บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่ปางก่อน ‘ราชาวดี’ ปลดปล่อย ‘วิญญาณชายใหญ่’

ช่อง ONE 31
    20.30 น. แต่ปางก่อน หลังจากเจ้านางม่านแก้วสิ้นใจลง  เธอได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในชื่อราชาวดี(วิว-วรรณรท)  และได้ทำงานเป็นครูสอนภาษาที่วังของชายใหญ่ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับชายใหญ่และได้ปลดปล่อยวิญญาณให้เป็นอิสระ
    18.20 น. 4ต่อ4  แฟมิลี่เกม มาลุ้นกันต่อเมื่อทีม  “เชาว์ปฏิภาณ” รวมพลังมาท้าประลองไหวพริบกับแชมป์ 4 สมัย   ทีม  “เด็ก พ.ส.ต.”  งานนี้แชมป์เก่าจะยังคงความเก๋าพาทีมเข้ารอบแจ็คพ็อตได้หรือไม่?
    19.45 น. สูตรรักชุลมุน ตอน “เชฟดังทำพิษ” ทำเอาเชฟโป้ง(บี้-สุกฤษฎิ์) ถึงกับกุมขมับ!!  ที่ตนมีปัญหาทะเลาะกับเชฟแมนกลางรายการแกะสูตรเชฟดัง  ทำให้ไม่มีลูกค้าเข้ามาทานอาหารที่ร้านเลย เชฟโป้งจะแก้ปัญหาใหญ่ครั้งนี้อย่างไร?  

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ริกะ อิชิเกะ หรือสาวนักสู้ mma เจ้าของฉายา “Smiling Assassin” หรือ "นักฆ่าหน้ายิ้ม" จากความสนใจทางด้านกีฬาตั้งแต่เด็กๆ จนมาให้ความสนใจทางศิลปะป้องกันตัวอย่าง คาราเต้ จนได้เห็นศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอย่าง mma และได้ลองเล่น จนทุกวันนี้ได้เข้าสู้วงการศึกการต่อสู้ mma อย่างเต็มเต็มตัว

ช่อง13
    07.30 น. บ้านพระราม4 พูดคุยกับนักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "สยามสแควร์" นำเสนอเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นและสยามสแควร์ในมุมมองที่ยังไม่เคยถูกถ่ายทอดมาก่อน ผ่าน 10 นักแสดงวัยรุ่นที่มีฝีมือน่าจับตามอง Show  "ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน" ซิงเกิลล่าสุดจาก "อิ้งค์ วรันธร" ถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสองคน ผ่านบทเพลง Synth pop ในแบบของ อิ้งค์ วรันธร
    09.00 น. ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง  "รำลึกพระอัจฉริยภาพและความหมายแห่งเพลงพระราชนิพนธ์ จากผู้ถวายงานการร้องเพลงปลุกใจ" แขกรับเชิญ :เรือตรีสันติ ลุนเผ่ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีสากล) พุทธศักราช 2558

ช่อง 7
13.00 น.  คู่ซ่าภารกิจแซ่บ ขอควงแขนเที่ยวพัทยาแบบไม่เจอน้ำทะเลก็สนุกได้  เริ่มที่แรกไปรู้จัก อเนกกุศลศาลา หรือที่คนส่วนใหญ่รู้จักในนามวิหารเซียน ซึ่งมีความหมายสถานที่ที่มีบรรยากาศดั่งสรวงสวรรค์
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “อาหารสะอาด” อาหารสะอาดหรือคลีนฟู้ดคืออาหารที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งด้วยสารเคมีหรือดัดแปลงแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ผ่านการขัดสี รสไม่จัด สดใหม่ ในปริมาณเหมาะสม เน้นความเป็นธรรมชาติและได้รับสารอาหารครบถ้วน
    17.42 น. รูปสวย รวยรส ตอน “บะหมี่ผัดเบค่อนกรอบ” เบคอนหั่นชิ้น จี่ในกระทะ จนเหลืองกรอบพักไว้ กระเทียมสับผัดน้ำมันจากเบค่อนผสมเนย ใส่เบค่อนหั่น ปรุงรส ใส่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลวกสุก ผัด โรยเบค่อนทอดกรอบ ต้นหอมญี่ปุ่น พริกขี้หนูแห้งทอดกรอบ
    23.10 น. เรื่องจริงผ่านจอสัปดาห์นี้พิธีกร หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน จะพาทุกท่านไปพบกับภาพของกล้องวงจรปิดที่จับภาพวินาทีชีวิตของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบน ถ. พหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมือง จ. เชียงราย  ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 946-946  จู่ๆ ก็เหตุการณ์เกิดการณ์ไม่คาดฝันขึ้น  เมื่อรถโม่ปูนที่ขับมาเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ในขณะเดียวกันได้มีรถตู้ที่บรรทุกคนมาเต็มรถวิ่งอยู่อีกเลน คราวเคราะห์ร้ายของคนที่อยู่ในรถตู้ได้ถูกแรงอัดของรถโม่ปูนวิ่งพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 8 ราย และเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ที่โรงพยาบาล   ซึ่งหนึ่งในนั้นคือผู้ขับรถโม่ปูนนั่นเอง  จากโศกนาฏกรรมในครั้งนี้สร้างความเสียใจแก่ญาติของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อสอบถามสาเหตุจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็พบว่า รถโม่ปูนนั้นได้หักหลบรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยกะทันหันทำให้เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน แล้วพลิกคว่ำชนทับรถตู้และรถเก๋ง  ความสูญเสียยังไม่จบเพียงแค่นั้นรถปิกอัพที่ขับตามมาก็เบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำต่อกันเสียงดังสนั่นหวันไหวฝุ่นคลุ้งกระจายไปทั่ว  สร้างความสูญเสียทั้งร่างกายและทรัพย์สิ้นเป็นอย่างมาก

ช่อง 9
    10.00 น. พลพรรคนักปรุง มาดูซิว่า 4 เมนูคาวหวานในวันนี้มีอะไรกันบ้าง เสิร์ฟความอร่อยเมนูแรก “มินิชูโรและซอสฮันนี่เบอร์รี่”เตรียมเครื่องพร้อมปรุง “ข้าวหน้าหมูซอสเห็ดหอม” เน้นโปรตีนต้องจานนี้ “หมูหมักและมะกอกในซอสหอยตลับ” ของหวานดับคาวพร้อมเสิร์ฟ “ช็อกโกแลตคัพเค้กและเมอแรงค์”
    22.35 น. Selfie Project กล้องลับ จับชีวิต ติดตามเรื่องราวความสนุกในชีวิตลับๆ ของ ‘เอ ศุภชัย ศรีวิจิตต์’

ช่อง 8
    19.05 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา องค์พระลักษณ์ตัดสินใจเนรเทศตัวเองไปพร้อมพระรามเพื่อไปใช้ชีวิตร่วมกับพระรามในป่า พร้อมสีดาโดยไม่มีใครสามารถเกลี้ยกล่อมพระองค์ได้
    20.05 น.  เชลยศึก กล้า(มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร)พาเชลยที่ถูกปล่อยจากการเป็นเชลยศึกกลับมาอยู่ที่หมูบ้านตีดาบพร้อมกับมะขาม (ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา) ทั้งสองคนคิดจะใช้ชีวิตบั้นปลายที่หมู่บ้านนี้ หลังจากที่ผ่านเรื่องราวหลายอย่างเข้ามาในชีวิต และสูญเสียคนที่รักไปอย่างมากมาย จนทำให้สามารถเล่าให้ลูกหลานฟังได้จนสืบไป แต่สุดท้ายพระเจ้าตากก็ตามตัวกล้าให้เข้าวังไปรับตำแหน่งทหารอารักขาประจำตัว

ช่อง GMM25
    21.45 น. Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด เพราะอะไร? ศึกต่อไป...ถึงครื้นเครงกันมากซะขนาดนี้ เมื่อทั้งฝั่งแชมป์ และผู้ท้าชิง ยิงความสนุกใส่กัน และเรียกคะแนนได้ไม่ยั้ง แต่ผู้ชนะนั้นต้องมีเพียงหนึ่งเดียว! ผลตัดสินในศึกนี้ จะทำให้แชมป์ต้องหลังชนฝา หรือแชมป์จะฆ่าผู้ท้าชิงได้

ทาง PPTV HD36
    08.01 น. Happy and Healthy ให้เด็กฟังเพลงตั้งแต่อยู่ในท้องจะทำให้เด็กฉลาด จริงหรือไม่...ไปดูกันว่าความเชื่อที่ได้ยินกันมานานนี้มีผลวิจัยอะไรมารองรับบ้าง มาพบคำตอบทางการแพทย์ให้หายสงสัยกับคุณหมอโอ๊ต-พงศกร จินดาวัฒนะ
    16.25 น. Did you know…? คุณรู้หรือไม่ ของหวานจะดีและมีประโยชน์ได้ ถ้ากินแต่พอประมาณ เพราะจะทำให้ สดชื่นกระปรี้กระเปร่า เต็มไปด้วยพลัง เป็นเพราะอะไร 
    21.45 น. ภาพยนตร์ Ninja นินจา นักฆ่าพญายม เคซี่ย์ (สก็อต แอ็ดคินส์) ชายหนุ่มชาวตะวันตกที่มาศึกษาศาสตร์การป้องกันตัว “นินจุตสึ” ในญี่ปุ่น ได้รับการขอร้องจากเซ็นเซอิให้กลับมานิวยอร์คเพื่อปกป้อง “โยโรอิ บิตสึ” เสื้อเกราะซามูไรอันเป็นตำนานที่บรรจุอาวุธอันร้ายกาจของนินจาโคงะ 

ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
    22.00 น. ทอล์คทะลุดาว โมฯ หน้ามาใหม่เป็นล้าน! ทำ ส้มเช้ง สามช่า เป๊ะปังเว่อร์ มีหนุ่มเข้าหาตลอดๆ งานนี้เจอ พ่อหมอลักษณ์ ฟันธงเปรี้ยง “ตามดวงชะตามีอำนาจ เป็นดวงเจ้าแม่เจ้านาง ผู้ชายต้องมาสยบ ต่อให้มีความยิ่งใหญ่ องอาจ ผงาดกล้าแค่ไหน เมื่อได้เจอแล้วสบตาจะสยบเสมอ แต่ความรักจะเป็นรักแบบลับซ่อนเร้น ไม่ได้ลงเอย เพราะดวงชะตานี้มีใครไม่ได้!!” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ