บันเทิง

'ต้นหอม'เผยหมดเปลือกเรื่องปวดๆ ในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรชื่อดัง “ต้นหอม”ศกุนตลา ร่วมแชร์ประสบการณ์แบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องเจ็บปวดในชีวิต

    "ต้นหอม"ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ สาวมั่นที่ทั้งสวยทั้งเก่ง ซึ่งปัจจุบันนี้ทำงานตลอด 7 วันเต็มแทบไม่ได้พัก จนบางครั้งทำให้สุขภาพกายและสุขภาพใจเริ่มแปรปรวน ยิ่งถ้าเป็นช่วงวันนั้นของเดือน ยิ่งทำให้เครียดหนักกว่าเดิมหลายเท่า เพราะต้องทรมานกับความปวดของผู้หญิงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่โชคดีที่ได้มีโอกาสมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเรื่องปวดๆในงานสัมมนา “เรื่องปวดปวดในชีวิตประจำวันของผู้หญิง” โดย ต้นหอม-ศกุนตลา เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์เจ็บปวดนี้ว่า...

'ต้นหอม'เผยหมดเปลือกเรื่องปวดๆ ในชีวิต
    “ก่อนอื่นหอมต้องขอขอบคุณมากเลย ที่เชิญให้หอมมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นจริงในงานสัมมนาครั้งนี้ บอกเลย ว่าความทรมานจากการปวดช่วงวันนั้นของเดือน หอมเป็นมาตลอดและเป็นทุกครั้ง เวลาที่ร่างกายเราเจ็บป่วย มันก็จะส่งผลไปถึงจิตใจเราด้วย  ทำให้เราทำงานด้วยความทรมานและไม่มีความสุขเลย นั่งนับเวลาว่าเมื่อไหร่จะเสร็จงานซะที ยิ่งถ้าเดือนไหนหอมเป็นไมเกรนร่วมด้วยแล้วล่ะก็ เรียกว่าความเจ็บปวดคูณสองเลย  ซึ่งล่าสุดกำลังจัดรายการสดทางวิทยุอยู่เกือบจะทำงานไม่ไหวจริงๆ มันทรมานมาก แต่โชคดีที่หอมพกยาแก้ปวดประจำเดือนปวดหัวพกติดตัวไว้ตลอด คือเป็นยาสามัญประจำตัวหอมเลย  ทำให้อาการปวดทุกอย่างบรรเทาลงได้อย่างรวดเร็ว"ต้นหอมกล่าว
    ส่วนเรื่องความรักกับ “ซัน”ซันประชากร ตอนนี้นั้น ต้นหอมกล่าวว่า ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดใจอีกแล้ว  ให้โอกาสกัน กลับมาดูแลซึ่งกันและกันเหมือนเดิม โดยหอมเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น    "ซันอยากให้เราพูดความจริงทุกเรื่อง ไม่โกหก กลับมาเป็นตัวเอง ตอนนี้เรายอมทุกอย่างเหมือนถูกยึดอำนาจ เชื่อว่าจะนำเราไปในทางที่ดี หอมไม่แคร์เรื่องอายุ หอมศรัทธาเรื่องความคิดมากกว่า ขอบคุณและดีใจที่ได้โอกาสอีกครั้ง และไม่ชอบคำว่า สร้างกระแส หอมว่าดารา คือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง หอมเป็นดาราที่ไม่ปิดเรื่องส่วนตัว เพราะฉะนั้นทุกๆ เรื่องส่วนตัว จึงมีกระแสออกไปเรื่อยๆ หอมไม่ห้ามความคิดคนที่บอกว่าหอมสร้างกระแส"ต้นหอมกล่าวสรุป

'ต้นหอม'เผยหมดเปลือกเรื่องปวดๆ ในชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ