บันเทิง

พลอยพรรณ พา น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า เปิดโลกหนังสือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านหนังสือแว่นแก้ว ร้านหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนแห่งแรกในประเทศไทย

    ร้านหนังสือที่อยากแนะนำสำหรับคุณพ่อคุณแม่ คือ ร้านหนังสือแว่นแก้ว Children Book Shop ร้านหนังสือสำหรับเด็ก เยาวชน และครอบครัว ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมหนังสือสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสื่อการเรียนรู้อย่างครบครัน พร้อมจัดโซนหนังสือแบ่งตามช่วงอายุ เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกหนังสือตั้งแต่เด็กเล็ก-ผู้ใหญ่ พร้อมจัดบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจไปกับโมเดลทีเรกซ์ ไซส์บิ๊ก ฝูงแมลงยักษ์ และมังกรพ่นไฟใจดี ดึงดูดให้เด็กสนใจจุดประกายนิสัยรักการอ่าน เพื่อการเรียนรู้อย่างยั่งยืน

พลอยพรรณ พา น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า เปิดโลกหนังสือ
    โดยอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองอย่าง พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล ที่ให้ความสำคัญกับการเรียนรู้น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า อย่างมาก โดยเฉพาะด้านการอ่าน ควงกันมาช็อปปิ้งหนังสือในวันหยุดสบายๆ ที่ร้านหนังสือเช่นกัน
    “ส่วนมากพลอยจะพาลูกไปที่ร้านหนังสือและเปิดโอกาสให้เขาเลือกสิ่งที่สนใจจริงๆ โดยเฉพาะที่ ร้านหนังสือแว่นแก้ว ถือได้ว่ามีโซนหนังสือที่แบ่งชัดเจน โดยเฉพาะ โซนสำหรับเด็กเล็ก มีหนังสือสำหรับเด็กให้เลือกหลากหลาย พลอย เน้นเลือกซื้อหนังสือนิทานภาพที่มีสีสัน และรูปภาพเยอะๆ เพราะลูกยังเล็ก แต่สอดแทรกความรู้รอบตัวเขา อย่างเช่นนิทานเสริมความรู้และปลูกฝังอุปนิสัยที่ดีให้เด็ก นอกจากเด็กๆ จะสนุกแล้ว ยังมีประโยชน์สำหรับพลอยเอง เหมือนเราได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกับลูกเราด้วย พอเลือกหนังสือสำหรับลูกแล้ว ก็ยังมีหนังสือสำหรับผู้ใหญ่อย่างเราด้วย เช่น หนังสือประเภทบริหารจัดการ พัฒนาตนเอง นวนิยาย สร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงหนังสือเสริมความรู้ สำหรับผู้ใหญ่ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทั้งของคุณลูกและของคุณแม่เลยค่ะ”

พลอยพรรณ พา น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า เปิดโลกหนังสือ
    ไม่เพียงแต่หนังสือคุณภาพที่หลากหลาย ร้านหนังสือแว่นแก้วยังมีสื่อการเรียนรู้ทั้งด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ต่อยอดการเรียนรู้จากการอ่าน ภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศปลุกเร้าจินตนาการ เนรมิตทุกพื้นที่ให้กลายเป็นดินแดนสวรรค์เพื่อนักอ่านตัวน้อย พร้อมทั้งนวัตกรรมใหม่ QR Code สุดล้ำ เพียงแค่สแกนโค้ดผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลของหนังสือที่น่าสนใจง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ เลือกซื้อหนังสือได้ตรงใจ
    คุณพลอยพรรณ กล่าวเสริมถึงความประทับใจว่า “ความน่ารักของร้านแว่นแก้วตั้งแต่ก้าวเข้ามาเราจะพบกับไดโนเสาร์ตัวใหญ่มาก ต้นไม้ต้นใหญ่ ฝูงแมลงลอยอยู่บนเพดาน เป็นสิ่งดึงดูดความสนใจของเด็กได้ดี แพนเตอร์และพูม่าจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็น เพราะถ้าเป็นร้านหนังสือทั่วไป มองเข้ามามีแต่หนังสือเรียงรายกัน เด็กๆ จะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไร ด้วยสถานที่ที่กว้างขวางมีตุ๊กตาอยู่หลายๆ มุม ทำให้ที่นี้แตกต่างจากร้านหนังสือทั่วไป รวมถึงค้นหาหนังสือที่ต้องการด้วยระบบสืบค้น เพียงแค่คีย์ข้อมูล ชื่อหนังสือ หรือผู้แต่งเราก็จะรู้ได้ทันทีว่าอยู่ชั้นไหน โซนใด ทำให้ประหยัดเวลาขึ้นเยอะ และที่พิเศษสุดๆ คือระบบ QR Code เพียงแค่สแกนผ่านมือถือ ก็จะพบข้อมูลของหนังสือขึ้นมาทันที ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อหนังสือมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นแหล่งความรู้ที่ครบครันเหมาะสำหรับเด็กและผู้ปกครองที่จะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันค่ะ”

พลอยพรรณ พา น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า เปิดโลกหนังสือ
    เรียกได้ว่าเป็นร้านหนังสือสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ทั้งยังทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลือกซื้อหนังสือและการใช้เวลาร่วมกัน หากวันหยุดครอบครัวไหนที่ไม่รู้จะพาลูกไปเที่ยวไหนแล้ว ร้านหนังสือแว่นแก้วก็ถือเป็นอีกสถานที่ที่ช่วยสร้างช่วงเวลาแสนอบอุ่น และส่งเสริมการเรียนรู้ของลูกรักได้ไม่น้อย
    ร้านหนังสือ “แว่นแก้ว Children Bookshop by NANMEEBOOKS” ปัจจุบันมี สาขา 4 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท 31สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ