ตั้งแต่มีข่าวออกมาว่า “ไผ่” พาทิศ ถอนตัวจากละครเรื่อง “ระเริงชล” ภายใต้การดูแลของ “แก้ว” บุญจิรา ภักดีวิจิตร ทั้งๆ ที่มีการฟิตติ้งและบวงสรวงไปแล้ว ดังนั้นเมื่อพบกับ “ไผ่” ในงาน TrueShopping จึงต้องถามไถ่

         "อย่าเรียกว่าเทช่อง3เลย เราคุยกับค่ายคุยกับผู้จัดละครแล้ว คุยกันแล้วไม่ลงตัว ก็เลยไม่ได้ร่วมงานกันก็เท่านั้นเอง (ทางผู้จัดละคนฟิตติ้งอะไรไปหมดแล้วด้วยนะ) ใช่นะ พอเหมือนกับว่าทางโน้นคุยกันแล้ว มันเป็นอีกแบบหนึ่ง ก็เลยไม่ได้ร่วมงานกันเท่านี้เอง มันเป็นรายละเอียดลึกๆ ที่ไม่ได้มีประเด็นอะไรเลย ก็แค่ว่าไม่ลงตัว ถามว่าผู้ใหญ่เข้าใจไหม เขาเข้าใจสิ เขาถึงให้เปลี่ยน (ได้คุยกับผู้ใหญ่ไหม) เราไม่ได้เข้าไปนะ เราแค่คุยกัน ก็โอเคว่าจะเป็นแบบนี้ๆ นะ ซึ่งมันไม่ลงตัว ไม่เหมือนกับที่เราคิดไว้ เลยบอกไปว่า พี่ไว้เรื่องหน้าค่อยว่ากัน"ไผ่บอกฃ

 

‘ไผ่’ ถอนตัวจาก ‘ระเริงชล’ เหตุเลือกความสบายใจ (คลิป)

         ถามว่าเรามองว่าถอนตัวตอนนี้ดีกว่าที่จะเริ่มถ่ายทำใช่ไหม “ใช่เราคุยกันก่อนจะเริ่มงานดีกว่า (กลัวถูกมองว่าเรื่องเยอะไหม) ไม่นะ ผมว่าเราคุยกันตั้งแต่ เริ่มต้น เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าเป็นปัญหาอะไรมาก ถามว่าจะร่วมงานกับทางช่อง3ได้ไหม ผมไม่ได้เซ็นสัญญานะ เราคุยกับทางค่ายได้เลย ผมร่วมงานกับใครก็ได้ ไม่มีปัญหา (กลัวคนมองไหมว่าเรื่องแรกก็ทำเรื่องแล้ว) ผมทำงานกับเขามานาน คุยกันตรงๆ เราทำงานกันมาเยอะ เราจะได้ไม่อึดอัดใจ ไม่สบายใจ เราทำอะไรก็ทำให้เต็มที่ดีกว่า (เป็นเรื่องบทหรือเปล่า ที่คุยกันว่าบทเราจะเด่นแต่กลับเป็นบทรอง) ไม่นะ เราไม่ได้ดูเรื่องบทตรงนั้น ไม่มีปัญหาอะไรตรงนั้น คือมันเป็นเรื่องที่ผมคุยกันสองคนกับเขา แบบนี้ดีกว่าสบายใจกว่า เหมือนไม่ลงตัว เราก็ถอนตัวดีกว่านะ ดีกว่านะ เราทำงานไม่สบายใจอะนะ โตแล้วทำงานกันมา เรารู้รายละเอียด 1 2 3 4 5 6 7 (แต่ก็จะยอมปรับให้ไผ่นะ) ก็นี่ไง ปรับกันไง ก็ไม่ต้องมาเล่น เอาตามที่เราสบายใจ (ปรับเราออกว่างั้น) ก็เรียกปรับเปลี่ยนได้ไง ไม่มีอะไรมาก” ไผ่กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ