บันเทิง

ตอกย้ำความแมน ‘เจมส์จิ’ ไม่หวั่นคนวิจารณ์ ‘บ่วงหงส์’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ไม่หวั่นถูกวิจาณ์หน้าหวานไป ตอกย้ำความไม่แมนใน “บ่วงหงส์”


    หลังจากละครเรื่อง “บ่วงหงส์” เจอกระแสวิจารณ์ค่อนข้าวเยอะ พระเอกของเรื่อง อย่าง “เจมส์” จิรายุ ก็โดนหาว่าหน้าหวานเกินไป เจอตัวในงาน “ais live 360 องศา ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล” ได้รับคำตอบว่า
"ที่ผ่านมาเรื่องละครอาจจะหายหน้าหายตาไป ทำละครเรื่องนี้ออกมา ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว กระแสตอบรับในฝั่งของผมก็ดีนะ แต่ด้วยความที่เป็นละครไม่ได้ดุเดือดอะไรมาก เป็นละครละมุนละม่อม ดูสบายๆ
    กระแสบอกหน้าหวานมาก
    “ใช่ (ยิ้ม) ผมได้นั่งอ่านในทวิตเตอร์ มีคนเขียนบอกว่าหน้าสวยมาก แต่มันก็โอเคนะ แต่จริงๆ แล้วที่มันต้องหวานอะไรขนาดนั้น เป็นเพราะอิงกับคาแรกเตอร์ของตัวละคร รเมศ ด้วย มีฉากที่เคยออนแอร์ไปแล้วบอกว่า เกย์คนนี้ไม่ใช่นะ คือในเรื่องนางเอกจะเป็นคนเข้าใจผิดว่าพระเอกเป็นเกย์ คิดว่าคนๆ นี้ไม่น่าใช่ผู้ชาย ส่วนกิริยาที่บอกว่า คนนี้ กระมิดกระเมี้ยน มันเป็นคาแรคเตอร์ นั่งดูไปก็รู้สึกว่าพระเอกเสี่ยวพอสมควร ดูแล้วก็อมยิ้มเพลิน ก็โดนแซวค่อนข้างเยอะนะ แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะแต่งหน้าให้มันเข้มขึ้น เคยติดหนวดและเครามันก็แย่เหมือนกันนะ”

 

ตอกย้ำความแมน ‘เจมส์จิ’ ไม่หวั่นคนวิจารณ์ ‘บ่วงหงส์’ (คลิป)

 

 


    โดนแซวว่า สาวแตก
    “ก็ไม่ได้แตกหรอก ไม่ได้นอยด์ หรือซีเรียสอะไร ละครเรื่องต่อไป ที่ผมถ่ายทำอยู่ เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียส มันค่อนข้างพัฒนาไปเยอะ แต่ก็ต้องดูว่าถ่ายเสร็จแล้วเป็นยังไง จริงๆ เรื่องหน้าหวาน ก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อการทำงานของผม ซึ่งวิธีการเลือกละครหรือบท ก็แล้วแต่ผู้จัด และผู้กำกับที่เห็นว่าคาแรคเตอร์นี้ หรือตัวละครนี้เหมาะกับละครเรื่องนี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้เหมาะ เขาก็ไม่ได้ให้อยู่แล้ว ถามว่าตอกย้ำมั้ย ว่าชีวิตจริงเราเป็นเกย์ ก็ไม่ได้ตอกย้ำ เพราะชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นเกย์อยู่แล้ว”
    คิดจะหาสาวๆ มากลบกระแสนี้มั้ย
    “จะดีเหรอ ปล่อยไปธรรมชาติดีกว่า ณ ตอนนี้ หัวใจผมก็ไม่ได้มีอะไร กำลังถ่ายละครอยู่ รู้สึกว่า เวลาหายไปเลย ไปทุ่มเทกับละคร ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ผมเจอแต่ป่าเขา เพราะถ่ายละคร ก็มีเหงาบ้าง แต่ก็ทำงานเจอคนเยอะๆ ก็ไม่มีอะไร” เจมส์จิกล่าวปิดท้าย

 

 

ตอกย้ำความแมน ‘เจมส์จิ’ ไม่หวั่นคนวิจารณ์ ‘บ่วงหงส์’ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ